สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ว่ากันกันว่ามีขึ้นก็ต้องมีลงบ้าง เป็นธรรมดาของชีวิตนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่พร้อมที่จะมีหวานใจตัวจริงหรอนะ เอาแค่ให้เวลาตัวเองได้ใช้ชีวิตบ้างยังยากเลย สำหรับเธอในวันนี้น่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังหวานใจสุดที่รักของเธอจะทำตัวน่าหงุดหงิด เถียงเธอทุกอย่างที่พอจะยกมาเถียงได้ ทำใจซะเถอะ

สีนำโชค

สีน้ำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอคงจะต้องทำใจไปก่อนว่าจังหวะหัวใจของเธอจะยังไม่เต้นแรงมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว โอกาสสมหวังของเธอด็ยังมีอยู่น้อยมาก รอไปอีกหน่อยดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้เธอต้องระวังอารมณ์ตัวเองหน่อยนะ ดูเหมือนเธอจะขี้หงุดหงิดกับหวานใจของเธอมากไปนิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันแห่งความเงียบสงบ ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้เวลาเพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ โดยไม่ต้องมีใครเข้ามาทำให้ปวดหัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีความเป็นไปได้มากว่าอดีตหวานใจของเธอกำลังจะกลับมา เธอคงจะต้องหนักแน่นให้มากกว่านี้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงความรักจะยังไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษ พักเรื่องหัวใจเอาไว้ก่อนเลยก็ได้ เพราะดูเหมือนว่าการอยู่คนเดียวจะทำให้เธอเป็นทุกข์น้อยกว่าการดันทุรังเพื่อมีใครซักคนนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจมีเรื่องอะไรที่คาใจกันอยู่ ก็ควรเปิดใจคุยกันตรงๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหารักสามเส้าอย่างคาดไม่ถึง คนที่เธอคิดว่าเขาดี เพอร์เฟค และกำลังจะไปกันได้สวย เขาก็กลับมีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วซะนี่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะมีความกังวล หรือรู้สึกไม่มั่นคงในความรักครั้งนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด แม้ว่าเธออาจจะเจอคนที่รู้สึกถูกใจอยู่บ้างแล้ว แต่เธอเองก็คงยังไม่พร้อมที่จะเปิดรับใครซักคนเข้ามาในชีวิตซักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจของเธออยากเพิ่มเติมความหวานให้แก่กัน ทำไมไม่ลองออกไปท่องโลกกว้างด้วยกันบ้างล่ะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงความรักวันนีี้ของเธอไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน หรือหาซีรีส์ดีๆ ซักเรื่อง แล้วดูกันให้จุใจไปเลยดีกว่านะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่อยู่ในภาวะที่ตึงเครียดพอสมควรเลย ยังไงก็ใจเย็นๆ ไว้ก่อนนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ