สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ แม้เวลาจะเปลี่ยนไป แต่รักของเราจะไม่เปลี่ยนตามนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธออยากมีหวานใจตัวจริงกับเขาบ้าง เธอต้องอยู่ในที่ที่มีคนรวมตัวกันเยอะๆ อย่างคลาสเรียน กิจกรรมชมรม หรืองานสังคมต่างๆ  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอจะมีเวลาส่วนตัวน้อยลง เพราะเวลาส่วนมากของเธอจะหมดไปกับหวานใจสุดที่รักของเธอนั่นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนความรักในวันนี้ของเธอจะดูไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่นะ อาจจะด้วยเพราะเธอยังขมขื่น หรือเผลอคิดย้อนไปนึกถึงคืนวันเก่าๆ ที่เคยมีกับอดีตหวานใจ และนั่นก็ทำให้เธอเศร้า และไม่ร่าเริงเอาซะเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอจะเริ่มรู้สึกว่าหวานใจของเธอมักจะชอบทำตัวน่าหงุด ไม่ค่อยมีเหตุผล เธอคงจะต้องใจเย็นให้มากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าเธอจะได้พบรักในระหว่างการเดินทางไกลๆ อาจจะเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะทำตัวง้องแง้งมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าเธอจะพูดอะไร เขาจะเถียงเธอตลอด เหมือนต้องการเอาชนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ค่อยชัดเจนกับเธอมากนะ และเขาก็ทำตัวก้ำกึ่ง เหยียบเรือสองแคม บางทีก็ทำเหมือนจะชอบเธอ แต่บางทีก็เหมือนว่าชอบอีกคนอยู่ ไม่เลือกสักทาง ถ้ารอให้เขาเลือกเอง เธอก็คงจะหย่อนยานไปแล้ว ถอยออกมาก่อนดีกว่านะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องลดการจู้จี้และจับผิดหวานใจของเธอลงหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังดูคลุมเครือมาก คนที่เธอกำลังทำความรู้จักอยู่นั้น ก็ยังไม่แน่ว่าเขาโสดจริงๆ หรือเปล่า ยังไงก็ต้องค่อยๆ รอดูกันต่อไปก่อนจะด่วนตัดสินใจอะไร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะกำลังมีความลับบางอย่างร่วมกัน และต้องหวาดระแวงว่าว่าลับนี้จะถูกเปิดเผย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องพบกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน รักที่มาแบบปุบปับ แต่มันออกจะหักมุมตรงที่เธอแทบจะไม่มีโอกาสสมหวังเลยนี่สิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะเรื่องระหองระแหงกันได้เพราะความหึงหวงที่มีมากจนเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องรู้สึกว้าเหว่อยู่บ้าง เพราะดูท่าว่าช่วงวันนี้จะไม่มีใครเข้ามาเลย แต่เธอก็คงไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไรมากมาย อยู่คนเดียวก็ได้ ชิลล์ๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเธอบ้างเลย แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขาไม่รักเธอหรอกนะ แค่เขามีหน้าที่ที่ต้องทำเท่านั้นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ