สวัสดีค่ะ วันนี้เมย์มารีวิวอีกเช่นเคย

ช่วงนี้เมย์จะชอบรีวิวสินค้าประเภทน้ำนม หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มาจากนม เพราะมันทำให้รู้สึกผิวนุ่ม จากส่วนผสมธรรมชาติจริงๆ ถือว่าไม่เป็นอันตรายกับผิวอันบอบบางของเมย์นั่นเอง ( บอบบางหรา-..- )

เอาละค่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ผลิตภัณฑ์ที่เมย์อยากจะแนะนำก็คือตัว“Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion”จากBeauty Buffetนั่นเองค่ะ แพ็กเกจจิ่งน่ารักมากๆ ชมพูฟรุ้งฟริ้ง เอาเป็นว่าเราของเรียกนางว่า Double Milk นาจา

รูปภาพ:

นางเป็นเนื้ออีมัลชั่น ( คือเนื้อโลชั่น ) ที่บำรุงผิวหน้าด้วยโคเอนไซม์คิวเทน ที่ช่วยเรื่องความสวยความงามของผิวหน้าของเรา เนื้อครีมเค้าจะซึมซาบเข้าผิวหนังได้ไวไม่เหนียวเหนอะหนะ เรียกได้ว่าซึมเข้าผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส จากน้ำนม มีกลูต้าไธโอน Whitening Complex และ Arbutin ผสานคุณค่าวิตามิน บี3 ขจัดเซลล์ผิวใหม่ที่ดูขาวเนียน ดูอ่อนกว่าวัย


ปริมาณ 150 ml.ขวดค่อนข้างใหญ่แต่ราคาถูกมาก กอไก่ล้านตัววววววว

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเห็นว่า เนื้อครีมดูบางเบา และเนื้อครีมซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกผิวเหนอะหนะจนเกินไป มันให้ความรู้สึกที่ดูนุ่มๆ ชุ่มชื่นมากๆ ส่วนตัวเมย์ชอบพกไปที่ทำงานค่ะ ทาระหว่างวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป กลิ่นก็ไม่ฉุนจนพี่ที่ทำงานเค้าปวดหัวกัน 555 และเมย์ดูตามในเน็ตที่เค้ารีวิวจะออกแนว ดูผิวขาวแบบมีสุขภาพดี ไม่ได้ขาวแบบซอมบี้ที่ตามในเน็ตที่เค้าโฆษณากัน ถือว่าปลื้มเลยค่ะ และที่ฟินมากคือพอทาแล้วปล่อยให้ครีมซึมซาบลงผิวแล้ว เราจะได้กลิ่นหอมน้ำนมอ่อนๆ ปลายจมูกหอมจริงไรจริงต้องยอม

รูปภาพ:รูปภาพ:

เพื่อนๆก็ไปลองใช้กันนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่Beauty Buffetทุกสาขาเลย ราคาคุ้มกับปริมาณและก็คุณภาพมากๆ ค่ะ ^__^