สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ได้หยุดแล้ว มาพักผ่อนกันให้สบายกายใจกันเถอะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด การเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ จะทำให้เธอได้พบรักกับใครบางคนเข้า และถ้าเธอมีีใครบางคนที่แอบมองมานานแล้วล่ะก็ จะบอกความลับในใจกับเขาก็ได้นะ เพราะโอกาสสมหวังมีไม่น้อยเลยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอค่อนข้างจะเอาแต่ใจเป็นพิเศษเลย ทำใจหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เปรียบเสมือนฤดูกาลแห่งความรักกำลังเริ่มคืบคลานเข้ามา ความรักครั้งใหม่กำลังเริ่มก่อตัวขึ้นแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หากมีเรื่องอึดอัดใจอะไร แล้วไม่พูดไม่บอกหวานใจของเธอออกไปตรงๆ ก็มีแต่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่แย่ลงได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังจะพบเจอกับความผิดหวังเสียใจ คนที่แอบมีใจให้ใครอยู่ ในวันนี้ถ้าบอกความในใจออกไป ก็ดูเหมือนว่าจะไม่สมหวังซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะมีปัญหากันได้ เหตุเพราะความหึงหวงนั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่าเธอหลายๆ ปีเลยล่ะ แถมเขาคนนั้นยังเข้ามาจีบเธออย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอจะมีความรู้สึกว่าหวานใจของเธอ ดูจะไม่ค่อยรัก ไม่ใส่ใจเธอเหมือนอย่างเก่า และทำให้เธอเสียความรู้สึกมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ อยู่บ้าง แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะไปได้ไม่สวยแบบที่เธอต้องการนะ รอเวลาอีกหน่อยดีจะดีกว่า  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งเธอและหวานใจของเธอ อาจจะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาที่มีอยู่ และอาจจะทะเลาะกันรุนแรงขนาดเลิกกันเลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็ยังคงสบายๆ ใช้ชีวิตแบบโสดๆ อย่างไม่เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ถึงแม้ว่าจะได้พบคนที่ถูกใจหรือไม่ แต่สำหรับเธอแล้ว มันก็แทบจะไม่แตกต่างอะไรกันเลยล่ะนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเธอและหวานใจของเธอจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่ก็ดูเหมือนว่า ความรักจะไม่แน่นแฟ้นเหมือนแต่ก่อน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบรักแบบกะทันหัน และมาพร้อมกับความเศร้าเสียใจด้วยเช่นกัน ควรจะรอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ ค่อยคิดจะเริ่มรักใครอีกครั้งดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลง และอาจจะไม่เป็นไปในทางที่ดีสักเท่าไหร่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ