เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยมีอาการจู่ๆ ผิวหน้าก็ดูโทรม หมองคล้ำ แถมสิวยังมาเยือนกันแบบไม่บอกกล่าวแน่ๆ ไม่ว่าจะมาจากการนอนดึก ดื่มน้ำน้อย ล้วนแต่มีปัจจัยทำให้หน้าของเราโทรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้วันนี้แจนเลยมี 3 สเต็ปง่ายๆ แบบดูแลผิวฉบับเร่งรัดมาฝากกันค่ะ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย!

รูปภาพ:

3 ไอเทมที่ช่วยกู้ผิวโทรมให้กลับมาใสเด้งมีดังนี้ค่ะเป็น 3 ตัวที่แจนใช้ประจำเลยค่ะ ยิ่งเวลาหน้าโทรม หน้าหมองคล้ำ เป็น 3 ตัวที่ใช้ได้ประจำ และราคาน่าคบอีกด้วย

STEP 1 มาส์กหน้าด้วย BABYISH

รูปภาพ:

เริ่มด้วยการเปลี่ยนจากสาวขี้เกียจมาเป็นสาวรักสวยรักงามด้วยการมาส์กหน้า มาส์กหน้าที่แนะนำเลยเป็นมาส์กหน้าของ BABYISH ที่ขึ้นชื่อเรื่องหน้าใสเด้งราวกับผิวเด็ก ที่ช่วยในเรื่องของผิวชุ่มชื้น สาวที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ควรพลาดเลยค่ะ เป็นมาส์กหน้าตัวดังของสาวๆชาวญี่ปุ่นเลย

แต่ในไทยก็มีนะคะ 1 ซองมีให้ถึง 7 แผ่น เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ

STEP 2 เติมความสดชื่นด้วย สเปรย์น้ำแร่ FRESH DROP

รูปภาพ:

เคล็บลับง่ายๆ ให้ความชุ่มชื้นสดชื่นคงอยู่ได้อย่างยาวนาน ด้วยเสปรย์น้ำแร่ FRESH DROPที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศ ฉีดบางๆ ฉีดสำหรับเตรียมผิวสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไป หรือจะพกไว้ฉีดระหว่างวัน แค่นี้ก็ได้ผิวที่สดชื่นสมบูรณ์แบบ สวยเด้งได้ทั้งวันแล้วค่ะ

STEP 3 บำรุงผิวให้ใสเด้งด้วย FARECIA

รูปภาพ:

และสเต็ปสุดท้าย เป็นกินแคร์ที่อยากแนะนำเลยค่ะ กับครีมบำรุงผิวหน้าจาก FARECIAซึ่งเป็นครีมบำรุงที่มีสารสกัดเข้มข้นจากรกม้านั่นเอง ซึ่งช่วยในเรื่องของริ้วรอย ผิวกระจ่างใส ใครที่อดนอนจนหน้าโทรมต้องไม่พลาดเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ กับ FARECIA กล่องก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ทำจากประเทศเกาหลีเลย มาในแพ็กเกจรูปแบบขวดดีไซน์สวยงามแปลกตาสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังทาจะเห็นได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใครที่มีผิวมีปัญหาจากผิวขาดน้ำ

ผิวแห้งจนเกิดริ้วรอย หรือผิวหน้าหมองคล้ำแนะนำเลย

รูปภาพ:

เรื่องริ้วรอย ผิวกระจ่างใส ตื่นเช้ามาหน้านุ่มมากแถมระหว่างวันหน้าไม่มันเลยค่ะ ช่วยให้แจนแต่งหน้าติดทนนานมากค่ะตัวนี้ เลิศมาก

รูปภาพ:

แค่นี้ก็จะได้ผิวใสเนียนเด้ง แบบสดชื่นตลอดเช้าแล้วค่ะเพื่อนๆ คนไหนที่มีผิวโทรมอยู่ลองดูแลผิว 3 สเต็ปแบบแจนดูนะคะ รับรองว่าตื่นมาผิวใสแน่นอน

รูปภาพ:

นอกจากบำรุงผิวด้วยสกินแคร์แล้ว สาวๆ ก็อย่าลืมดูแลผิวจากภายในกันด้วยนะคะ อย่างการดื่มน้ำบ่อยๆ และหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำร้ายผิว เพียงแค่นี้ก็ผิวสวยไม่กลับมาโทรมเลยค่ะ


หวังว่าเพื่อนคงชอบบทความนี้กันนะคะ เพื่อนก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับผิวหน้าของเราได้ ไว้แจนมีไอเทมหรือเคล็ดลับความงามอะไรมาฝากกันอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ