สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ มีพบก็ต้องมีจาก แต่เท็นมะจะอยู่เป็นเพื่อนเพื่อนๆ เองนะคะ ^O^ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีสิทธิที่เธอจะได้เจอความรักแบบปุบปับ คล้ายจะเป็นรักแรกพบ แต่ติดตรงที่ว่าเธอมีโอกาสที่จะสมหวังกับความรักครั้งนี้น้อยจริงๆ  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจอยู่ในช่วงที่กำลังเปราะบาง พยายามอย่าทะเลาะกันเลยจะดีที่สุด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่สดใสกำลังเป็นของเธอแล้ว!! ดวงความรักในวันนี้ของเธอโดดเด่นมากๆ มีแววว่าเธอจะได้สมหวังกับคนที่แอบปิ๊งอยู่ด้วยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะด้วยเพราะช่วงโปรหรือพึ่งกลับมาคืนดีกันก็แล้วแต่ ความรักของเธอและหวานใจก็ดูหวานเยิ้มจนต้องใช้ไบก้อน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถึงเธอจะทำตัวสตรองซักแค่ไหน แต่ลึกๆ แล้วเธอก็ยังอยากมีใครซักคน แต่เธอก็ยังไม่พร้อมที่จะต้องปรับตัวเองเข้าใครนี่สิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอเริ่มจะเซ็งเธอมากขึ้นแล้วนะ ก็เธอเล่นเอาแต่จู้จี้จุกจิก บงการเขาไปซะทุกเรื่องเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมานานแสนนาน เธอจะเริ่มรู้สึกท้อแท้ และเกิดอยากตัดใจขึ้นมา ถึงเธอจะเศ้ราอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีทางที่จะแสดงออกให้ใครได้รู้ว่าเธอเสียใจแค่ไหน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้มีหวานใจอยู่ก็เหมือนกับว่าไม่มี เขาแทบจะไม่มีเวลาดูแลเธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสที่จะได้พบคนที่ถูกใจ เป็นคนที่มีอายุมากกว่าเธอ หรืออาจจะเป็นรักต่างวัยไปเลยก็ได้ และเขาคนนั้นจะเข้ามาจีบเธอแบบตรงไปตรงมาด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจของเธอไม่ค่อยใส่ใจเธอเลย แต่เธอก็ต้องพยายามทำความเข้าใจหวานใจของเธอบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบรักแบบไม่คาดฝัน และมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะได้ใช้เวลาค่อยๆ เรียนๆ ซึ่งกันและกันอีกด้วย ส่วนที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่ในใจ จะตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อะไรที่ค้างคาใจกันอยู่ จะได้เคลียร์กันเร็วๆ นี้ล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะยังคงรักความมีอิสระในชีวิตโสดของตัวเอง มากกว่าที่จะมีหวานใจเป็นตัวจริง จริงๆ จังๆ เรียกได้ว่ายังอยากลั้นลาอีกหน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะขี้หงุดหงิดหน่อยนะ แถมยังเอาใจยากมากๆ ด้วย จนเธอเอาใจแทบจะไปไม่ถูกเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ