Hello ~~ ค่าาา สาวซิส เกริ่นเลยว่าวันนี้! มีประเด็นเด็ดสุด Hotcha! กับ Topic ที่ว่า

' 5 วิธีหยุด! ผิวหน้ามันปุ๊บ...สิวหายปั๊บ !! '

อ่ะ ๆ ได้ยินแบบนี้แล้วสาว ๆ

#

ผิวหน้ามัน

ต้องรีบขยับเข้ามาฟังกันใกล้ ๆ แล้วเจ้าค่าาา

อย่างที่ทราบกันดี

' ปัญหาผิวหน้ามัน '

นี้ต้องพ่วงท้ายมากับ

' ปัญหาสิว '

เพื่อนซี้! แบบที่คุณสาว ๆ ต้องสะเทือนใจ ด้วยสภาพภาวะของต่อมไขมันใต้ผิวหนังที่ผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไป ประกอบกับในแต่ละวันคุณสาว ๆ ต้องพบเจอมลภาวะต่าง ๆ อย่างมากมาย เลยทำให้ ' เจ้าสิวตัวร้าย ' ทลายบุกหน้าแบบบ้าระห่ำ!

แต่สาวซิสอย่างเราก็จะทำให้เป็นเรื่องขำ ๆ เพราะ

เราจะพาคุณสาว ๆ ไปโบกมือลา Bye Bye ความมัน! กำจัดความสิวให้ผิวหน้าใส ด้วย 5 วิธีเด็ดแบบเคล็ดไม่ลับฉบับซิส

จ้าาา > // <

วิธีที่ 1 : ดูแลรักษา ‘ ผิวหน้า ’ ให้สะอาด !!

รูปภาพ:

รามาเริ่มกันเลยที่โดยเฉพาะการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าหรือดูแลผิวหน้าต่าง ๆ ก็ต้องเป็นสูตรควบคุมความมันในทุก ๆ ครั้งหลังล้างหน้าเสร็จ ก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าด้วย' โทนเนอร์ 'ไอเทมที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า..รวมถึงยังมีตัวยารักษาสิวอยู่อีกด้วย!#ตู้หูววว

ท๊า ดาา ~~ยัง! ยังไม่หมดยังมีวิธีที่คุณสาว ๆ อาจยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวนี้เป็น

วิธีที่ 2 : เลือก ' แป้ง ' แบบไหน? ถึงจัดการได้กับความมัน

รูปภาพ:

เอ้า ~ มาต่อกันเลย คุณสาว ๆ รู้มั้ย? ว่า จะต้องเลือกแป้ง ' แต่งหน้าแบบไหน...ถึงจะติดทนนานและคุมมันได้ตลอดวันอ่ะ ๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า โจทย์ข้อนี้สำคัญมากในแมตช์การแต่งหน้าเพราะถ้าหากพลาดท่า...อาจทำให้ผิวหน้ามันเข้าไปใหญ่ แถม! ยังปวดใจถ้าหากได้แป้งแต่งหน้าเฉดสีที่มีความเทาหลีไม่เข้ากับเบ้าหน้า T___T

แต่! เอาล่ะค่ะคุณสาว ๆ อย่าเพิ่งนอยด์ไป เพราะวันนี้เรามี

' LADY AUDREY '


ไอเทมแป้งฝุ่นข้าว และ แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น ตัวเด็ดนี้แล้วไงที่ควบคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง! จากนวัตกรรม'แป้งข้าวหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย!!พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณสาว ๆ Ready All Day ~~ เอ้า! เฮ้ ใครอยากรู้ตามมาดูรีวิวด้านนี้เลยจ้าาา

รูปภาพ:

> Review : แป้งฝุ่นจากข้าว...เนื้อสัมผัสสุดนุ่ม ~~ <

อ๊อยยย ~ ในส่วนของ' แป้งฝุ่นจากข้าว 'นั้นดีต่อใจ เพราะ สะดุดตาเห็นได้ง่ายจากแพ็กเกจจิ้งที่มีสีสันน่ารักสดใส หยิบใช้งานง่าย พกพาสะดวกเพราะเป็นแบบกระปุกกลมอ้วน ๆ มาพร้อมพัฟสีขาวนุ่ม ๆที่แตะแก้มแล้วรู้สึกอุ่นใจ ด้วยราคาสบาย ๆ กระเป๋าเพียงแค่ 590 บาท!!

คุณสาว ๆ สามารถเลือกใช้ได้ เพราะมีทั้งหมด 2 เฉดสี ทั้ง001 Peach Parfait ( กระปุกสีชมพู ) สำหรับสาวผิวขาว หรือ ผิวขาวอมชมพูหรือผู้ที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใส หรือจะเป็น

0

02 French Vanilla ( กระปุกสีฟ้า ) สำหรับสาวผิวสองสี หรือ ผิวคล้ำ หรือผู้ที่ต้องการลุคดูธรรมชาติ

และในส่วนของารปกปิดนั้น เราก็ว่า #โอเคอยู่มากเด้อ ไม่ต้องลงรองพื้นก็ได้ แค่ทาสวย ๆ เบา ๆ อยู่บ้านสบาย ๆ ในสไตล์ Daily Look ก็สวยกระตุกสะดุ้งตาเลยนะจ๊ะ > // <

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

บีบีเลือกเฉดสี002 French Vanillaเพราะรู้สึกว่า..เนื้อสัมผัสของแป้งจะออกเป็นโทนเหลืองอ่อน ๆ บางเบามาก รู้สึกไม่หนักหน้า และขอบอกเลยว่าเข้ากับเฉดสีผิวของบีบีมากเลยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมาก

> Review : แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น <

กรี๊ดดด! มาถึงแล้วกับที่ีไอเทมนี้เราอยากยื่นให้คุณสาว ๆ ได้ลองกัน เริ่ดมากพูดเลยแบบ#ไม่ต้องเยอะก็เอาอยู่! ลองตบทีเดียวก็รู้และสำหรับราคาก็ต้องร้อง #ตู้หูวววเพียงแค่ 690 บาทเท่านั้น !!!

เอ้า ~~ ตามมาดู 3 เฉดสีทั้งหมดเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น

10 Beige สำหรับสาวผิวขาวโทน ,

20 Beige สำหรับสาวผิวขาวเหลือง ,30 Beige สำหรับสาวผิวธรรมดาหรือผิวสองสี

เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกเฉดสีผิวของสาวไทย อ่ะ ๆ ตามมาดูใกล้ ๆ ในส่วนของแพ็กเกจจิ้งก็ยังไม่ทิ้งความมุ้งมิ้งแบบสุดใจ แต่ที่เซอร์ไพรส์คือด้านใน มีชั้นใส่ตัวพัฟกับแป้งแยกกัน ด้วยนะจ๊ะ ตู้หูววว > // <และในส่วนของการปกปิดก็คงถูกใจคุณสาว ๆ เพราะสามารถปกปิดได้ในระดับปานกลาง - ถึงมากเลยทีเดียว แถม! ยังมีส่วนผสมของสารปกป้องแสงแดด SPF 25 PA +++อีกด้วยค่าาา แบบดีอ่ะ ต้องซื้อมาลองแล้วค่ะซิสสส ~~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

20 Beigeเราชอบเฉดนี้มากกก เข้ากับเราที่สุดไม่ต้องโบ้มเยอะ เติมระหว่างวันได้ แล้วก็ดูเป็นธรรมชาติด้วย กลืนไปกับสีผิวของเราจริง ๆ เลย แฮปปี้ ๆ

รูปภาพ:

เป็นยังไงล่ะ ควบคุมความมันแบบอยู่หมัดจริง ๆ เลยวิธีนี้เพราะบีบีใช้สองไอเทมนี้ตล๊อดตลอดกับ...

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long - Lasting Oil Control แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น เบอร์ 20 Beigeใช้คู่กัน เพราะช่วยควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวันจริง ๆ ค่ะ แถม! เนื้อสัมผัสก็แน่นเอาอยู่ ปกปิดได้ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะแต่งหน้าก่อนออกจากบ้าน หรือ เติมทัชอัพระหว่างวัน หน้าบีบีก็ไม่หวั่น หมดปัญหาสาวหน้ามันย่อง...อันยองอีกแล้วล่ะค่าาา

เฮ้อออ ~~~ ไอเทมนี้ดีต่อใจ ♥♥♥

OMG! ไม่เชื่อ ต้องลองดู คุมมันเอาอยู่ 12 ชั่วโมง !!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีที่ 3 : รับประทานอาหารที่มี ' ประโยชน์ '

รูปภาพ:

ข้อควรรู้สำหรับคุณสาว ๆ#สายหน้ามันอาหารที่เราควรกินนั้น...ควรเป็นอาหารที่อุดมไปด้วย วิตามิน A และ B2เช่น ถั่วและธัญพืชต่าง ๆ รวมถึง ผักและผลไม้ เพราะ อาหารชนิดต่าง ๆ เหล่านี้มีหน้าที่ช่วยลดกระบวนการการผลิตน้ำมันบนผิวหน้าของเราได้ !!

แต่! อย่างไรอาหารจำพวกของมันและของทอดก็ต้องงด! เอาไว้ก่อน เพราะ มันเหมือนเป็นการสะกิดอ้อนให้ต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนังทำงานหนักมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่าาา

วิธีที่ 4 : ออกกำลังกาย...เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

สำหรับวิธีนี้บอกเลยว่าสามารถช่วยคุณสาว ๆ ได้เยอะมากจริง ๆ  เพราะมันจะเป็นการควบคุมความมันจากภายในสู่ภายนอกด้วยวิธี ' การออกกำลังกาย 'ที่จะช่วยทำให้ร่างกายของคุณสาว ๆ ได้ปรับสมดุลร่างกายรวมถึงฮอร์โมนได้อย่างเป็นปกติ

พร้อมกันนั้นยังขับปริมาณน้ำและน้ำมันที่อยู่ในรูปแบบของเหงื่อให้ออกมาอย่างมากมายพร้อมสิ่งสกปรกหรือสารพิษต่าง ๆ ก็ถูกขับออกมา จึงทำให้ผิวบริเวณใบหน้าของคุณสาว ๆ สะอาดมากยิ่งขึ้นนั่นเองจ้า

วิธีที่ 5 : จิบน้ำบ่อย ๆ ระหว่างวัน

รูปภาพ:

สำหรับวิธีสุดท้ายยย ~~~ ง่ายมากจ้าเพียงคุณสาว ๆ

จิบน้ำดื่มระหว่างวันแบบบ่อย ๆ

ให้น้ำในส่วนนี้ไปช่วยล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากภายใน

ให้ถูกขับออกมาได้ในรูปแบบของ

' เหงื่อ '

เรียกว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งซึ่งจะช่วยกระจายการระบายไขมันและของเสียแบบง่าย ๆ ที่เราคิดว่าคุณสาว ๆ เองต้องทำได้อย่างแน่นอนจ้าาา

=======================================================================

จ้าาา...เป็นยังไงล่ะ บอกเลยว่าทั้ง' 5 วิธีหยุด! ผิวหน้ามันปุ๊บ...สิวหายปั๊บ !!'บับสาวซิสอ่ะ มันเด็ดแค่ไหน?! งานนี้ต่อไปคุณสาว ๆ ก็สวยแบบ' Ready All Day 'ได้! Bye Bye หน้ามัน มีแต่หน้าใสไร้สิวสวยแบบ Have Fun ลั้นลาจ้าาา


>>> สอบถามเพิ่มเติม <<<