สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ มีพบก็ต้องมีจาก เป็นธรรมดานะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดุเหมือนว่าวันนี้เธออาจจะต้องการความเงียบสงบสุข มากกว่าการที่จะต้องหาใครบางคนมาคลายความเหงาใจ เพราะเธอรู้สึกว่า แบบนี้ก็สบายตัวสบายใจดีอยู่แล้วน่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับคนที่ถูกชะตาโดนใจเธอ แต่เธอก็ยังต้องเช็กให้ละเอียดนะ เพราะใครคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นคนแบบที่เธอคิดเอาไว้ก็ได้ แล้วอาจจะต้องเสียใจทีหลังด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าบังคับหวานใจของเธอให้มากไปเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ และได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ด้วย แต่ในระยะยาวก็คงต้องอาศัยการศึกษากันให้มากกว่านี้หน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเหนื่อยใจมากเป็นพิเศษ ด้วยสาเหตุมาจากหวานใจของเธอนั่นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะต้องพบกับความผิดหวังในความรัก เป็นเพียงการรักข้างเดียว และอาจจะต้องอกหัก ทางที่ดีวันนี้อย่าพึ่งสนใจเรื่องความรักเลยดีกว่านะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจของเธอ ไม่ค่อยจะเข้าใจจิตใจของเธอบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอสดใส เจิดจรัสราวกับแสงพระอาทิตย์เลยก็ว่าได้นะ ถ้าเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ในวันนี้ ก็ดูเหมือนจะรักกันดี ราบรื่นมากๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งเธอและหวานใจของเธอ ต่างก็รักและดูแลเทคแคร์กันเป็นอย่างดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอต้องปวดหัวกับเรื่องความรักมาตลอด วันนี้แหละถึงวันที่เธอจะได้พบกับความรักดีๆ ที่กำลังเดินทางเข้ามาใกล้เธอแล้วทุกขณะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอจะช่วยเป็นแรงใจให้กันและกัน เพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีเกณฑ์ว่าจะได้พบกับคนทรงเสน่ห์ ที่ยากจะห้ามใจไม่ให้ปิ๊งได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาอาจจะมีอะไรที่ปิดบังซ่อนอยู่ และไม่ได้เป็นคนแบบที่เธอคิดก็ได้นะ ต้องค่อยๆ ดูกันไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถือว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ของเธอทั้งคู่ก็ดีใช้ได้แล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ