สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันจันทร์อีกแล้วอะ เท็นมะไม่ชอบวันจันทร์ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับใครบางคน ที่เธอรู้สึกสนใจเขามากเป็นพิเศษ แต่เธอต้องดูให้ดีก่อนนะ ว่าเขายังว่างอยู่จริงๆ หรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าเขาจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วน่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีปัญหาผิดใจกันเพราะความหึงหวง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มักจะยังต้องโสดกันต่อไปอีกวัน เพราะสเป็คคนในฝันของเธอน่ะสูงลิบลิ่ว แล้วก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีใครเล็ดลอดเข้ามาในประตูหัวใจเธอได้บ้างเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังหวานใจของเธอจะตีตัวออกห่าง เพราะเธอชอบบงการเขามากเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ขอบอกว่าวันนี้คือวันแห่งความรักของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะเธอมักจะสมหวังในเรื่องของความรัก ได้พบเจอรักที่ดี และสมหวังในความรักกับใครบางคนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะสวีทกันมากเกินหน้าเกินตาคนอื่นซะแล้วสิ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะได้พบกับคนที่มีเสน่ห์ และดูเหมือนว่าเธอจะชอบเขามากด้วย แต่ทว่า ใครคนนั้นมักมีอะไรที่ยังไม่เปิดเผยออกมามากนัก เธอคงต้องระวังเอาไว้หน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นวันที่เธอเหนื่อยใจ สุดจะทนกับความรักความสัมพันธ์ครั้งนี้เต็มทน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็กำลังก้าวย่างเข้าสู่ช่วงวันเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน แต่เธอก็ยังต้องรอดูๆ กันไปก่อนนะ ถ้าพึ่งทุ่มเทให้เขาหมดทั้งใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ ไม่ว่าหวานใจของเธอจะทำอะไรๆ ก็ดูว่าจะขัดใจเธอไปซะหมดเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้พบกับใครบางคนที่ถูกใจเธอมากๆ จนเธอแทบจะตกลงใจคบกับเขาเลยทันใด แต่ว่าเธอต้องรอดูอีกหน่อยนะ เพราะดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้เป็นคนแบบที่เธอคิดน่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอค่อนข้างจุกจิกจู้จี้กับเธอมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ขอแนะนำให้เธอเดินทางท่องเที่ยวไปยังต่างถิ่นต่างแดน แล้วโอกาสที่เธอจะได้พบกับหวานใจตัวจริงของเธอจะมีมากขึ้น เพราะมีแววว่าเธอจะได้มีหวานใจเป็นคนต่างถิ่นล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ความสัมพันธ์ราบรื่นดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ