สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ และแล้ววันนี้ก็ถึงวันของเท็นมะแล้ว ขอให้ปีนี้มีความสุขมากๆ อวยพรเผื่อคนอื่นด้วยละกันนะ ฮ่าๆ และเท็นมะก็ขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสมากที่จะได้พบเจอคนที่น่าหลงใหลอย่างงมาก และเธอก็รู้สึกถูกใจเขามากๆ ด้วย แต่ดูเหมือนว่าคนนี้เขาจะมีหวานใจตัวจริวของเขาอยู่แล้วนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งเธอและหวานใจของเธอออกจะรักแรงหึงแรงนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้ ระวังอย่าพึ่งเผลอไปมีใจให้เข้า เพราะมีโอกาสที่เธอจะตกเป็นมือที่สามได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าจะปิ๊งใครต้องดูให้ดีก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะทำตัวน่าสงสัย เหมือนกับว่าเขามีเรื่องอะไรปิดบังเธออยู่หรือเปล่านะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักในช่วงวันนี้ของเธอดูจะคลุมเครือนะ ไม่ค่อยชัดเจนยังไงไม่รู้ เหมือนกับว่า คนที่เธอถูกใจ เขาจะไม่ได้เปิดเผยกับเธอซะทุกเรื่อง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอ เหมือนจะกุมความลับอะไรบางอย่างร่วมกัน และไม่สามารถบอกใครได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะชื่นชอบและรู้สึกสบายใจกับการอยู่คนเดียวมากกว่าการดิ้นรนเพื่อมีหวานใจซักคนก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะเริ่มหมดความอดทน กับการที่เธอชอบเจ้ากีกี้เจ้าการ บางการเขาไปซะทุกเรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอยังคงดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ เธออาจจะต้องรอลุ้นดูอีกหน่อย แต่เธอก็ยังไม่หมดหวังซะเดียวหรอกนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจที่กำลังโกรธกันอยู่ อาจจะกลับมาคืนดีกันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักไม่ค่อยเป็นไปตามที่เธอคาดหวังเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเธอมีคนที่รู้สึกดีกับเขาอยู่แล้วในใจ คนๆ นั้นก็ดูจะไม่ค่อยชัดเจนอะไรกับเธอเลย บางทีเธออาจจะเริ่มรู้สึกอยากตัดใจแล้วด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าเธอและหวานใจมีเรื่องอะไรที่ควรจะต้องคุยกันให้หายคาใจได้แล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงที่เธออาจจะรู้สึกเคว้างคว้างบ้างในบางครั้งกับการอยู่เย็นเป็นโสด แต่จริงๆ แล้ว เธอเองก็คงไม่ได้เดือดร้อนใจอะไรใช่ไหมล่ะ? แบบว่าก็ชิลล์ดีนี่นา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะมีหน้าที่บางอย่างต้องทำ ทำให้เขาไม่มีเวลาให้เธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ