สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe ทุกคน

เชื่อว่าใครๆ ก็อยากมีผิวสวยและหน้าใสๆ กันทุกคนใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะผิวขาวเนียนใสแบบสาวเกาหลี เป็นผิวที่น่าอิจฉาจริงๆเลยค่ะ  วันนี้แจนเลยมีไอเทมช่วยให้ผิวขาวใสได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายมาฝากกัน จะเป็นยังไงมาดูกันค่ะ

รูปภาพ:

ไอเทมที่ว่าเป็น 2 ตัวเด็ดจาก SKINSIDE ค่ะเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าและโลชั่นกันแดดที่บำรุงผิวกายนั่นเอง

ROSE SIDE SERUM

รูปภาพ:

เริ่มกันที่เซรั่มก่อนเลย ที่มีชื่อว่า ROSE SIDE SERUM เป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟู + บำรุงผิวหน้าให้คงความเยาว์วัย เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวขาดการบำรุงสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยจุดเด่นของเซรั่มคือ มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ จาก ใบกุหลาบ แบร์เบอร์รี่ และ รากชะเอม

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มพอกดออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายซึมซาบไว แถมไม่เหนอะหนะผิวด้วย  พอทาแล้ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบอีกด้วย ดีงามสุดๆ

รูปภาพ:

วิธีการทาเซรั่มก็ง่ายๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีการก็ง่ายๆ แค่กดเนื้อเซรั่ม 1-2 ปั๊ม ก็เพียงพอแล้วค่ะ หลังจากนั้น แต้มให้ครบ 5 จุดบนใบหน้า แล้วทาย้อนขึ้นเบาๆ เพื่อความกระชับให้กับผิวของเรานั่นเอง!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ ผิวฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็วเลย ผิวใสแบบชัดเจน อารมณ์คล้ายๆ ผิวได้รับการบำรุงเหมือนการมาส์กหน้าเลยค่ะ ผิวหน้ามีความละเอียดขึ้น จุดด่างดำลดลง ที่สำคัญอาการผิวแพ้ง่าย ที่มักเป็นรอยแดงบริเวณข้างแก้มก็ลดลงด้วย

บอกเลยว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ กลายเป็นอีกเซรั่มที่ขาดไม่ได้เลยตอนนี้ ><

ผิวหน้าใสแล้ว ผิวกายก็ต้องสวยด้วย

รูปภาพ:

ไอเทมที่ 2 ที่แจนอยากแนะนำกันในวันนี้ก็คือ โลชั่นกันแดดนั่นเอง เป็นอีกเคล็ดลับที่ให้ผิวกายขาวใสแบบง่ายๆ นั่นก็คือการทาครีมกันแดดนั่นเอง ซึ่งถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ กับครีมกันแดดสูตรเย็นจาก SKIN SIDE เช่นกันค่ะ

SKIN SIDE DEEP FREEZE BODY SUNSCREEN SPF 30 PA+++

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยกันแดดที่ว่านี้ มีชื่อว่า SKIN SIDE DEEP FREEZE BODY SUNSCREEN SPF 30 PA+++  ซึ่งเป็นโลชั่นสามารถกันแดดได้ อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดเลือนรอยแผลเป็นให้กับผิวกายด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ ความพิเศษของเจ้ากันแดดที่ว่านี้ก็คือ เมื่อทาสู่ผิวแล้วจะทำให้เย็นขึ้นมาเลย ตามชื่อของเจ้าโลชั่นกันแดดเลยค่ะ ถือว่าเหมาะกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเรามากเลย ทั้งกันแดดได้แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ปลื้มสุดๆ

รูปภาพ:

นอกจากความพิเศษที่ตัวโลชั่นเป็นกันแดดสูตรเย็นแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวเนียนขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แถมกันน้ำติดทนสุดๆ

วิธีการทาโลชั่นกันแดด

รูปภาพ:

วิธีการก็ง่ายๆ เลย แค่บีบโลชั่นแล้วทา หรือตบเบาๆ ให้ทั่ว เนื้อโลชั่นก็จะช่วยเคลือบผิว พร้อมทั้งบำรุงให้ขาวกระจ่างใสไปในตัวเมื่อใช้ไปนานๆ อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถือเป็น 2 ไอเทมที่ขาดไม่ได้ไปเลย สำหรับเซรั่ม และโลชั่นกันแดดจาก SKIN SIDE ที่ช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายขาวกระจ่างใสได้แบบสาวเกาหลีเลยค่ะ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีผิวกาย และผิวหน้าที่ขาวใส ก็ลองใช้กันดูนะคะ และอย่าลืมหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยง อันได้แก่การนอนดึก ดื่มน้ำน้อย และควรหลีกเลี่ยงแสงแดดแรงๆ ซึ่งเป็นตัวการที่จะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำได้ง่าย

สำหรับวันนี้แจนลาไปก่อน หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ > <