สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ สิ่งดีๆ กำลังรอให้เพื่อนๆ ออกไปเจอนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เทพีแห่งความรักดูเหมือนจะไม่เข้าข้างเธอนะ เหมือนว่าถ้าเธอไปชอบใครเข้า ก็มักจะเจอกับเรื่องที่ทำให้ต้องผิดหวังเสัยอยู่เรื่อยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีแววว่าการควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ไม่ดีพอ จะทำให้เธอและหวานใจต้องระหองระแหงกันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเสียงกระซิบแว่วมาว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่แน่ะ แถมใครคนนั้นก็ชอบเธอจริงๆ และพร้อมจะทุ่มเทให้กับเธอด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจต่างหลงใหลซึ่งกันและกันมากๆ แต่ในระยะยาวก็ยังคงต้องคอยดูกันต่อไปนานๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงยังไม่ใช่วันแห่งความรักสำหรับเธอ ช่วงวันนี้อย่าพึ่งคิดเรื่องความรักเลยจะดีกว่า ขืนยังสนใจแต่เรื่องหัวใจ มีหวังว่าเธอจะต้องตรอมในเป็นแน่แท้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ช่วงวันนี้ของเธอทั้งคู่ค่ออนข้างเปราะบางมากๆ จะทำอะไรนึกถึงใจของอีกฝ่ายให้มากๆ หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะมีใครบางคนเข้ามาตีสนิทกับเธอ และทำทีท่าว่าเขาชอบเธอมากเสียเหลือเกิน ทั้งที่จริงๆ แล้ว ใครคนนั้นอาจจะเจ้าของหัวใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจะได้พบพิรุธบางอย่างที่ทำให้เธอต้องสงสัย ระแวงในตัวหวานใจของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ ยังคงไม่มีใครผ่านมาทางนี้ เธอก็คงต้องรอกันต่อไป และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ ก็ทำใจแต่เนิ่นๆ ซะดีกว่าจะมานั่งเสียใจทีหลังนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเริ่มจะเหนื่อย และสุดจะทนกับความรักครั้งครั้งนี้เต็มที่แล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็คงจะเป็นช่วงวันที่เธอรู้สึกต้องการใครซักคนเข้ามาเติมเต็มหัวใจที่ว่างเปล่าของเธอเสียที แต่แท้จริงแล้ว คนที่เหมาะสมและคู่ควรกับเธอก็ยังมาไม่ถึงหรอกนะ รอไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบางมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกสได้พบกับหวานใจในงานรื่่นเริง หรืองานชุมนุมต่างๆ ได้ไม่ยากเลย และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ลองถามเขาดูสิว่าเขามีกิจกรรมอะไรที่ชอบทำหรือเปล่า พร้อมแล้วก็ตามเขาไปทำด้วยกันเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องใช้เวลาอยู่กับหวานใจมากหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ