ฮายยยค่ะซิส

เรื่องปาร์ตี้วันเกิดสุดแสนจะปั๊วะปัง อลังการดาวล้านเจ็ด !!!ต้องยกตำแหน่งครีเอทีฟสุดเดิ้ล ให้กับสาวสวยคนนี้' แหวนแหวน ปวริศา 'ที่ทุกๆ ปี เธอก็จะมีปาร์ตี้วันเกิดที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์ สนุกสนาน มากมายไปด้วยเพื่อนสนิทมิตรสหายเหล่าเซเลบ - ดาราแต่งตัวจัดเต็มมาในธีมงานวันเกิดของเธอในทุกๆ ปีและในปีนี้สาวแหวนแหวน ก็ได้นำธีมย้อนยุคแต่งชุดไทยกลับมาอีกครั้งหลังจากที่เมื่อไม่กี่ปีที่แล้ว สาวแหวนแหวนก็ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดแบบย้อนยุคเช่นเดียวกัน แต่เป็นแบบไทยยุคคลาสสิก มาถึงปี 2018 นี้ กับ#whanwhanbd2018อายุครบ 34 ปี เธอก็มาในธีม#ไทยนิยมกับการโชว์แฟชั่นผ้าไทยดีไซน์ประยุกต์ของเหล่าเซเลบ - ดาราคนสนิท ริมแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้จะมีใครมากันบ้างและแต่งตัวได้สวยสง่า โก้หรูกันขนาดไหนอย่าช้าๆ ตามซิสมาทางนี้ได้เลยเจ้าค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjF6h73Hxqg/?hl=th&taken-by=wowwhanwhan

เรื่องความบรรเจิดของธีมงานปาร์ตี้วันเกิดในแต่ละปี ต้องยกให้กับหญิงสาวเจ้าของวันเกิดคนนี้ ' แหวนแหวน ปวริศา ' ที่อายุครบ 34 ปี สวยสะพรั่ง Forever ขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลย ที่ใครๆ ก็ต่างหลงรัก ในความสดใส สนุกสนานของเธอ อ้ะๆ ว่าแล้วก็จัดไปกับท่า #วิ้งค์ตา1ที สไตล์สาวแหวน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFoeSSgLuD/?hl=th&taken-by=aum_patchrapa

เพอร์เฟกต์มากเลยค่ะคุณแม่ งามที่สุด เริ่ดที่สุด ' อั้ม พัชรภา ' คุณแม่มาพร้อมกับชุดไทยสีขาว ผมทรงย้อนยุค ปากแดงชนะเลิศ บอกเลยว่าสวยสง่า ออร่าคุณหญิงมากค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFYW55ACz7/?hl=th&taken-by=aum_patchrapa

แอบได้ยินมาแว่วๆ ว่าคุณแม่อั้ม ตั้งใจจะเก็บชุดไทยนี้ใส่ในวันแต่ง แต่ไปๆ มาๆ อดใจไม่ไหว เพราะไม่รู้จะเมื่อไหร่ ก็แหมๆ !!! ชุดสวยขนาดนี้ ใครจะไม่เอาออกมาใส่ก็ยากอยู่ ก็ตามที่เห็นเลยละเจ้าค่ะ สุดท้ายชุดนี้ก็มาปรากฏกายพร้อมกับเจ้าของที่คู่ควร ว่าแล้วก็ถ่ายรูปกับสาวแหวนแหวน ซะหน่อย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjGxwvhAywK/?hl=th&taken-by=a_supachai1

' พี่เอ ศุภชัย ' เขาก็สวยไม่แพ้กันเลยนะ ผู้จัดการสุดเก๋ กับแม่อั้ม เขาก็มาธีมสีขาวไทยย้อนยุคสมัยเดียวกัน เรื่องความน่ารักของผู้จัดการกับนักแสดงที่รักกันมากๆ ต้องยกให้คู่นี้เลยเธอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFNyq5AFSk/?hl=th&taken-by=a_supachai1

เป็นความน่ารักน่าเอ็นดูภายในงาน ' พี่เอ ศุภชัย และสาวแหวนแหวน ' กอดกันกลม อย่างรักใคร่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFxEPRBk58/?hl=th&taken-by=minpechaya

เป็นชุดไทยประยุกต์ที่งามพร้อมมากเลยเจ้าค่ะ ชุดสีฟ้าผ้าไหมมันวาว ห่มสไบดีไซน์เก๋ ของสาวนักแสดงมากฝีมือจากช่อง 7 ' มิน พีชญา '

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjGXyeiBXek/?hl=th&taken-by=minpechaya

สวยงามสีฟ้าน้ำทะเลมาก ถึงแม้จะเป็นไทยประยุกต์เรียบง่าย แต่ก็โก้อยู่นะ ผมรวบตึง แต่งหน้าเบาๆ เครื่องประดับนิดหน่อย เข้ากันอย่างลงตัวค่ะซิสมิน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjF7JoPH7_X/?hl=th&taken-by=wowwhanwhan

กางเกงและเสื้อเกาะอกผ้าไหมไทย ชิคกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า ! ' ขวัญ  อุษามณี ' กับชุดเดรสกางเกงโทนสีทอง - น้ำตาล #ไทยนิยม ลุคนี้ถือว่าเผ็ช แซ่บมาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjHE_Kxhe81/?hl=th&taken-by=yardthip

3 แซ่บมากค่ะ มีทั้งแซ่บแบบเจ้านาง ( สาวเกรซ ) แซ่บไอเดียบรรเจิด ( ดีเจมะตูม ) และก็แซ่บเบาๆ ( หยาดทิพย์ )

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjHIc0oF9qr/?hl=th&taken-by=dj_matoom

ชุดไทยประยุกต์ของ ' ดีเจมะตูม '  จัดได้ว่าชิค และกิ๊บเก๋มากค่ะ มีการผสมผสานความเป็นไทยด้วยผ้าขาวม้า ชฏา โจงกระเบน และดอกไม้ พร้อมสยายปีกโชว์ความอิมแพคแบบสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjF62NpHAbz/?hl=th&taken-by=wowwhanwhan

เมื่อคุณแม่มาร่วมเฟรมเดียวกัน !!! สวยแบบไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ ทั้งโพสท่า จิกตา จือปาก มาครบ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjF6XdoHD0m/?hl=th&taken-by=wowwhanwhan

โฉบเฉี่ยว !!! ลุคนางพญานกยูงก็ต้องยกให้สาวคนนี้ค่ะ ' เกรซ กาญจน์เกล้า ' มาพร้อมชุดเดรสผ้าไทยเกาะอกสีม่วง และเครื่องประดับหัวที่สวยปัง โบกพัดนิดหน่อย ซิสก็พร้อมจะไหว้สา ไปเป็นบ่าวอยู่ข้างๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjF0FiinKxd/?hl=th&taken-by=wowwhanwhan

สวยผ่องผิวออร่าทั้งสาวเกรซ สาวแหวนแหวน ก็อย่างที่เขาว่ากันค่ะ เพื่อนกันก็ต้องสวยเหมือนกัน คริคริ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjHWQHogSHP/?hl=th&taken-by=dianaflipo

สาวสวยสไตล์ล้านนาก็มากะเจ้า ' เดียร์น่า ' เดรสผ้าไทยสีดำ และกำไลข้อมือเครื่องเงินแบบทางภาคเหนือ ถ่ายรูปกับเจ้าของวันเกิดนิดหน่อย ชุดนี้ของสาวแหวนแหวน ก็สวยงามและดูแพงมาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjH3rXMAvHc/?hl=th&taken-by=dianaflipo

แม่นายสวยมาก สวยจริงๆ สวยสมกับชุดและบรรยากาศ เสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับ เป๊ะทุกองศา รู้สึกภาคภูมิใจกับผ้าไทยและเครื่องประดับเงินของประเทศไทยของเราจริงๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFcajpjuk4/?hl=th&taken-by=ceemeagain

เหตุเกิดจากการที่สาวแหวแหวน บอกเพื่อนอย่างสาว ' ซี ' ว่า #อย่ามาเบาๆ งานนี้ก็เลยจัดเต็มแบบสุดๆ เพื่อฉลองวันเกิดให้กับเพื่อนสาวสุดที่รัก งานมงลง งานชฏา งานชุดสีเงินผ้าไทยส่องประกายวิบวับ เท่านั้นไม่พอ ยังมีส่วนลากพื้นกรุยกรายยาวๆ เก๋ๆ สยายปีก ตั้งแต่ไหล่ลงมา ต้องบอกเลยว่า ' เหมือนนางฟ้าในป่าหิมพานต์มากๆ เลย '

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFhB2YDGkR/?hl=th&taken-by=ceemeagain

เอาจริงๆ นะ ซิสว่าชุดของสาว ' ซี ' ถือเป็นไฮไลท์หลักอีกหนึ่งชุด ประจำปาร์ตี้วันเกิดของสาวแหวนแหวน ปี 2018 นี้เลยก็ว่าได้ สวยอลังอย่างนี้ ส่งเข้าประกวดชุดนานาชาติก็ได้อยู่นะเธอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjHhKOxH2xJ/?hl=th&taken-by=wowwhanwhan

' หวาย ' น้องสาวสุดสวยของสาว ' แหวนแหนว ' มาในชุดไทย สไตล์เก๋ๆ สวยหวาน สวยแซ่บ ทั้งพี่ทั้งน้องเลยเจ้าค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjHhD8eHY_0/?hl=th&taken-by=wowwhanwhanรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFkrkZF-A4/?hl=th&taken-by=bookko

นับวันก็ยิ่งสวยขึ้นนะคะเนี่ย !!! ' ดีเจบุ๊คโกะ ' กับการแต่งชุดไทยย้อนยุค ทาหน้าขาว เรื่องความเปรี้ยวปรี๊ด ครีเอทไอเดียเก๋ๆ เกี่ยวกับชุดงานปาร์ตี้ก็ต้องยกให้เธอคนนี้อีกคนเลยละเจ้าค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFsFqYHnkT/?hl=th&taken-by=wowwhanwhan

สวยแบบผ้าไทยสมัยใหม่ก็มานะยูว เกร๋ๆ ' มาร์กี้ ราศรี และ พลอย ชิดจันทร์ ' พร้อมด้วยลุคแฟชั่นดีไซน์ชุดผ้าไทยที่ทั้งเรียบง่าย โก้หรู ดูแพง และเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันแบบสุดๆ #ไทยนิยม มีคลาสมากๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjHZxIontLC/?hl=th&taken-by=wowwhanwhan

ปิดจบปาร์ตี้วันเกิดของสาว ' แหวนแหวน ' คนสวยด้วยภาพนี้ เป็นภาพที่น่าประทับใจมาก รายล้อมไปด้วยเหล่าเซเลบ - ดารา เพื่อนสนิทมิตรสหาย ที่แต่งกายมาในธีม #ไทยนิยม ยังไงก็ขอให้สาวแหวนแหวน มีความสุข สวยตลอดกาล และมีผลงานมาให้เราชมกันเยอะๆ นะคะ


เป็นงานปาร์ตี้วันเกิดแห่งความทรงจำอีกหนึ่งปีเลยนะคะเนี่ย

เพราะเป็นการนำ

แฟชั่น

สมัยใหม่มาบวกรวมกันกับความงดงาม

ทั้งเครื่องประดับ และผ้าไทย

อดภาคภูมิใจไม่ได้ที่ประเทศไทยของเรามีสินค้าและเอกลักษณ์ที่สวยงามแบบนี้

สาวแหวนแหวน

ก็เป็นเจ้าแม่ปาร์ต้วันเกิดสุดครีเอทีฟ ที่ได้นำสิ่งสวยงามมาสร้างเป็นธีมวันเกิด ให้เราเหล่าคนรักแฟชั่นได้ยลโฉมเสื้อผ้าดีไซน์เก๋

แบบไทยประยุกต์

จาก

ดาราและเหล่าเซเลบ

คนดังต่างๆ ที่ทำให้ความงามในวันเกิดปีนี้นั้นลงตัวมากยิ่งขึ้น

สำหรับวันนี้เวลาของซิสหมดลงแล้ว กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า รักนะคะ XoXo ^^