ใครสวยยกมือ!ใครโสดยกมือ!ใครทั้งสวยและโสดยกมื๊อ!! ( ยกไป ร้องไห้ไป )  ถึงแม้คนหน้าตาดีจะหาแฟนง่าย  แต่เชื่อเถอะว่าคนสวยที่โสดก็มีให้เพียบไปหมด และ 90% ต้องอยู่ในบทความนี้แน่เลย! ( โสดมั้ยไม่รู้ แต่ใครเข้ามาสวยแน่นอน อิอิ )

คนสวยที่โสด บางคนก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยและคงต้องมีบางเวลาที่เริ่มคิดจะเดทแล้ว ( อืม เดทเถอะนะ สวยโสดมาจะสามสิบแล้วเห้ย ) ซึ่งหากใครในนี้คิดจะเดทล่ะก็ มารู้จัก5 กฎเหล็กในการเดท สำหรับสาว สวย แต่โสด!กันเถอะ


5 กฎเหล็กในการเดท สำหรับสาว สวย แต่โสด!


#1 อย่ากังวลมากเกิน

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/IDJUhbONmynHa/giphy.gif

ข้อนี้ถือว่าสำคัญมากการที่เราไม่เคยผ่านการเดทมาเลยหรือห่างหายมานาน มันก็อดไม่ได้ที่จะคิดเล็กคิดน้อยกังวลนู่นนี่ อย่างเช่น คิดมากว่าเสื้อผ้าหน้าผมแบบไหนที่เขาจะชอบ ใส่น้ำหอมกลิ่นไหนดี  สีอะไรช่วยดวงความรักวันนี้นะอะไรๆ เทือกนี้อาจจะยิ่งทำให้เดทพังหนักกว่าเดิม

สิ่งที่ควรทำคืออย่าคิดมาก ทำตัวให้ปกติ ผ่อนคลายแล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์การเดทที่ราบรื่นและโอเคกว่าที่คิดเพียงแค่เป็นตัวของตัวเอง


#2 เลิกเป็นนักควบคุมสักพัก

รูปภาพ:http://38.media.tumblr.com/f71c19ce5884886b64512478890807d5/tumblr_n7p377Jbhb1qb2xnoo1_250.gif

สาวๆ บางคนอาจจะอยากให้การเดทเป็นไปอย่างที่คิดแต่ในการเดทอยากให้คุณละวางการเอาแต่ใจสักพัก แล้วลองปล่อยให้เขาเป็นคนวางแผนการเดทให้คุณดูแล้วในการเดทครั้งต่อไป คุณค่อยลองเป็นฝ่ายวางแผนดูบ้าง อาจจะใจตรงกันก็ได้นะ


#3 เปรียบเทียบไปทำไม

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/MxRFWLfSM4yS4/giphy.gif

หากคุณเคยมีคนรักเก่า และเคยผ่านการเดทมาแล้วคงอดคิดเปรียบเทียบคนตรงหน้ากับคนในอดีตไม่ได้แต่ในจังหวะนี้คิดไว้เลยว่าอดีตก็คืออดีต คุณจะเอาผู้ชายตรงหน้าไปเทียบกับคนเก่าไม่ได้แบบนี้มีแต่จะทำให้ความสุขในการเดทลดลงไปเท่านั้น ในทางกลับกันถ้าเขาแอบเปรียบเทียบคุณกับแฟนเก่าบ้างจะรู้สึกยังไง


#4 ทิ้งวิญญาณนักดราม่าไว้หน้าประตู

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/ldkpecfFafKuY/giphy.gif

คุณอาจจะเจออะไรที่ไม่ดีมาหรืออาจจะแอบไม่พอใจอะไรอยู่ ซึ่งคงจะเป็นเรื่องยากที่จะอั้นความดราม่าเอาไว้  แต่ยังไงก็ตามหากคุณต้องก้าวเท้าเข้าสู่แหล่งเดทแล้วล่ะก็ จงทิ้งวิญญาณดราม่าทั้งหมดไว้ตั้งแต่หน้าซีน

พึงนึกไว้เลยว่าไม่มีหนุ่มคนไหน อยากพัฒนาความสัมพันธ์ไว้กับนักดราม่าตัวยงหรอกนะหากคุณไม่สามารถถอดวิญญาณดราม่าไปได้ล่ะก็บอกได้เลยว่า เรื่องนี้ ริวจะไม่ยุ่ง


#5 ถ้าไม่เวิร์ค ก็ปล่อยเถอะ

รูปภาพ:https://img.buzzfeed.com/buzzfeed-static/static/2015-12/21/12/enhanced/webdr07/anigif_enhanced-mid-4005-1450720374-2.gif

ถ้าลองเดทแล้วพบว่าคุณกับเขาไม่เหมาะกันเลย  ก็ให้ปล่อยไปซะไม่มีประโยชน์อะไรที่จะทำให้เสียเวลาทั้งสองฝ่ายอย่ารู้สึกแย่ที่คนสวยอย่างคุณจะต้องหยุดที่เดทแรกหากคุณมัวเสียเวลา ก็อาจจะพลาดโอกาสได้พบคนที่เหมาะกับคนในเวลาที่ดีนะ

และนี่คือกฎในการเดทสำหรับสาว สวย โสดแม้จะมีกฎใดๆ จริงๆ แล้วทุกอย่างล้วนขึ้นกับความรู้สึกของคุณหากคุณรู้สึกพอใจ ก็ทุ่มให้เต็มที่ แต่ถ้ายังแป้กอีกก็อย่าไปเครียดลองมองถึงข้อดีของคุณและสิ่งไหนที่หายไป แล้วอยากเติมเต็มคนที่ใช่มาเวลาไหนมันก็ใช่ค่ะ เตรียมตัวให้ดีที่สุดแล้วรอเวลาที่เหมาะสมก็ไม่เสียหายเนอะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่น้าา บ๊ายบาย