แม้ว่าสาวๆ หลายคนจะชื่นชอบการแต่งหน้าในลุคหวานๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็มีสาวๆ อีกหลายคนที่่ชื่นชอบการแต่งตาให้ดูสวยคมเข้ม วันนี้เราจึงนำไอเดียการแต่งตาด้วยอายแชโดว์ในลุคต่างๆ คู่กับการเขียนอายไลเนอร์ทั้งขอบตาบน และขอบตาล่างจากIG : dyeo_e จากเกาหลีมาฝากกันค่ะ มีหลายอย่าง หลายสไตล์ให้ลองทำแน่นอน

จะมีไอเดียไหนบ้าง มาดูกันเลย!

ทาอายแชโดว์โทนสีทองแบบมีชิมเมอร์ให้ทั่วเปลือกตาบน และขอบตาล่าง ไล้อายไลเนอร์สีน้ำตาลเข้มที่ขอบตาบน และล่าง เพิ่มความสวยให้ดวงตา

ทาอายแชโดว์โทนสีส้มแบบมีชิมเมอร์ให้ทั่วเปลือกตา ลงอายแชโดว์สีทองที่เปลือกตาบน

ให้ดวงตาสวยละมุนแต่ก็มีความคมเข้ม กับการเลือกใช้อายแชโดว์โทนสีชมพูอ่อนๆ แบบมีชิมเมอร์ คู่กับอายแชโดว์สีทอง เขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์สีดำเข้มทั้งขอบตาบน และขอบตาล่าง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXnhh89h_9A/?taken-by=dyeo_e

ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลทองให้ทั่วเปลือกตาบน และขอบตาล่าง ลงอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มที่รอยพับเปลือกตาบน แล้วเขียนอายไลเนอร์สีดำเข้มเลยหางตามาหน่อยๆ ทั้งขอบตาบน และขอบตาล่าง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXF-5iOhJxq/?taken-by=dyeo_e

เน้นอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลทองแบบมีชิมเมอร์ เพิ่มความเซ็กซี่หวานๆ ด้วยอายแชโดว์สีไวน์แดง ทาเหนือขอบตาสีเข้มที่เปลือกตาบนเก๋ๆ

แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูอมแดงแบบมีชิมเมอร์ พร้อมเขียนอายไลเนอร์แบบเข้มๆ ด้วยสีไวน์แดง ให้ดวงตาดูสวยละมุน มีความเซ็กซี่แบบหวานๆ

ทาเปลือกตาบนด้วยอายแชโดว์สีทองแบบมีชิมเมอร์ แล้วเขียนขอบตาบนด้วยอายไลเนอร์สีดำ ส่วนขอบตาล่างให้เขียนด้วยอายแชโดว์สีทองเข้มๆ แบบมีชิมเมอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW12whgBjWh/?taken-by=dyeo_e

ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน แล้วทาอายแชโดว์สีน้ำตาลทองที่ขอบตาบน และขอบตาล่าง

เพิ่มความหวานแบบซนๆ ด้วยอายแชโดว์สีชมพูอมแดง เขียนอายไลเนอร์ให้เลยหางตามาหน่อยๆ ทั้งขอบตาบน และขอบตาล่าง เลือกเขียนเส้นบางๆ

แต่งตาไปงานปาร์ตี้แบบแน่นๆ เขียนอายไลเนอร์เส้นหนาที่ขอบตาบน และขอบตาล่าง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWU-CWshnr2/?taken-by=dyeo_e

แมทช์อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน และสีน้ำตาลอมแดงเข้าด้วยกัน ไล้ขอบตาล่างให้ดูเข้มๆ

ทาอายแชโดว์สีอ่อนๆ เมื่อเขียนอายไลเนอร์แบบมีสีสันสีเข้มๆ อย่างสีฟ้านีออนในภาพนี้

ลุคสวยหวานชวนฝัน กับการแมทช์อายแชโดว์สีทองแบบมีชิมเมอร์ คู่กับอายแชโดว์สีม่วงอ่อนแบบหวานๆ ไล้อายไลเนอร์สีดำอมน้ำเงินทั้งขอบตาบน และขอบตาล่าง

เลือกอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน และสีน้ำตาลเข้มแบบมีชิมเมอร์เข้าด้วยกัน จากนั้นไล้หัวตาด้วยอายแชโดว์สีทอง เขียนขอบตาบนด้วยอายไลเนอร์สีดำ ส่วนขอบตาล่างให้ใช้สีน้ำตาล


มีความสดใสด้วยการใช้อายแชโดว์โทนสีส้ม แมทช์กับอายไลเนอร์สีไวน์แดง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWMH8gcBC0C/?taken-by=dyeo_e

แต่งตาด้วยอายแชโดว์แบบมีชิมเมอร์ พร้อมทั้งเขียนอายไลเนอร์เส้นบางๆ ที่ขอบตาบน และขอบตาล่าง จะช่วยให้ดวงตาดูสวยคม มีความเซ็กซี่มากขึ้น

ดวงตาสวยแบบเลิศๆ ด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลทองแบบมีชิมเมอร์ เขียนอายไลเนอร์ขอบตาบนแบบเส้นหนาๆ ส่วนขอบตาล่างให้เน้นเส้นบางๆ

แมทช์อายแชโดว์โทนสีส้ม และสีชมพูเข้าด้วยกัน เขียนขอบตาบน และขอบตาล่าง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWCRnG6B8d-/?taken-by=dyeo_e

ลุคสวยหวานชวนฝัน กับอายแชโดว์สีชมพูอมแดงแบบมีชิมเมอร์ แมทช์กับการเขียนอายไลเนอร์สีดำให้หางตาดูฟุ้งหน่อยๆ มีความน่ารักเซ็กซี่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BV6KAbEBEWA/?taken-by=dyeo_e

ตาสวยน่ารัก ดูเซ็กซี่ กับการทาอายแชโดว์สีชมพู คู่กับสีน้ำตาลอมทองแบบมีชิมเมอร์ เขียนขอบตาบนให้เลยหางตา พร้อมเขียนอายไลเนอร์เส้นบางๆ ที่ขอบตาล่าง

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ใครกำลังมองหาไอเดียแต่งตาให้สวยคม ได้ทั้งลุคหวานน่ารัก และเซ็กซี่ ก็ลองเลือกการแต่งตาด้วยอายแช์โดว์แบบมีชิมเมอร์ คู่กับการเขียนอายไลเนอร์ทั้งขอบตาบน และล่างในลุคต่างๆ ไปลองแต่งกันเลย! ส่วนวันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วน้า บ๊ายบายค่ะ