สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการเช็กดวงกันนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักยังคงไม่เป็นไปตามที่เธอหวังเอาไว้ ทำให้สภาพจิตใจเธอยังไม่อยู่ในสภาวะที่ปกตินัก ลองหาใครซักคนมาอยู่เป็นเพื่อน ระบายความรู้สึกที่มีให้ฟังหน่อยดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะไม่มีค่อยมีเหตุผล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้ทำความรู้จักกับคนคนหนึ่ง เขาเป็นคนหนึ่งที่มีเสน่ห์มากๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกเบื่อและเริ่มเหนื่อยมากขึ้น เพราะว่าหวานใจคนดีของเธอ ชอบทำอะไรขัดใจเธอไปซะทุกสิ่งอย่าง บอกให้ทำอย่าง ดันทำอีกอย่าง เช่นนี้เอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่สำหรับเธอ แต่ก็ยังต้องอาศัยการเรียนรู้ ทำความรู้จักกันให้มากขึ้นกว่านี้อีกนิด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะชอบจับผิด และคาดหวังอะไรบางอย่างจากหวานใจของเธอมากเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบกับใครบางคนที่โดนใจเธอในเร็ววันนี้ แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องรอดูก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจอบอุ่นและแน่นแฟ้นกันดี ไม่มีปัญหาอะไร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะต้องการค้นหาความรักต่อไป ถึงแม้จะมีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่โดนใจถึงขนาดอยากจะคบกันเป็นจริงเป็นจัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องการอิสระมากเป็นพิเศษ ไม่อยากให้หวานใจมายุ่มย่ามวุ่นวายกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงความรักของเธอยังไม่โดดเด่นมากนัก ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ดูว่าจะสมหวังได้ยาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีหวังซะทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามทำตัวดีๆ กับหวานใจเข้าไว้นะ วันนี้ความรักของเธอไม่ค่อยแข็งแรงซักเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว และอยากจะทำอะไรสักอย่างให้ความรักครั้งนี้สมหวัง เธออาจจะต้องเริ่มจากการเนียนๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อนนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเธอเองให้มากๆ เพราะถ้าเธอไปวีนใส่หวานใจของเธอ เขาคงจะเริ่มเหนื่อยใจกับเธอเต็มทนแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ