HOT!...ยิ่งกว่าแดดประเทศไทย คงหนีไม่พ้นเรื่อง' ดราม่า 'ไง ใช่มั้ยล่ะคะคุณสาว ๆ ก็แหม ~ จากเรื่องประเด็นดราม่าของนักร้องสาวเวทีประกวดชื่อดัง' อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ '

ก็เล่นทำเอาโซเชียลมีเดียตั่งต่างสนั่นหวั่นไหวกันไปทุกช่องทาง !!

แต่! ที่บ๊างงง กว่าเรื่องดราม่าก็เห็นจะเป็นผลงานเพลงของน้องหนูอิมเมจ ที่ไม่ว่าจะส่ง Single อะไรมาก็ดูจะเข้าตาอยู่ไม่เบา เพราะทำเอายอดวิวในแชนแนลยูทูป ขึ้นสูงโลดดด กว่า 1,000,000 วิวในเกือบทุก ๆ เพลงอื้มหืมมม ~~ อย่างนี้ไม่ได้การแล้ว คงต้องให้คุณสาว ๆ ไปพิสูจน์กัน กับ

วมฮิต! Playlist ของน้อง ' อิมเมจ  'ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ อ่ะ ๆ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรนั้นนน...ตามมาฟังทางนี้ได้เลยจ้าาา > // <

รวมฮิต! Playlist ' อิมเมจ สุธิตา '


Falling Slowlyเพลงนี้ที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศรู้จักเธอ

ตอกย้ำ! ความเป็นสาวน้อยเสียงทรงพลังด้วยเพลง' Torn '


' ให้เธอได้กับ...เขา...และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ '


ที่สุด! ของโชว์ ผลงานเพลงBeautifulในรอบ Live Performance

สายลมที่หลับใหล ผลงานเพลงประกอบเกม' Blade & Soul 'ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็ได้มีคุณ ' หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ' มาร่วม Featuring ด้วยนั่นเองค่ะ

Jar Of Heartsอีกหนึ่งเพลง Cover คุณภาพจาก' อิมเมจ ' และ ' BILLbilly01 ' ยูทูปเบอร์ชื่อดัง


ที่สุด! แห่งเสียงร้องคุณภาพ OH WOW !!

เพลงคำตอบเป็นเพลงประกอบละคอน ' คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ BE Drama ครั้งที่ 14 ' ที่สาวอิมเมจกับเพื่อน ๆ ช่วยกันเรียบเรียง และ ขับร้อง


' ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร '

และผลงานล่าสุดกับเพลง' มองฉันที 'เพลงประกอบภาพยนตร์ร้อยล้านเรื่องล่าสุด #ฉลาดเกมส์โกง

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/18947779_462993557370196_7692325519928328192_n.jpg

เป็นยังไงกันบ้างคะ...ถูกใจกันรึเปล่าเอ่ยยย กับ ผลงานเพลงเพราะ ๆ จากน้อง' อิมเมจ สุธิตา 'ที่ไม่ว่าตอนนี้ในโซเชี่ยลจะเกิดเรื่องวุ่นวายมากมายสักแค่ไหนเพียงแค่เราฟังเพลงรอรถเมล์ไปเรียนไปทำงานในตอนเช้าให้ใจร่ม ๆ แค่นี้ก็เหมือนได้รับพลังลม#FeelGoodแล้วล่ะค่ะเนอะ ๆ เป็นสาวคิดบวก ๆ แบบSistaCafeฮวิ้งงง