สวัสดีเช้านี้ที่สดใสค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักกำลังผ่อนคลาย สบายๆ ไม่รีบร้อน เรียกได้ว่าเธอสามารถอยู่คนเดียวได้สบายๆ ไม่ต้องง้อใครเลยก็ว่าได้  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจมีปัญหาอะไรหนักอกหนักใจกันก่อนหน้านี้ ก็ดูเหมือนว่าปัญหาต่างๆ ของเธอกำลังจะได้รับการแก้ไขแล้วนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังไม่มีความรัก ก็ถือว่าเธอโชคดีมากๆ แล้ว เพราะดูท่าว่าคนที่มีใครในใจอยู่แล้ว กำลังจะพบกับความผิดหวัง รักข้างเดียวล่ะ ทำใจไว้หน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่า ไม่ว่าจะทำยังไง ทั้งเธอและหวานใจก็ดูเหมือนไม่มีอะไรที่เข้ากันได้เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแวว่าเธอกำลังจะได้พบรักกับใครบางคนเข้าให้อย่างจังในช่วงวันนี้ เปิดใจรอรับได้เลย ในรายที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็คงยังต้องรอดูสถานกาณ์กันต่อไปอีกสักนิดนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันแห่งความรักและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนจะโชคเรื่องความรัก จะยังไม่เป็นใจให้เธอมากนัก ถ้าเธอเป็นคนโสดที่หัวใจไม่ว่างแล้ว ก็ดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่การแอบรักอยู่ฝ่ายเดียวเท่านั้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอยังอยากรักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้เอาไว้ เธอต้องรู้จักการปรับตัวบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักแบบไม่คาดฝัน กับใครบางคนที่เธอคิดไม่ถึงมาก่อน ถ้าเธอมีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว เธอก็ยังไม่หมดหวังซะทีเดียวหรอกนะ ต้องรอดูกันไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอ เพราะงานและหน้าที่ต่างๆ แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลงเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นไปได้ว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ ความสัมพันธ์ครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่ช้านี้แล้วล่ะนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวัง หรือพยายามตามจับผิดหวานใจของเธอมากเกินไปเลย จะมีปัญหากันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้ตกหลุมรักแบบแรกพบกับใครบางคน แต่คนคนนี้ยังไม่ใช่สำหรับเธอนะ รอดูต่อไปแล้วเธอจะรู้เองว่าทำไม  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะหงุดหงิดง่ายเกินไปนิด ทำให้หวานใจอึดอัดและเบื่อเธอได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ