สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ฮึดสู้ ตั้งใจเรียน / ทำงานกันอีกหนึ่งวันค่ะเพื่อนๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักในช่วงวันนี้ของเธอ ยังคงไม่ค่อยเป็นไปตามอย่างที่เธอคาดหวังเอาไว้นัก ถ้าเธอแอบมองใครอยู่ ก็ดูท่าว่าจะไม่สมหวังซะด้วยนะ ทำใจเผื่อไว้หน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ ลองลดการจับผิดหวานใจให้น้อยลงหน่อยดีไหม ก่อนที่เขาจะทนเธอไม่ไหวนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอเองจะมีเรื่องให้ทำเยอะแยะน่าปวดหัวมาก จนลืมคิดเรื่องความรักไปเลยล่ะ แต่ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ถ้าได้บอกความในใจกับใครคนนั้นในวันนี้ ก็จะมีโอกาสสมหวังอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะค่อนข้างเอาแต่ใจหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วล่ะก็ ใครคนนั้นยังดูไม่ค่อยชัดเจนกับเธอมากเท่าที่ควรนะ เขาชอบทำเหมือนว่าเขาชอบเธอ แต่บางทีเขาก็ทำเหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอเลยแม้แต่นิดเดียว และอาจจะเป็นไปได้ว่าเขามีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอออกจะเริ่มรำคานเธอนิดๆ แล้วนะ เพราะเธอระแวงเขามากไปหน่อยเหรือเปล่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด บางทีการที่เธอยังเป็นโสดอยู่แบบนี้ อาจจะทำให้เธอเป็นทุกข์ใจน้อยมากกว่าการที่เธอจะมีใครซักคนก็ได้นะ ความโสดก็ไม่ได้แย่อะไรหรอก  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ต้องอาศัยการพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ถึงจะคบกันได้นาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ให้ระวังคนที่จะเข้ามาจีบเธอแบบรุกหนักมากในช่วงนี้ เพราะเขาคนนั้นมักจะเข้ามาทำให้เธอหวั่นไหว เพียงแค่เวลาไม่นานก็จะจากไปยังที่ชอบๆ ปล่อยทิ้งเธอไว้ให้เหงาหงอยอยู่ตามลำพัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังอะไรจากหวานใจมากนัก เพราะเธอมักไม่ได้อย่างที่หวัง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับใครบางคนที่มีเสน่ห์มากๆ และดูเหมือนว่าเธอเองก็ถูกใจเขาอยู่ไม่น้อยเลยด้วย แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทใจเลยดีกว่า เพราะดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่ทำให้เธอต้องเสียใจทีหลัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ยังคงต้องดูกันไปก่อนนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบหวานใจ จากคำแนะนำของใครบางคน ที่ทำตัวเหมือนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้กับเธอ อย่างเช่นเพื่อนๆ ของเธอนั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อารมณ์ของเธอจะเป็นชวนเหตุที่ทำให้เธอและหวานใจมีปัญหากัน และอาจจะรุนแรงไปถึงขั้นเลิกลากันได้เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ