เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยเป็นกันแน่ๆ กับอาการผมช็อต ผมเสีย ไม่ว่าจะจากแสงแดด ความร้อน หรือการทำสีผม ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้ผมของเราเสีย แห้งแตกปลาย หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมช็อตนั่นเอง ซึ่งแจนเองก็เป็นค่ะ จากการที่แจนชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ผลเลยทำให้ผมเสียชี้ฟูสุดๆ

เลยหาวิธีทำอย่างไรให้ผมกลับมาสวยเงางามได้อย่างเป็นธรรมชาติจนไปเจอการเคลือบเคราตินให้กับเส้นผมนั่นเอง ว่าแต่เป็นยังไงนั้นมาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

โดยวันนี้แจนเลือกเคลือบเคราตินกันที่ร้านนี้ค่ะ THE LIVING ROOM SALON ซึ่งขอบอกเลยว่าอยู่ใกล้บ้านมากๆ เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องการเคลือบเคราตินให้กับเส้นผม

รูปภาพ:

และที่สำคัญสามารถรับสิทธิพิเศษสะสมแต้มบัตร CHOCO CARD ได้ด้วยอีกด้วย ซึ่งสาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นกับเจ้าบัตรสีเหลืองหน้าตาน่ารักอันนี้

ซึ่งเจ้าบัตรลิงน้อย CHOCO CARD เป็นบัตรสะสมแต้มที่จะรวบรวมส่วนลดโปรโมชั่นสิทธิพิเศษมากมายเลยค่ะ ทุกยอดที่เราใช้จ่ายกับร้านค้าที่ร่วมรายการของบัตร พร้อมแล้วก็เข้าไปกันเลยย

รูปภาพ:

บรรยากาศร้านเป็นกันเองมากๆ ค่ะ เหมือนได้นั่งอยู่ห้องนั่งเล่นสมชื่อร้านเลยค่ะ บอกก่อนเลยว่าค่อนข้างมีหลายขั้นตอนเลยในการเคลือบผมด้วยเคราติน จึงทำให้ที่ร้านคิวยุ่งสุดๆ ทางที่ดีจองคิวก่อนมาเพื่อความสะดวกแบบเราค่ะ ^^

ขั้นตอนที่ 1

รูปภาพ:

มาขั้นแรก เป็นการสระผมเพื่อชำระสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างจากการทำสีผมของเราค่ะ พร้อมกับบำรุงหนังศีรษะเราด้วยการ

http://women.sanook.com/20619/ให้ผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย

ขั้นตอนที่ 2

รูปภาพ:

ก็จะเป็นการเป่าผมให้แห้งสนิทเพื่อทำการลงเคราตินเข้าไปค่ะ

ขั้นตอนที่ 3

รูปภาพ:

จากนี้ก็มาถึงนางเอกของเราวันนี้ ซึ่งก็คือเคราติน ซึ่งเพื่อนหลายๆ คนคงคุ้นเคยกันดี ที่นอกจากจะบำรุงเล็บให้เงางามแล้ว ยังเคลือบเส้นผมของเราให้เงางาม มีน้ำหนัก ตรงสวยแบบผมสุขภาพดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากเคลือบเคราตินที่ละช่อผมจนครบแล้วก็จะเป็นการอบไอร้อนให้เคราตินซึมเข้าสู่เส้นผมค่ะ

ขั้นตอนที่ 4

รูปภาพ:

หลังจากผมที่เคลือบเคราตินแห้งแล้ว จะเป็นการหนีบผมเป็นการผลักเคราตินให้ซึมเข้าสู่เส้นผมของเราค่ะ เมื่อเสร็จแล้วอาจสระและไดร์ให้เข้าทรงมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่าผมกลับมาตรงสวยได้โดยไม่ต้องตัดเลยค่ะ

รูปภาพ:

ผมตรงสวยเหมือนเส้นไหมเลย ปลื้มสุดๆ เปรียบเทียบให้ดูจะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนทำผมเสียสุดๆ หลังทำผมดูมีน้ำหนักขึ้นมาก ตรงสวยไม่ชี้ฟูเลยค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าใครที่มีผมเสียไม่ต้องตัดผมทิ้งอีกต่อไป -.,-

รูปภาพ:

นอกจากจะได้ผมสวยกลับบ้านแล้ว ทางร้านยังมีระบบสะสมแต้มกับบัตร CHOCOCARD ซึ่งเป็นบัตรแจนชอบมากๆ เลยค่ะ เพราะมีคะแนนแลกส่วนลดและของรางวัลเยอะมาก ใครที่เป็นสายชิลล์ช้อปไม่ควรพลาดกับบัตร CHOCO CARD ซึ่งรวมสิทธิพิเศษมากถึง 700 ร้านค้าครอบคลุมทั่งกรุงเทพเลย

แถมใครที่ขี้ลืมแบบแจน ไม่ต้องพกบัตรก็สามารถบอกเบอร์โทรได้เลยค่ะ ง่ายและสะดวกสุดๆ


รูปภาพ:

ถือเป็นบัตรในดวงใจไปเลย ไม่ว่าจะไปทำผมหรือเล็บที่ไหนก็มีส่วนลดและโปรโมชั่นเพียบ ใครที่สนใจก็ลองสมัครกันดูนะคะ บอกเลยว่าดีงามสุดๆ

รูปภาพ:

ถือว่าเป็นที่ทางแก้สำหรับสาวผมเสียให้กลับมาสวยได้โดยไม่ต้องตัดผมเลยค่ะ แต่การเคลือบเคราตินก็ต้องร่วมกับการบำรุงให้ถูกวิธีด้วยนะคะ ถ้าสาวๆชอบบทความนี้ก็อย่างแชร์บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน ไว้จะมีอะไรใหม่มาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ ><

รูปภาพ: