สวัสดีค่าสาวๆ ซิสต้า ..เจอกันอีกเช่นเคยเนอะ! มาบ่อยๆ อย่าเพิ่งเบื่อกันล่ะ วันนี้เพิร์ลจะมาทำDaily routinesของเพิร์ลในตอนเช้าให้ดูนะว่าเพิร์ลใช้อะไรบ้าง แล้วแต่ละตัวเนี่ยดีอย่างไร? ไปดูกันเล๊ยยยยย..

___________________


ตัวแรกที่เพิร์ลต้องลงเสมอๆ คือSulwhasoo First Care Activating Serumเป็นเหมือนพรีเซรั่มช่วยปรับสมดุลกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมครีมที่ใช้หลังจากตัวนี้ได้ดียิ่งขึ้น..

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ..แถมมีกลิ่นหอมจากโสมด้วยนะ


______________________________


ต่อไปก็จะเป็นในส่วนของเซรั่มใช้เป็น “เซรั่มMadonna Lily (มาดอนน่าลิลลี่)” เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสแบบมีออร่า.. ที่สำคัญคือฝ้า กระจุดด่างดำจ่างลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นลูกรักของเพิร์ลในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องความขาวใส มีออร่าเลยหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีมก็จะเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว หอมอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้สาวๆ บางคนอาจจะไม่รู้จัก ..แต่รับรองนะใช้แล้วจะตกหลุมรักแบบเพิร์ลแน่นอน หลังใช้ก็จะรู้สึกได้ทันทีว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ..หน้าค่อนข้างกระจ่างใส รอยแดง รอยดำต่างๆ ค่อยๆ จางลง(แต่ต้องใช้เวลานะ ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บๆ รอยหาย)เพิร์ลไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ในช่วงแรก แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ น่าจะชิน แล้วก็รู้สึกว่ามันหอม งงตัวเองเหมือนกัน ..

_____________________

ต่อมาก็จะมาถึงในส่วนของครีมตัวแรกก็จะใช้เป็นBioderma Sebium Globalช่วยเรื่องลดการเกิดสิว และลดอาการอักเสบของสิวค่ะ ช่วยละลายไขมันอุดตันในรูขุมขน แต่เพิร์ลจะไม่ทาตัวนี้ทั้งหน้านะ ใช้ดี ชอบ ..ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เลิศค่ะ !

รูปภาพ:

เพิร์ลจะทาแค่บริเวณจมูก, หน้าแก้มนิดหน่อย และก็บริเวณคาง

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาวขุ่น ไม่หนักผิว อาจมีอาการแสบนิดหน่อยหลังทา สักพักแล้วจะหายเอง ถือว่าปกติค่ะ_____________________


ตัวสุดท้ายก็จะจบด้วยกันแดดของTHREE Balancing UV Protector SPF40/PA+++คือตอนแรกที่เลือกตัวนี้เนี่ยเพราะกลิ่นอย่างเดียวเลยจ้า ..ดีไหมยังไม่รู้หรอก รู้แค่มันหอมมาก!!! พอลองได้ใช้ก็ชอบนะ ไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจ สามารถลงรองพื้นต่อได้โดยไม่ไหลเยิ้ม

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ผิวเนียนเรียบ ให้ความเป็นธรรมชาติ

_________________________

หมดแล้วนะคะสำหรับสกินแคร์ Daily routines ของเพิร์ล จริงๆ เพิร์ลเป็นคนทาครีมเยอะมากนะ แต่ในตอนเช้าก็จะมีหลักๆ ประมาณนี้ที่ขาดไม่ได้ ..แต่ตัวเสริมๆ ก็จะมีบ้างถ้ามีเวลาในการทานะ


Tip* ในการทาครีมเนี่ยขอร้องเลย ..อย่าโบกๆ เข้าไปติดๆ กัน ‘ ให้เวลาครีมแต่ละตัวได้ซึมเข้าไปหน่อย เพื่อให้ประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

รูปภาพ:

ยังไงแล้วสาวๆ ก็ลองเลือกแล้วไปปรับใช้กันดูตามสภาพผิวนะคะ ..วันนี้เพิร์ลเองก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วนะ บั๊ยบายยยยยยยยย !!

รูปภาพ: