สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่วันแรกของเดือนพฤศจิกายนนะคะ เดือนเกิดของเท็นมะเองล่ะค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักครั้งใหม่ของเธอกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งในเร็ววันนี้ เธอควรจะใช้โอกาสนี้ค่อยๆ เรียนรู้กันและกันอย่างช้าๆ  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ขอแนะนำให้เธอปล่อยวางหวานใจของเธอบ้าง อย่าตีกรอบให้เขาไปซะหมด จนเขารู้สึกอึดอัด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด การเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ ยังต่างถิ่น ต่างแดน จะเพ่ิ่มโอกาสที่เธอจะได้พบรักกับหวานใจตัวจริงของเธอเสียที ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูจะชอบเอาชนะเธอเสมอๆ เธออาจจะเซ็งๆ อยู่บ้าง แต่ก็อดทนไว้ก่อนนะ เดี๋ยวก้ดีขึ้นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าเธอจะได้พบกับใครบางคน ที่พร้อมจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่สุดจะวิเศษกับเธอ วิเศษมากจริงๆ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ไม่แน่นะ ใครคนนั้นอาจจะกำลังรอให้เธอเปิดเผยความรู้สึกตัวเองให้เขาได้รับรู้อยู่ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่สวีทกันมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ด้วยภาระหน้าที่ หลายสิ่งอย่างรอบตัวรุมเร้า และเธอก็ยุ่งมากซะด้วย เรื่องความรักน่ะนะ ไม่มีเวลาจะไปนึกถึงหรอก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอดูจะเอาแต่ใจตัวเองมากหน่อยนะ เธอคงจะต้องใช้ความอดทนมากกว่าเดิมหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสในเรื่องความรักของเธอวันนี้ยังมีอยู่น้อยนะ พักเรื่องนี้เอาไว้ก่อน เพราะบางทีการอยู่คนเดียว อาจจะสบายใจกว่าการมีหวานใจก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะมีโอกาสได้เปิดใจพูดคุย ปรับความเข้าใจกันกับหวานใจมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสจะได้พบกับความรักแบบไม่คาดฝัน ที่นำพามาซึ่งความสุข ความสดใส เปิดประตูหัวใจของเธอ เตรียมเอาไว้ได้เลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอ จะมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าวันอื่นๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เทพีแห่งความรักดูจะไม่ค่อยเข้าข้างเธอซักเท่าไหร่นะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ก็มีโอกาสอกหักอยู่ไม่น้อยซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มากขึ้นอีกนิดนึง แล้วทุกๆ อย่างผ่านไปได้ด้วยดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ