Hi สาวๆ

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ทักทายกันมาแบบฝรั่งกันเลยทีเดียว 55555 แน่นอนว่าเปิดหัวเรื่องมาซะฝรั่งขนาดนี้ วันนี้เราจะมาแต่งหน้า สายฝ. นั่นเอง จัดหนักจัดเต็มไปเลยทีเดียว ไม่เป็นฝรั่งให้มันรู้ไป 55555

ต้องบอกก่อนว่าลุคนี้ปรางครีเอทเป็นสายฝ. แบบสไตล์ปรางน้าา โดยงานผิวปรางอยากให้ออกแทนๆ คล้ำๆเท่าที่ปรางทำได้ บล็อกตาจะเป็นแบบ Classic ง่ายๆ แต่งตามไม่ยาก เป็นบล๊อกที่ถ้าไปออกงานกลางคืนแล้วคิดไม่ออกก็แต่งแบบนี้แหละ เอาเป็นว่าจะครีเอทออกมาเป็นแบบไหน ไปชมกันเลยค่าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเตรียมผิวกัน อย่าพึ่งตกใจในระหว่างขั้นตอนน้า ><

1. ในลุคนี้เนื่องจากเราไม่ใช้รองพื้น เลยต้องลงไพรเมอร์อย่างหนักหน่วงก่อน เพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นค่ะ

2.ปรางจะใช้คอนซิลเลอร์แบบครีมสีเข้มที่สุดที่ใช้ในการเฉดกรอบหน้าลงที่สันจมูก สันกราม และหน้าผาก เนื่องจากฝรั่งเขาหน้าเป็นสัดส่วนชัดเจน ทำให้ลุคนี้เราสามารถลงสีเข้มได้กว้างหน่อยเพื่อปรับรูปหน้าค่ะ

3.ปรางใช้คอนซิลเลอร์แบบครีมสีสว่างกว่าผิว 1 เบอร์ในการลงในส่วนที่เหลือตามรูปเลย เพื่อให้เกิดการตัดกันของสี และเห็นเป็นโครงชัดค่ะ

4. ใช้ฟองน้ำชุบสเปรย์น้ำแร่แล้วเกลี่ยจากส่วนที่สีตัดกันให้เข้ากันก่อน จากนั้นค่อยๆ เกลี่ยในส่วนที่เหลือให้กลมกลืนกัน แล้วลงคอนซิลเลอร์ที่ใต้ตา คิ้ว สันจมูก ร่องปาก คาง และหน้าผาก หรือในจุดที่เราต้องการให้โดดเด่นขึ้นมานั่นเองค่ะ

5. เกลี่ยทุกอย่างให้เข้ากัน โดยใช้ฟองน้ำชุบสเปรย์น้ำแร่เหมือนเดิม จะได้ออกมาแบบตามรูป แต่อย่าพึ่งตกใจน้า ถ้าสียังไม่เข้ากับผิว เพราะเราจะมาลงแป้งให้ทุกอย่างดูกลืนอีกทีจ้า

6. เซ็ตทุกอย่างด้วยแป้งผสมรองพื้นสีที่เข้มที่สุดในกรุ ของปรางเข้มกว่าสีจริง 2 เฉดนะคะ แล้วเราจะได้ผิวที่คล้ำแบบที่ต้องการแล้ว แล้วอย่าลืมย้อมผิวตัวกันด้วยน้าปรางใช้แป้งผสมรองพื้นตัวเดิม ในการทาที่คอ และผิวตัวค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

1. ใช้แปรงหัวแบนลงสีบรอนซ์เงินลงให้ทั่วเปลือกตา

2. ใช้แปรงหัวตัดใหญ่ลงสีน้ำตาลอมเทาลงครอบสีบรอนซ์เงิน

3. ใช้แปรงหัวพุ่มแหลมจิ้มสีดำแมท แล้ววาดตรงรอยพับตา

4. ใช้แปรงเปล่าหัวบานเบลนด์สีให้ฟุ้งเข้ากันทั้งหมด

รูปภาพ:

ปรางขอเริ่มนับขั้นตอนเป็น 1. ใหม่ตามรูปนะคะ จะได้ไม่งงเนอะ

1. แกะเทป 3M ออก แล้วใช้แปรงพุ่มหัวเล็กวาดสีดำให้เต็มใต้ตาล่าง

2. ใช้แปรงหัวตัดแตะสีบรอนซ์เงิน ลงไล่จากสีดำทั่วใต้ตาล่างให้ฟุ้ง

3. กรีดอายไลเนอร์ให้วิงส์หางเส้นใหญ่ชัดเจน ข้อดีของการติดสติกเกอร์ตา 2 ชั้น จะทำให้เห็นบล็อกตาและเส้นอายไลเนอร์ที่ชัดเจน

4. ถ้าหลับตาจะได้แบบรูปนี้ค่ะ

5. ใช้แปรงหัวแบนที่สะอาด แตะสีขาวประกายมุก แล้วลงทั่วเปลือกตาจ้า

6. ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าและติดขนตาปลอมเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ทักทายกันมาแบบฝรั่งกันเลยทีเดียว55555 แน่นอนว่าเปิดหัวเรื่องมาซะฝรั่งขนาดนี้ วันนี้เราจะมาแต่งหน้า สายฝ. นั่นเอง จัดหนักจัดเต็มไปเลยทีเดียว ไม่เป็นฝรั่งให้มันรู้ไป55555

เว้นไว้นานแล้วไม่มั่นใจ มาเขียนคิ้วกันต่อเลยดีกว่า

1.ใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดโครงก่อน วาดค่อนข้างโก่งเลยนะ

2. ใช้ดินสอระบายตรงกลางคิ้ว ถึงหางคิ้วเบาๆ และใช้แปรงหัวตัดเล็กระบายสีน้ำตาลอ่อนทั่วคิ้ว

3. ใช้แปรงหวีคิ้ว เบลนด์หัวคิ้วให้ฟุ้ง และปัดมาสคาร่าคิ้วเพื่อเปลี่ยนสีคิ้วเลยจ้า เพราะลุคนี้เราจะผมสีทองกัน

4. ใช้คอนซิเลอร์เก็บรอบคิ้ว

5. ใช้คัตตอนบัตหรือนิ้วในการเกลี่ยคอนซิลเลอร์ที่ลงไว้

6. ใช้สีขาวประกายมุกลงทับตรงคอนซิลเลอร์เพื่อให้คิ้วดูโดดเด่นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

1. ใช้แปรงหัวใหญ่ลงคอนทัวร์และเฉดดิ้งในจุดที่เราต้องการให้เป็นสัดส่วนค่ะ ของปรางลงหน้าผาก โหนกแก้ม สันกราม แต่ตรงหน้าผากปรางไม่ลงชัดเท่าแบบครีมนะ ลงแค่ตรงไรผม ส่วนจมูกปรางใช้สีน้ำตาลอ่อนจากพาเลททาตากับแปรงหัวบานเล็กๆ ค่ะ

2. ในลุคนี้ปรางจะลงไฮไลต์ก่อนบรัชออนนะ เพราะเห็นฝรั่งเขาทำกัน555 โดยปรางจะใช้แปรงหัวเล็กๆ ในการขยี้ไฮไลท์ให้ฟุ้งในส่วนที่ต้องการให้พุ่งโดดขึ้นมาปรางจะลงตรงหน้าผาก สันจมูก โหนกแก้ม กระจับปาก และคางค่ะ

3. ใช้แปรงหัวตัดปัดแก้ม โดยใช้สีส้มอ่อนชานมตุ่นๆ ปัดตรงแก้มและโหนกแก้มเหนือตรงคอนทัวร์นะคะ

4. ขั้นตอนสุดท้ายอย่าลืมทาลิปสติกล่ะ ทาสีที่ตัวเองชอบเลยนะปรางชอบส้มอ่อนเลยทาสีส้มอ่อน

แต่งเสร็จแล้วเย้ ไปใส่วิกกัน ><

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็เอาเป็นว่าจบไปแล้วนะคะ สำหรับฮาวทูลุคนี้ นั่งถ่ายทำยาวนานมาก 55555 เอาเป็นว่ายังไงปรางฝากลุคนี้ไว้ด้วยนะคะ เป็นลุคของฝรั่ง ที่ปรางตั้งใจครีเอทออกมา หวังว่าจะถูกใจนักอ่านกันน้าา

ยังไงก็ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่าน วันนี้ปรางขอลาไปก่อนละกัน บทความหน้าจะเป็นอะไรรอติดตามกันน้าาา ขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม วันนี้ไปแล้ว สวัสดีค่าา บ๊ายบายย