ไม่ว่าจะตอนเช้า หรือ ตอนเย็น ตามแนวรถไฟฟ้าก็จะแน่นไปด้วยผู้คนในแทบทุกๆ สถานี สาวๆ

SistaCafe

รู้สึกเบื่อเหมือนกันมั้ยคะ ที่จะต้องเข้าไปอัดกับคนอื่น เบียดกันยิ่งกว่าปลากระป๋อง วันนี้เราอยากชวนสาวๆ หยุดความวุ่นวายทุกสิ่งอย่างในชีวิต ไปนั่งชิลล์ๆ ตัวเบาๆ เคล้าเสียงเพลง ที่

ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

เลิกรีบเร่ง เลิกหัวเสีย ทำแค่นั่งจิบกาแฟ ตากแอร์ ฟังเพลงสบายๆ ใน

คาเฟ่ติด BTS

กันดีกว่าค่ะ


รูปภาพ:

Short Note

Instagram :

https://www.instagram.com/slow_ist/

ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

Error: geo_location

https://www.instagram.com/slow_ist/คาเฟ่ติด BTS เปิดใหม่ ชิลล์ไปกับอาหารคาวหวาน และดนตรีสด ฟินสุด!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXez6KuFy_x/?taken-by=slow_ist

STOP ทุก STEP ของชีวิต มา SLOW LIFE ที่ Slow'ist

กันดีกว่าค่ะสาวๆSlow'ist Cafeร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวีคาเฟ่ติด BTSน้องใหม่ในซอยพญานาค พูดเลยว่าชิลล์มาก !


รูปภาพ:

สโลว์ทุกจังหวะชีวิต จิบกาแฟเคล้าดนตรีสดที่ Slow'ist ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

Slow'ist Cafeคาเฟ่ติด BTSเรียกได้ว่าเป็นร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวีน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดแบบสดๆ ร้อนๆ ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่Slow'sit Cafeร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวีนี้มาในคอนเซ็ปต์ สโลวไลฟ์ใจกลางกรุง ถึงแม้เราอยู่ข้างนอกจะเร่งรีบ แค่ไหน หุ้นส่วนทุกคนที่นี่อยากจะชวนคุณมาหยุดความวุ่นวาย ทิ้งไว้ข้างหลังแล้วให้พวกเขาได้กล่อมคุณ ด้วยดนตรีหลากหลายแนว ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายและหายเหนื่อย


รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/20622093_341825969581076_7435643559754235537_n.jpg?oh=7b3fedf591bc7fa144ddb666b0c60c9d&oe=59EC589Aรูปภาพ:

โดยSlow'ist Cafeร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวีแห่งนี้ เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มนักร้อง นักดนตรี หลากหลายแขนง ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยก๊วนเพื่อนของสาวเปอติ๊ด และ สาวกิ๊ฟ หรีอเปอติ๊ด และ กิ๊ฟ The Voice Thailandนั่นเองค่ะ โดยมีผู้ริเริ่มได้แก่คุณเปอติ๊ด ญาดา , คุณกิ๊ฟท์ อัญชิษฐา ,คุณเอิ๊ก มนภาส , คุณโมชิ มานพ , คุณปอง พีรวิชญ์เพราะทุกคนคือนักดนตรีหัวใจหลักของร้านก็คงหนีไม่พ้นการผ่อนคลายด้วยเสียงเพลง ที่นี่จึงมีคอนเซ็ปต์แบบแหวกๆ ด้วยการมีดนตรีสดในช่วงหลังเที่ยงทุกๆ วันอาทิตย์


รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/20621874_341825882914418_1700012254527581072_n.jpg?oh=0a16919c4fe9ae62cc2f7ea5c726ef4f&oe=5A25525A

จิบกาแฟ เคล้าเสียงดนตรีที่ Slow'ist ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

ที่Slow'ist Cafeคาเฟ่ติด BTSน้องใหม่แห่งนี้ เป็นร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวีที่ตั้งอยู่ใน Loyshy Bar โดย Slow'ist Cafe จะเปิดในช่วงเช้า - เย็น และ Loyshy เปิดกลางคืน พูดเลยว่าที่เดียวสามารถนั่งได้ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนการตกแต่งของที่นี่คงคอนเซ็ปต์ความเก๋ และเท่สไตล์นักดนตรี ในรูปแบบของ Slow'ist และ Loyshy โดยเน้นความดิบของปูนเปลือยและไม้เป็นหลัก เรียกว่าเป็นลอฟท์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ชิค เก๋ เท่ แต่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง สารพัดเมนูคัดสรรจากนักดนตรีสู่การเป็นแม่ครัวหัวป่าก์ ที่ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

ในส่วนของเมนูอาหาร ที่Slow'ist Cafeร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวีถึงแม้บรรยากาศคาเฟ่ติด BTSแห่งนี้จะดูดิบๆ หน่อย แต่พูดเลยว่าภายนอกดิบแต่ภายในหัวใจมุ้งมิ้ง ทุกเมนูของที่นี่ หุ้นส่วนทุกคนช่วยกันนำเสนอช่วยกันคิด ช่วยกันทำ มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบสโลว์ไลฟ์เที่ยงวันยันเที่ยงคืนส่วนเมนูกาแฟ บอกแล้วไงว่าสโลว์ไลฟ์ การทำกาแฟของที่นี่แมนนวลทั้งหมด เช่นกาแฟดริป ทุกอย่างใช้เวลา รอหน่อยหน่า ฝึกให้ใจเย็น เพื่อกาแฟอร่อยๆ ที่รอคุณอยู่ กิมมิคของอาหารเครื่องดื่มที่Slow'ist Cafeร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวีนี้จะมีความเก๋กู๊ดแค่ไหน ไปชมกันค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

1. Daisy Spaghetti /เมนูเด็ดที่ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

รูปภาพ:

2. Fluffy Pancake /เมนูเด็ดที่ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

รูปภาพ:

3. ICE BERG /เมนูเด็ดที่ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

รูปภาพ:

4. Chocolate /เมนูเด็ดที่ร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวี

รูปภาพ:

ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเสียงเพลงในยามกลางวันพอกันหรือยังคะสาวๆ ถ้าพอแล้วก็เตรียมกับไปเผชิญความจริงได้แล้วค่ะ 55 ความวุ่นวายบนรถไฟยังรอคุณอยู่ สำหรับใครที่อยากจะหาที่พักใจ นั่งจิบกาแฟ ฟังเพลงเพลินๆ หรือ จะแบกคอมมาทำงานต่อ พูดเลยว่าSlow'ist Cafeร้านกาแฟน่านั่ง ราชเทวีคาเฟ่ติด BTSที่ชิลล์ขนาดนี้ ไม่มีอีกแล้ววว วันอาทิตย์ไม่ต้องรอตะวันตกดินก็หาดนตรีสดฟังได้ที่นี่

สามารถอัปเดตตารางงานแสดงดนตรีได้ในเฟสบุ๊คของhttps://www.facebook.com/slowistcafe/เลยนะคะ ไว้ครั้งหน้าเราจะพาสาวๆ ไปบุกคาเฟ่ย่านไหน โปรดรอติดตามกันด้วยน้าาา