พูดถึงสิว เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงไม่อยากให้เกิดบนใบหน้าเราแน่ๆ โดยเฉพาะสิวอุดตัน ที่มักเกิดจากสิ่งสกปรกอุดตันตามรูขุมขน ไม่ว่าจากฝุ่นควัน หรือจากเหล่าเมคอัพ ล้วนแต่ทำให้เกิดสิวแทบทั้งสิ้น วันนี้แจนเลยมีเคล็ดลับหน้าใสมาฝากกันค่ะ จะเป็นยังไง มาดูกันเลย

รูปภาพ:

บอกเลยว่าสาเหตุหลักเลยที่สาวๆ เป็นสิว มักเกิดจากการล้างหน้านี่แหละค่ะ ทั้งการล้างหน้าไม่สะอาด ล้างผิดวิธี หรือแม้กระทั่งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วย

รูปภาพ:

ก่อนหน้าใส แจนก็เป็นสิวมาก่อนค่ะ ซึ่งลองใช้หลายอย่างมากๆ จนได้มาเจอสบู่ล้างหน้า หน้าตาน่ารักอันนี้ค่ะ จากแบรนด์ PERFACE ซึ่งเป็นสบู่ที่อ่อนโยน เหมาะกับสภาพผิวของแจนมากๆ

รูปภาพ:

รูปร่างหน้าตากล่องก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ ซึ่งด้านบนก็จะบอกอย่างชัดเจนเลยชื่อว่าPERFACE WHITE STRAWBERRY SOAP

โดยในตัวสบู่ล้างหน้าประกอบไปด้วย

Fragariachiloensis Fruit Juice ผลสตรอว์เบอร์รี่สีขาว , Cherry Blossom Extract ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหนังได้เป็นอย่างดี โดยช่วยทำให้ผิวหนังมีความกระจ่างใส Arbutin ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน ทำให้ปริมาณการผลิตเม็ดสีมีน้อยลง Vitamin B3 , Salicylic Acid, โปรตีนถั่วเหลือง เป็นต้นค่ะ

รูปภาพ:

เทคนิคการล้างหน้าให้สะอาดของแจน คือการใช้สบู่คู่กับตาข่ายตีฟองค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราแล้ว ยังช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างการล้างหน้าได้อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากนั้นก็นำโฟมที่ได้มาล้างหน้า แค่นี้ก็ได้ทั้งผิวหน้าที่เนียนนุ่ม แถมสะอาดได้แล้วค่ะ

รูปภาพ:

หลังล้างรู้สึกผิวหน้านุ่มมากๆ แถมหอมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่สุดๆ เป็นอีกอย่างที่อยากแนะนำเลยค่ะ กับสบู่ล้างหน้าของ PERFACE

รูปภาพ:

สำหรับใครที่เป็นสิวอยู่ แนะนำเลยค่ะ ทั้งหอมสตรอว์เบอร์รี่แถมยังล้างได้สะอาดหมดจด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยิ่งพอใช้คู่กับตาข่ายตีฟอง ก็ยิ่งชอบสุดๆ ทั้งนุ่มและหอมแนะนำเลยย

รูปภาพ:

เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสิวไม่หายซักที สาเหตุอาจมาจากการล้างหน้าก็ได้นะคะ ลองนำวิธีล้างหน้าแบบแจนไปใช้ดู รับรองว่าหน้าใสได้อย่างไม่ยากเลยค่ะ สำหรับวันนี้แจนขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้มีทริคใหม่ๆ อะไรมาแนะนำเพื่อนๆ อีก ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบาย ><