สวัสดีเช้าวันใหม่ที่สดใสนะคะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอรู้สึกดีกับตัวเองนะ คือไม่ต้องมีความรักก็ได้ แค่ได้อยู่แบบนี้ก็รู้สึกดีมีความสุขอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันเลยก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การที่เธอรักและดูแลหวานใจอย่างดี เป็นสิ่งที่ดีมากๆ นะ แต่จะดีกว่า ถ้าเธอให้อิสระกับหวานใจบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังจะเจอปัญหารักซ้อน ตกเป็นมือที่สามได้โดยไม่รู้ตัว ช่วงวันนี้ก่อนจะคบใคร ชอบใคร ลองตรองดูก่อนว่าใครนคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือยัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่รักกันมากทีเดียว แต่บทจะทะเลาะกัน ก็ทะเลาะกันรุนแรงมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าเธอจะสมหวังได้นะ คงจะต้องรอดูต่อไปอีกหน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การที่เธอเป็นห่วงหวานใจ คอยกำชับ ดูแล บอกให้ทำ มันก็ดีอยู่หรอกนะ แต่มันจะดีกว่านี้ ถ้าเธอลดการบงการหวานใจของเธอให้น้อยลงหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เหมาะกับการอยู่เป็นโสดแบบเดิมไปก่อน เพราะดูเหมือนว่าถ้าเธอมีความรัก มักจะมีความทุกข์มากกว่ามีความสุขนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจกับหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว เธอทั้งคู่คงจะเริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตร่วมกันบ้างแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่บ้างกับการเป็นโสด แต่ก็ไม่ถึงกับทุกข์ใจอะไร บางคนอาจจะเลือกอยู่เป็นโสดด้วยตัวเองเลยด้วยซ้ำ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูจะห่างเหินกับเธอมากขึ้นทุกวันๆ และเขามักจะใช้เหตุที่ว่า งานเยอะ ไม่มีเวลาเลย เป็นต้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าไม่อยากตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว เธอต้องเช็กให้ละเอียดนะ ว่าคนที่เข้ามาสนใจเธอ เขาไว้วางใจได้แค่ไหน แล้วมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วหรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอชักจะทำตัวน่าสงสัยเกินไปหน่อยแล้ว เขามีเรื่องอะไรที่ไม่ได้บอกเธอหรือเปล่านะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงความรักถือว่าดีใช้ได้เลยนะ เธออาจจะได้พบรักท่ามกลางฝูงชน และในคนที่ใครที่แอบสนใจอยู่ด้วย ก็มีแววว่าจะได้สมหวังกับคนคนนนั้นด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความไว้วางใจ ไม่ระแวงกันและกัน ทำให้เธอทั้งคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ