กลับมาเจอกับเจกันอีกแล้ววค่า รอบนี้เจก็ไม่พลาดที่จะกลับมาพร้อมกับรีวิวดีๆ เหมือนเดิมค่ะ และเรื่องที่เจจะมาเล่าให้ฟังวันนี้ก็เป็นเรื่องใกล้ตัวสุดๆ อย่างของเรานั่นเอง ~

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนมักจะเจอกับปัญหาริมฝีปากแห้ง ลอกเป็นขุย ริมฝีปากแตกเป็นร่อง ยิ่งช่วงอากาศแปรปรวนแบบนี้ บอกเลยว่า ปากลอกเยินกันเป็นแถว! แต่ถ้าใครอยากจะมีปากสวยฉ่ำน่าจุ๊บตลอดเวลา มาทางนี้เลยค่ะ เพราะว่าเจจะชวนสาวๆ มาเปลี่ยนปากพัง ให้กลับมาปัง ด้วยเคล็ดลับสุดเลิศของเจกัน !!

วันนี้เราเลยรวบรวมลิปบาล์มที่แนะนำและชอบสุดๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ เลือกกันดูค่ะ เพราะการเลือกลิปบาล์มดีๆ มาใช้ แล้วถูกกับตัวเอง มันจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ในบรรดาทุกวิธีการดูแลริมฝีปากค่ะ ซึ่งมีด้วยกัน 5 แบรนด์สุดเลิศด้วยกันค่ะ พร้อมมาืฟื้นฟูริมฝีปากกันเลยดีกว่าค่า!

♥ แนะนำลิปมันบำรุงปากจาก 5 แบรนด์ดัง! ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

ใช่แล้วค่ะนั่นเอง!และวันนี้เจก็ได้เลือกที่เจใช้บำรุงริมฝีปากอยู่มารีวิวให้สาวๆSistaCafeดูกันแบบเจาะลึกชัดๆ กันไปเลย!! ถ้าสาวๆ อยากรู้แล้วว่าแต่ละแบรนด์จะเป็นยังไง!?จะเป็นลิปมันสุดโปรดที่เจอยากแนะนำให้สาวๆไปบำรุงปากให้สวยน่าจุ๊บแล้วล่ะก็ ตามมาดูกันเลยค่า!

FRESH SUGAR LIP TREATMENT

รูปภาพ:

รีวิวเนื้อลิป:ตัวนี้สีลิปมันเป็นเนื้อใสสีขาว ส่วนตัวเนื้อของลิปค่อนข้างเบาและลื่น ไม่หนักริมฝีปาก และกลิ่นค่อนข้างหอมแนวสดชื่น

ความคุ้มค่า :ลิปตัวนี้เวลาทาแล้วความชุ่มชื้นถือว่าอยู่ในระดับดีเลยค่ะ แต่ในส่วนของระดับสีความคุ้มค่าอยู่ในระดับน้อย เพราะตัวนี้เป็นลิปที่ไม่มีสี เพราะไม่ได้ช่วยปิดสีปากเราเท่าไหร่ส่วนความทนตัวนี้ค่อนข้างอยู่ในระดับปานกลาง เพราะด้วยความเป็นเนื้อออยล์เยอะ เลยติดไม่ทน อาจจะต้องขยันทาเติมความชุ่มชื้นบ่อยๆ แต่ความพิเศษของตัวนี้คือกลิ่นเค้าค่อนข้างสดชื่น และเนื้อลิปบางเลยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะปาก

Dior Addict Lip Glow

รูปภาพ:

รีวิวเนื้อลิป :สีลิปของตัวนี้เป็นเนื้อลิปเชียร์สีชมพูอ่อน ตัวเนื้อลิปค่อนข้างหนัก และไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไหร่ค่ะ

ความคุ้มค่า :ระดับความคุ้มค่าของความชุ่มชื้น และเนื้อลิปอยู่ในระดับปานกลาง เนื้อลิปแอบเหนียวไปหน่อยส่วนระดับสีอยู่ในระดับน้อย เพราทาออกมาแล้ว ส่วนสีค่อนข้างที่จะบางเบา ทาแล้วแทบจะไม่เห็นสีชมพูเท่าไหร่ ต้องทาย้ำๆ เพื่อให้เห็นสีที่ชัดขึ้น ซึ่งก็จะทำให้ความวาว ความเยิ้มของลิปเพิ่มขึ้นด้วย แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนักปาก อาจจะต้องบาย เพราะเนื้อลิปเค้าเหนอะเอาเรื่องเลย

3CE Glass Lip Color

รูปภาพ:

รีวิวเนื้อลิป :สีลิปเป็นสีชมพูสด เนื้อลิปค่อนข้างเบาแต่แอบแห้งนิดๆ และไม่มีกลิ่น

ความคุ้มค่า :ลิปตัวนี้เป็นลิปกลอสของ3CEระดับความชุ่มชื้นค่อนข้างน้อย เพราะถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ตัวนี้แอบรู้สึกว่าไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่ระดับสีค่อนข้างดี เพราะสีลิปทาแล้วออกมาดูชมพูสดใสมาก ถ้าสาว ๆ ชอบอารมณ์สีปากชมพูแบบสาวเกาหลี ก็อาจจะชอบตัวนี้ แต่แอบกระซิบว่าระดับความทนของลิปตัวนี้ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ สีชัดแต่หลุดง่าย อาจจะต้องแอบเติมระหว่างวันบ่อยนิดนึง

Benefit Hydrating Tinted Lip Balm

รูปภาพ:

รีวิวเนื้อลิป :สีของลิปเป็นสีชมพูสว่างเลย เนื้อลิปค่อนข้างเบาและลื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆความคุ้มค่า :ลิปตัวนี้ของแบรนด์Benefitให้ความชุ่มชื้นในระดับดีเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกปากฉ่ำ แต่ถ้าเรื่องระดับสีอยู่ในระดับปลานกลาง เพราะถ้าทาเปล่า ๆ บนปาก สีลิปค่อนข้างชมพูจางๆ แต่ถ้ายิ่งทาย้ำๆ สีลิปไม่เข้มขึ้นเท่าไหร่ แถมยิ่งทายิ่งดูเยิ้มและวาวมากกว่า ส่วนเรื่องความติดทนนานของลิปก็อยู่ในระดับปานกลาง ใครปากแห้งง่ายอาจจะต้องทาเติมบ่อยๆ เหมือนกันค่ะ

Limited-edition JILL STUART My Lips

รูปภาพ:

รีวิวเนื้อลิป :เนื้อลิปของJill Stuartรุ่นMy lipsตัวนี้เป็นลิปสติกทินต์สีขาว แต่สีเค้าจะเปลี่ยนตามอุณหภูมิของปาก เนื้อลิปค่อนข้างบางเบา ลื่น และไม่เหนอะปาก และมีกลิ่นหอมของคริสตัล ฟลอรัลบูเกต์ที่คล้ายกลิ่นดอกไม้หอมๆ ด้วย

ความคุ้มค่า :ระดับความชุ่มชื้นอยู่ในระดับดีเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าชุ่มชื้นปากทันทีหลังจากทาลิปแล้วส่วนสีอยู่ในระดับดีเหมือนกันค่ะเพราะถึงลิปจะเป็นเนื้อสีขาว แต่เมื่อทาแล้วสีลิปจะค่อยๆ เปลี่ยนสีปากของเราเป็นสีชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ ถึงจะมีชิมเมอร์ แต่ด้วยความที่เนื้อสัมผัสค่อนข้างลื่นและเบา ทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวแลดูสุขภาพดี ดูไม่โป๊ะด้วย และที่สำคัญความทนของสีและความชุ่มชื้นยังติดทนนานหลายชั่วโมงอีกด้วยค่ะ

♥ SWATCH ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

♥ MY FAVORITE CHOICE : MY LIPS ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

ทาด้าาาาา ~~~และลิปมันตัวโปรดที่เจเลิฟที่สุดก็คือ ลิปของill Stuart รุ่น My lipsนั่นเองค่า ซึ่งลิปตัวนี้มีความคล้ายกับลิปตัวก่อนหน้าของ Jill Stuart ที่ออกมาเมื่อปีที่แล้ว เจเลยรู้สึกติดใจ และอยากซื้อมาใช้อีก เพราะว่า มีกลิ่นหอม แถมช่วยบำรุงริมฝีปาก เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมากจริงๆ ทาแล้วยังช่วยทำให้ปากของเจไม่กลับมาลอกและแห้งอีกเลย ที่สำคัญสีของลิปเค้าเป็นธรรมชาติมากๆ และค่อนข้างติดทนด้วย บอกเลยว่าคนที่ปากแห้งแตกยับเยินแค่ไหน ได้ลองแล้วจะต้องชอบตัวนี้แน่นอน


รูปภาพ:

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -สาเหตุที่ทำให้ริมฝีปากแห้งก็อาจะเกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน อย่างเช่น กินน้ำน้อย สภาพอากาศ หรือเกิดจากอาการแพ้ส่วนผสมในลิปสติกและ

" พกแค่ลิปมันของ Jill Stuart แท่งนี้แท่งเดียว ไม่ต้องพกลิปสติกสีแท่งอื่นเลยเพราะแค่หยิบมาทาเดี่ยวๆ ก็รอด หรือจะพกไว้ทาเป็นลิปท็อปโค้ทก็ได้ ใช้ได้ทุกลุคจริงๆ ไม่ว่าจะลุคใสๆ หรือจัดเต็ม บอกเลยว่า แท่งนี้เค้าเอาอยู่! แถมตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ แล้วแบบนี้สาวๆ จะรออะไรล่ะคะ ไปตำกันเลย!"

เฉพาะวันที่ 7 มิถุนายน เมื่อซื้อ My lips และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ครบ 2,000 บาท รับกระจกเจ้าหญิง Hand Mirror มูลค่า 1,250 บาท ฟรี!!(เฉพาะ 100 คนแรกเท่านั้น)เมื่อซื้อ My lips รับการสลักชื่อบนแท่งลิปฟรี!!(วันที่ 7 – 13 มิถุนายน นี้เท่านั้น)เฉพาะวันที่ 9 - 10 มิถุนายน เมื่อซื้อ My lips และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ครบ 3,500 บาท ร่วมทำกิจกรรมWorkshop DIY cookie(วันละ 100 คน)