ผู้หญิงเรานี่กว่าจะมีผมสวยๆ ได้ ต้องผ่านความยากลำบากและทรมานอยู่หลายๆ อย่าง

ไม่ว่าจะต้องนั่งทำผมยาวไป 2 - 3 ชั่วโมงแล้วเนี่ย

จิตใจยังต้องแข็งแกร่ง เตรียมเผชิญรับกับผลที่จะเกิดขึ้นกับเส้นผมของเราอีกด้วย!


เรายิ่งลำบากนั่งทำผมนานฉันใด ผมของเราก็ยิ่งได้รับความทรมานมากฉันนั้น

กว่าจะมีผมสวยเหมือนออกมาจาก MV ได้เนี่ย

ผมต้องผ่านมรสุมมาหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะไดร์ จะดัด จะหนีบ จะม้วนอะไรก็ตามแต่

เส้นผมของเราล้วนแล้วแต่

ต้องสัมผัสกับความร้อนในปริมาณมาก กว่าจะออกมาสวยได้ดังใจ


และยิ่งถ้าเราทำบ่อยๆ ทุกวัน โดยไม่ได้มีการป้องกันใดๆ เลย ผมเราก็จะยิ่งพังขึ้นเรื่อยๆ

และเสื่อมสภาพไปในที่สุด

ฉะนั้นไม่ว่าจะดัด จะไดร์ หรืออะไรก็ตามแต่ ขอเพียงแค่มีืผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน ก็จะสามารถช่วยได้

และถ้าใครยังไม่รู้ว่าอยากจะตำโปรดัคส์ไหนดี ก็ลองไปดูได้ใน

7 สุดยอด ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน สำหรับเส้นผม

กันได้เลยจ้า!


จะดัด จะไดร์ จะยังไงก็ได้! รวม Top 7 ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อนบนเส้นผม


1. Alterna Caviar Repair Multi Vitamin Heat Protection Spray

รูปภาพ:https://static-th.lximg.com/images/pictures/11987/zoom_e9eb2aba0b505323a0f487d43764f664ef6e1464_1493286771_s1674316-main-zoom.jpg

เหมาะสำหรับ : ผมที่เสียสุดๆ และซ่อมแซมสีผม

ถ้าคุณเคยผ่านการกัดสีผมหนักๆหรือย้อมผมอ่อนมากๆ ล่ะก็Alterna's Caviar Repair Multi Vitamin Heat Protection Spray จะช่วยกู้ชีวิตเส้นผมของคุณ ให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้งใช่แล้ว เหมือนที่ชื่อรุ่นระบุไว้เลยเพราะสูตรนี้นั้น จะอุดมไปด้วยวิตามิน และสารอาหารของเส้นผม ที่จะช่วยซ่อมแซมผมที่เสียมากๆ ได้

สำหรับใครที่เคยไฮไลท์สีบลอนด์มานานนับหลายปี ไปหยิบชิ้นนี้มาตำได้เลยสเปรย์ขวดนี้จะทำให้ช่อผมที่แห้งแล้งของคุณ กลับมาชุ่มฉ่ำได้อีกครั้ง!


2. Garnier : Ultimate Blends Heat Protection Milk

รูปภาพ:https://res.cloudinary.com/feelunique-com/image/upload/f_auto,t_product_main/v1/live/product/main-image/63806/hdb2grxhkrgemksmkpmc.jpg

เหมาะสำหรับ : เส้นผมที่อ่อนแอ ขาดง่ายสำหรับสาวๆ คนไหน ที่ผ่านการทำผมมามากนักต่อนัก จนเส้นผมเสื่อมสภาพ และเริ่มอ่อนแอ เปราะบาง และขาดง่ายประหนึ่งกระดาษทิชชู่แล้วล่ะก็Garnier - Ultimate Blends Heat Protection Milk ซึ่งเป็นสูตรที่ไม่ทำให้ผมมัน แต่จะทำให้ผมของคุณนุ่มโดยไม่ทำให้ลีบแบนสำหรับโปรดักส์ตัวนี้ จะมีส่วนผสมของสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ซึ่งจะมอบสัมผัสที่นุ่มเลื่อนเหมือนเส้นไหม ให้แก่เส้นผมของคุณซึ่งช่วยให้การไดร์ และหวีผมเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ไม่ติดขัดอีกด้วย


3. TRESemme : Keratin Smooth Heat Protect Spray

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/S/aplus-media/vc/83a211ee-2e19-4a15-8673-27b27a2a8523.jpg

เหมาะสำหรับ : ผมยุ่ง ผมหยักศก

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีผมหยักศก ไม่เรียบลื่น และผมยุ่งง่ายต้องเข้าใจดีเลยล่ะว่ามันจะรู้สึกรำคาญ และนอยน์มากขนาดไหน เวลาจัดผมแล้วไม่เป็นทรงเหมือนคนอื่นเขาเนี่ยจนบางทีก็อดรู้สึกน้อยใจไม่ได้ ว่าทำไมผมเราถึงได้ยุ่งเหยิงขนาดเน้

และนี่เลยโปรดักส์ตัวนี้ของTresemme จะมาช่วยดูแลเส้นผมที่ขาดแตกปลายของคุณ ให้เรียบลื่น แถมยังช่วยป้องกันไม่ให้ผมยุ่งพันกันได้ดีอีกต่างหากเก๋ป่ะล่า!?

โดยสเปรย์ตัวนี้จะอุดมไปด้วยโปรตีน และน้ำมันมารูลา ซึ่งจะช่วยจัดทรงผมที่ยุ่งเหยิงของเราให้เข้าที่ทีนี้แหละ ไม่ต้องกลัวว่าจะกลายเป็นแฝดกับสิงโตอีกต่อไปแล้ววว!!


4. Oribe : Run-Through Detangling Primer

รูปภาพ:https://www.spacenk.com/dw/image/v2/ABCE_PRD/on/demandware.static/-/Sites-spacenkmastercatalog/default/dwe66efc39/products/ORIBE/US300025127_ORIBE.jpg?sw=750&sh=750

เหมาะสำหรับ : ผมยุ่งพันกัน

ถ้ากิจวัตรในการดูแลผมแต่ละวันของคุณเปรียบเสมือนภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของวันเหมือนกับสงครามรบระหว่างคุณกับผมอันยุ่งเหยิงที่ดูเหมือนจะไม่มีวันจบสิ้นล่ะก็Oribe's Run-Through Detangling Primer น่าจะกลายเป็นเพื่อนซี้คนต่อไปของคุณแน่ๆ เลยแหละ!

ไม่รู้ว่าสเปรย์จะฉลาดขนาดนี้ได้ไง แต่สเปรย์ชนิดนี้สามารถจัดการปัญหาผมที่พันกันได้เป็นอย่างดีจากที่ผมพันกันเป็นปมของคุณนั้น จะถูกคลายซะจนเรียบลื่น จนหวีสามารถเคลื่อนผ่านได้ง่ายๆ นิ่มๆ เหมือนเอามีดไปหั่นเนยเลยแหละจ้า!ข้อดีของมันก็คือนอกจากจะช่วยคลายเส้นผมอันยุ่งพัลวันได้แล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันความร้อนได้เป็นอย่างดีด้วยนะ

5. ghd : Heat Protect Spray with UV protection

รูปภาพ:https://eleven.se/files/s/ss18-uv-heat-protect-spray_500x500.jpg

เหมาะสำหรับ : ผมบางถ้าใจหนึ่งคุณเองก็อยากจะปกป้องเส้นผมจากความร้อน แต่อีกใจก็กลัวการที่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อนล่ะก็ เราเข้าใจดี การที่มีผมบางแค่นี้ก็ดูลีบแบนจะแย่อยู่แล้ว ฉะนั้นสาวที่มีผมบางส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยชอบใช้สเปรย์ หรือโปรดัคส์สำหรับเส้นผมที่มีเนื้อหนัก เพราะอาจจะทำให้ผมดูลีบมากยิ่งขึ้น

ฉะนั้นลองมาทำความรู้จักกับ

ghd - Heat Protect Spray with UV protection

กันหน่อยเป็นไง สำหรับสเปรย์ตัวนี้

เป็นโปรดัคส์ที่เนื้อสเปรย์มีน้ำหนักเบาม้าก เบาซะจนคุณแทบจะไม่รู้สึกว่ามันไปเกาะอยู่บนเส้นผมเลยด้วยซ้ำ แต่ในเวลาเดียวกัน มันก็ทำหน้าที่ป้องกันความร้อนที่จะมาทำร้ายเส้นผมของคุณได้ดีมาก

ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ทำผม หรือความร้อนจากแสงอาทิตย์ก็ตาม

6. Living Proof : Restore Perfecting Spray

รูปภาพ:https://www.sephora.com/productimages/sku/s1895663-main-zoom.jpg

เหมาะสำหรับ : ทุกปัญหาเส้นผม

ถ้าผมของคุณค่อนข้างเสีย ค่อนข้างแห้ง ค่อนข้างหยิก ค่อนข้างไร้ชีวิตชีวา และค่อนข้างอะไรอีกหลายๆ อย่างแล้วล่ะก็Living Proof - Restore Perfecting Spray ก็เหมือนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณเลยแหละจ้าเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์แก้ไขปัญหา และปกป้องเส้นผมที่คุณมองหาอยู่ล่ะก็ สเปรย์ตัวนี้ก็ติ๊กถูกทุกข้อที่คุณต้องการเลยด้วยสูตรที่สามารถป้องกันความร้อนได้สูงถึง 205°C ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยทำให้ผมของคุณนุ่มชุ่มชื้น บำรุงเส้นผม แถมทำให้ผมเรียบลื่น และเงาเป็นประกายอีกด้วย!


7. Kérastase Nutritive Nectar Thermique

รูปภาพ:https://www.haarshop.nl/media/catalog/product/cache/1/image/4faca365c8dc393cb6f7127511d0dd1a/k/e/kee1742900_kerastase-nutritive-nectar-thermique-150-ml.jpg

เหมาะสำหรับ : ผมแห้ง ถึงแห้งมาก

ใครไม่เคยผมแห้งคงไม่รู้หรอก ว่ามันน่าน้อยเนื้อต่ำใจแค่ไหน ที่ผมของเราดูไม่สลวยสวยเป็นเงางามแลดูมีน้ำหนักเหมือนที่ผู้หญิงควรจะเป็นน่ะ!เผลอผู้ชายบางคนผมสวยกว่าเราอี้ก... สำหรับใครที่เคยตัดพ้อในชะตาของเส้นผมตัวเอง จากนี้ไปไม่ต้องน้อยใจกันแล้ว เพราะKérastase Nutritive Nectar Thermique ถูกสร้างมาเพื่อคุณ!

โดยโปรดักส์ตัวนี้นั้นถูกดีไซน์มาเพื่อผมแห้งระดับทะเลทรายโดยเฉพาะเลยด้วยสูตรที่จะช่วยความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของคุณนั้น เหมือนกับให้เส้นผมของคุณได้ดื่มน้ำถังใหญ่ๆ เลยล่ะจ้าเพียงแค่ทาโปรดัคส์ตัวนี้ตั้งแต่กลางไปถึงปลายผมก็จะช่วยคืนสภาพแห้งแล้ง และแก้ปัญหาเหล่าเส้นผมแตกปลายให้ดูสวยและกลับเข้าทรงเหมือนที่ควรจะเป็น!


ใครมีสภาพเส้นผมแบบไหน ก็ลองเลือกผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อนให้เข้ากับปัญหาเส้นผมของแต่ละคนกันนะ เพื่อจะได้ทำการซ่อมแซม และป้องกันความร้อนไปพร้อมๆ กันนอกจากการใช้โปรดักส์แล้วการรับประทานอาหารที่ดี และพักผ่อน ดื่มน้ำให้เพียงพอก็ช่วยให้ผมเรามีสุขภาพดีได้เช่นกันทีนี้แหละ ผมสวยๆ ก็หนีเราไปไม่ไกลล้าววว