สวัสดีค้าเพื่อนๆ ทุกคน เนื่องจากเห็นว่าช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ เลยอยากจัดทริคในการดูผิวในช่วงนี้ของนุ่นมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันหน่อย โดยนุ่นเองคือเป็นคนผิวแห้ง จึงทำเป็นการดูแลผิวฉบับพิเศษสำหรับสาวๆ ผิวแห้งแบบนุ่นมาให้ได้ดูกัน งั้นมาดูกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

01- BHAESAJ BODY WHITENING LOTION COLLAGEN

ไอเทมแรกคือโลชั่นบำรุงผิวสูตรคอลลาเจน ต้องบอกเลยว่าตัวนี้ครองใจใครหลายๆ คนมาก รวมถึงนุ่นด้วย เป็นโลชั่นที่ราคาถูกและดี ปริมาณ 150 ml. มีส่วนผสมอย่างคลอลาเจน ช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับเต่งตึง เนียนนุ่มเปล่งปลั่ง, วิตามินบี3 ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานีนในชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ,ดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVBไม่ให้หมองคล้ำและมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นจากชั้นผิวหนัง รักษาสมดุลของผิวให้คงความนุ่มนวลสดใส เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความเต่งตึง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษ

รูปภาพ:


02 - สบู่ดอกเกลือทะเล ออสโมซี่ ( OSMOSY )

เป็นอีกไอเทมที่สำคัญในช่วงการอาบน้ำ จะช่วยให้ผิวได้รับการดูแลอย่างเต็มที่เป็นสบู่ดอกเกลือทะเล ที่เลือกสบู่นี้เพราะว่า “ดอกเกลือทะเล มีค่าความชื้นสูงกว่าเกลือธรรมดาถึง 5เท่า จึงสามารถนำพาแร่ธาตุธรรมชาติที่สำคัญหลายชนิดเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว “นางมีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน คือสูตรผสมขมิ้นและรังไหม, สูตรผสมว่านหางจระเข้และมะขามป้อม, สูตรผสมมะหาดและน้ำผึ้ง ผิวสัมผัสของก้อนสบู่จะเรียบ1ด้าน อีกด้านเป็นผิวขรุขระ ไว้สำหรับขัดผิวกายได้ มีปริมาณ 140 กรัม ใช้ได้นานมากกกก ตัวนี้สามารถช่วยลดสิวที่หลังได้อีกด้วยนะ สำหรับหน้าร้อนอากาศจะอับๆหน่อยสิวอาจขึ้นง่าย ใครที่เจอปัญหานี้แนะนำตัวนี้ไปลองได้จ้า นางกลิ่นหอมด้วยนะ เอาไปวางในห้องน้ำคือห้องน้ำก็หายเหม็นไปด้วย ดีทั้งกลิ่นและผลลัพธ์ เลยเอามาจัดเป็นไอเทมดูแลผิวของนุ่นจ้า

***เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010017281***

02 - สบู่ดอกเกลือทะเล ออสโมซี่ ( OSMOSY )

เป็นอีกไอเทมที่สำคัญในช่วงการอาบน้ำ จะช่วยให้ผิวได้รับการดูแลอย่างเต็มที่เป็นสบู่ดอกเกลือทะเล ที่เลือกสบู่นี้เพราะว่า “ดอกเกลือทะเล มีค่าความชื้นสูงกว่าเกลือธรรมดาถึง 5 เท่า จึงสามารถนำพาแร่ธาตุธรรมชาติที่สำคัญหลายชนิดเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว “นางมีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน คือสูตรผสมขมิ้นและรังไหม, สูตรผสมว่านหางจระเข้และมะขามป้อม, สูตรผสมมะหาดและน้ำผึ้ง ผิวสัมผัสของก้อนสบู่จะเรียบ1ด้าน อีกด้านเป็นผิวขรุขระ ไว้สำหรับขัดผิวกายได้ มีปริมาณ 140 กรัม ใช้ได้นานมากกกก ตัวนี้สามารถช่วยลดสิวที่หลังได้อีกด้วยนะ สำหรับหน้าร้อนอากาศจะอับๆหน่อยสิวอาจขึ้นง่าย ใครที่เจอปัญหานี้แนะนำตัวนี้ไปลองได้จ้า นางกลิ่นหอมด้วยนะ เอาไปวางในห้องน้ำคือห้องน้ำก็หายเหม็นไปด้วย ดีทั้งกลิ่นและผลลัพธ์ เลยเอามาจัดเป็นไอเทมดูแลผิวของนุ่นจ้า

รูปภาพ:

03 - WITTY MERRY ABSOLUTE HYDRO MIST ( วิตตี้ แมรี่ แอ๊บโซลูท ไฮโดร มิสท์ )

เป็นสเปรย์บำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปกติแล้ว หลังอาบน้ำเสร็จให้ผิวได้เปิดรับการบำรุงอย่างเต็มที่หรือจะฉีดตอนที่อากาศร้อนอบอ้าวระหว่างวันก็ได้ ฉีดได้ทั้งหน้าและตัว คือนางใช้ได้ตลอดวันเลยนะเนื้อสเปรย์มีสีใสๆ แต่จะไม่เหมือนสเปรย์น้ำแร่ทั่วไปนะเพราะเนื้อสเปรย์ของนางเป็นเนื้อเจล ฉีดออกมาเป็นน้ำ ซึ่งไม่เหมือนกับน้ำแร่ทั่วไป สำหรับส่วนประกอบหลักๆ ก็จะมี สารสกัดจากว่านหางจระเข้ แตงกวาและอโลเวล่า สารสกัดเหล่านี้จะช่วยเรื่องการบำรุงความชุ่มชื้น ซ่อมแซมและปกป้องผิวจากแสงแดด ว่านหางจระเข้และแตงกวาจะให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นและยังช่วยลดเลือนรอยแดงอันเนื่องมาจากผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายด้วย ผิวจะนุ่มชุ่มชื่นอย่างสุขภาพดี อ่อนโยนต่อผิวจ้า

รูปภาพ:

04 - ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม VICENZA

นอกจากบำรุงภายนอกแล้ว ภายในก็ต้องมีเหมือนกัน นุ่นขอยกให้นี่เลย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม VICENZA หรืออีกชื่อที่รู้จักดีคือ เวเน่ ไม่ได้อยากอวยหรืออะไรแต่ก็ทานแล้วเห็นผลดีเลยเอามารวมเป็นไอเทมบำรุงผิวอีกตัว ผลที่ได้รับจะช่วยในเรื่องของฟื้นฟูผิว ปรับสมดุลร่างกาย รวมไปถึงผิวใครที่แห้ง หรือผิวชอบลอก ตัวนี้ก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในผิวดูสุขสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย มีส่วนผสมช่วยส่งผลให้ผิวเด้งฟู ป้องกันการโทรมได้อย่างดี ทานง่ายใช้ชงดื่มวันละซองก็พอจ้า

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับ 4 ไอเทมช่วยบำรุงผิวของนุ่น บอกเลยว่าครบสูตรดูแลผิวเลยเน้อ ทั้งภายในภายนอก เราไม่ควรมองข้ามนะจ่ะ ผิวจะได้สุขภาพดีไม่ต้องไปพึ่งครอสความงามราคาแพงๆ เพียงเราบำรุงเองดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ ผิวก็ดีแล้วค้า ยังไงวันนี้นุ่นต้องขอตัวไปก่อน หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนที่ได้แวะเข้ามาอ่านทุกคนนะคะ บะบายยยย