“ หรือว่าจะต้องในละครหลังข่าว...

เอาแบบพี่กิ๊ก สุวัจนี ก็แล้วกัน ! ” #เบ้ปาก

เพื่อน ๆ เคยได้ยินมั้ยคะ?! … ที่เค้าบอกกันว่าสีลิปสามารถเปลี่ยนอารมณ์ได้วันนี้บิวเลยอยากจะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกของนางมารร้ายด้วย10 ลุค 10 ลิป 10 สไตล์ ByCOLOR RICH CREAMY LOOK!คอลเลคชั่นลิปสติกแห่งปีสุดจี๊ด! ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้ใกล้ชิดกับความ Sassy สุดฤทธิ์ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ!มาดูกันค่าาา ว่าสาว ๆSistaอยากเป็นนางร้ายแบบไหน?! ผ่านลิปสติกสีสวยโดนใจทั้ง 10 เฉดเตือนแล้วนะ! ถ้าคุณพลาดตกหลุมรักคอลเลคชั่นนี้ ต้องตามไปตำที่ >>><<<

รูปภาพ:

กรี๊ดดด! เฉดสีแรกมาแล้วค่าาา กับMISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #951 เฉดสีน้ำตาลนู้ดบิวทาแล้วรู้สึกGet Look นางร้ายสายสตรองมาก ๆ ด้วยความที่เฉดสีส่งให้ลุคของการแต่งหน้า ดูเท่ และ มั่นใจ เลยทำให้บิวค่อนข้างชอบ บิวว่าเฉดสีนี้น่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบ Daily Look หรือ Activity Extreme สนุก ๆ ก็ยังได้เลยค่าาา  > // <

รูปภาพ:

เอาใจสาว ๆ สาย Sassy ที่แท้ทรู! กับMISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #952เฉดสีแดงเข้มจัดเต็ม! ความเป็นนางร้ายสาย Sassyแบบ Full HD เฉดสีนี้มีความคมชัดมาก ๆ … ถ้าได้โพสท่ากัดปากบอกเลยว่า บร๊ะะะ! โคตะระเซ็กซี่ !!! เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่เพื่อน ๆ ควรมีแบบ Must Have ! บอกเล้ยยย ทาไปสยบเพื่อน ๆ เวลารวมแก๊งเป็นอะไรที่ไม่ต้องแข่งเพราะฉันวินเวอร์ ~~~

รูปภาพ:

เป็นนางร้ายสายดอก! เอ้ย สายหยอดกันบ้างค่าาา กับ ความสีสันน่ารักสดใสด้วยMISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #953 เฉดสีชมพูนู้ดที่ให้ความแอบตุ่น ๆ นุ่มนวลอยู่บนเฉดริมฝีปาก .. อารมณ์แบบเป็นนางร้ายสายตลก แบ๊ว ๆ ใสใสแอ๊บอายด้วยสีปากเฉดนี้ ทำทีไปพูดคุยกับพระเอกอย่างมั่นใจ หวังจะให้เค้าได้เห็นสีปากใหม่ของช้านนน > // <สถานการณ์ที่เพื่อน ๆ ควรฟาดเฉดสีนี้นั้น เราก็ขอแนะนำให้เป็นวันออกเดต หรือ วันไปเที่ยว ไปแฮงเอาท์กับพระเอกคนที่เราอยากอยู่ใกล้ให้เค้าได้หลงรักเสน่ห์นางร้ายสไตล์ สายหยอด สายตลก อย่างเราด้วยเฉดลิปสีนี้ยังไงล่ะคะ #เสร็จชั้นล่ะ อิอิ 5555+

รูปภาพ:

ใครว่า...นางร้ายเป็นสาย Swagไม่ได้จ๊ะ เจอเฉดสีนี้หน่อยมั้ยอ่าาา กับMISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #954 เฉดสีส้มนู้ดทาแล้วแทบหยุดลมหายใจ แกร๊มันดีมาก !!! แบบปังปั๊วะเวอร์ ๆ สวยเกินเบอร์มากจริง ๆ พอได้ทาแล้วบิวยังรู้สึกว่าปากตัวเองมีความอวบอิ่มขึ้นมาก ๆ และคิดว่าน่าจะเป็นเฉดสีที่เพื่อน ๆ หลายคนชื่นชอบโดนเฉพาะคนที่มีความเลิฟเวอร์ในเฉดสีแนว ๆ ส้มอิฐบอกเลยว่าถ้าเธอได้ลองแล้วต้องกรี๊ดดด !!!#ความชิคของลุคนางร้ายเป็นยังไง! ดูแบบฉบับจากชั้นได้ค่ะซิสสส

รูปภาพ:

มงลงแล้ววว !!MISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #955 เฉดสีชมพูสวยแซ่บจนเวทีขาอ่อนต้องสั่นสะเทือน กับ การมาเยือนของลุคนางร้ายตัวแม่สายนางงามโอ้ ~~~ Girls เฉดสีนี้ต้องเม้าท์กันยาว ๆ ทาแล้วสวยไม่เบาค่ะคุณขาาา โดดเด่นเห็นแต่ไกล#แฮชแท็กสปอร์ตไลท์ส่องหน้าคือ แบบว่า เฉดสีนี้มีความเม็ดสีชัดและแน่นมาก!...ทาแล้วบอกเลยไม่ผิดหวัง สวยสนั่นประชันขึ้นเวทีนางงามได้เลยจ้าาา

รูปภาพ:

อ่ะ! มาต่อกันเลยจ้าาา อย่าได้เสียเวลา กับ ลิปสติกแท่งต่อไป นี่ไง ๆ กับMISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #956 เฉดสีชมพูอ่อนพูดเล้ยยย…ว่าเหมาะกับน้องนีที่มีความว้อนท์อยากจะเป็นนางร้ายสายคุณหนูเพราะมีความตู้หูววว > // < แล้วก็ดูแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า เฉดสีลิปนี้ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง ออร่า อย่างเวลาที่บิวทาก็รู้สึกเลยว่าสีนี้มีพลังของความ Energy สูงมากกกมันทำให้เรามีความสุขและความสนุกในการทาลิปมากยิ่งขึ้น ซึ่งเฉดสีนี้ก็มีความ The Best ขั้นสุด! เนื่องจากสามารถแมทช์กับชุดได้ในหลาย ๆ ลุคจ้าาา มาค่ะ! ถึงเวลาปลุกวิญญาณยัยคุณหนูตัวร้าย! ให้มาวาดลวดลายสีปากแซ่บ ๆ กันซะหน่อยล้าววว#เดินหน้าต่อแถวแล้วไปตำกันเลยเจ้าค่าาา

รูปภาพ:

ม๊วฟฟฟ ~~~ เฉดสีนี้สำหรับนางร้ายสายยั่ว( โมโห ) 555+ > // < นางมารอกันอยู่แล้วจ้าาา ท๊า ดาาา นี่เลย ๆMISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #957 เฉดสีน้ำตาลแดงเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบลุคความร้อนแรง! สวยแพงไปอ่อยผู้ เฉดสีนี้ก็ดูเป็นอีกหนึ่งลิสต์ที่เพื่อน ๆ น่าจับตามองดูนะคะ เพราะเฉดสีมีความคูลแนว ๆ สไตล์เบอร์กันดี ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะมีงาน Event กลางวัน หรือ งานกลางคืน เฉดสีนี้ก็ทำให้ลุคของเพื่อน ๆ เผ็ชลื้มมม แน่นอนค่าาา

รูปภาพ:

เปรี้ยว! แซ่บ! ซี๊ดดด !!! ต้องยกให้เฉดสีพีช แบบMISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #958 เฉดสีพีชเลยเจ้าค่าาา จะบอกว่าพอบิวได้ทาก็อยากเป็นนางร้ายสายแซ่บขึ้นมาทันทีเลยอ่ะ เพราะเฉดสีนี้ให้มาก ๆ ทาแล้วรูปปากคมชัดสวย ได้รูป แถมสีนี้ก็ทำให้ลุคเราดูขี้เล่น เป็นสาวแสบ ๆ โอ้ยย ~~~ ขึ้นชื่อว่าเป็น เฉดสีพีช มันมีความพีคแบบนี้เองงง ดีมาก ๆ จนอยากตำมาใช้อีกหลาย ๆ แท่งเลยอ่ะ กรี๊ด !!

รูปภาพ:

เกือบท้าย...แต่! ยังไม่ท้ายสุด กับ ลิปเฉดสีนี้ถ้าเพื่อน ๆ ทาแล้วต้องลองไปโพสท่าหน้ากระจก พร้อมกับแว่นกันแดดตัวเก่งตัวโก้ บอกเลยโอ้โฮ! ว่าที่นางร้ายสายตบ!จ้าาา ให้ฟีลลิ่งแก๊งสเตอร์ Boyish ลุคนิ่ง ๆ ใครพร้อมขิง...ต้องโดนดี! สำหรับเฉดสีนี้ทาแล้ว ดูมีความคูล ความเท่ เป็นสีโทนซอฟต์ที่ทาแล้วไม่ดรอป แต่กลับเพิ่มเสน่ห์ความฮอตเข้าไปอีกจ้าาา > // <

รูปภาพ:

อร้ายยย !!! ถ้าจะเป็นนางร้ายทั้งที...ปิดจบคอลเลคชั่นนี้ มันต้องเป็นอะไรที่แซ่บ ๆ กับ เฉดสีลิปที่พริกทั้งสวนก็ยังต้องแพ้พ่าย จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ กับMISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK #9510 เฉดสีแดง! ร้อนแรงสมตำแหน่งนางร้ายสายมาเฟีย!ที่สุดของบทบาทนางร้ายต้องให้เฉดสีนี้ เป็นเฉดสีที่บิวคิดว่าสุดจะ Sassy ไม่มีใครล้มความเฟียซของนางได้ง่าย ๆ พอทาแล้วเราก็รู้สึกมีความมั่นใจแบบชั้นมีความเป็นตัวแม่! ตัวท็อป ! พระเอกยังต้องยอมเป็นของชั้น กรี๊ดดด > // <

รูปภาพ:

◤ เม้าท์มอยความประทับใจ ◥บอกเลยสำหรับตัวบิวเอง มีความกรี๊ดมากกก !!! ที่ได้ลองฟาดริมฝีปากกับคอลเลคชั่นนี้MISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICKที่เค้าการันตีว่าลิปสีสด เนื้อแน่น ชัดสวย เนียนนุ่ม อณูแน่น 1 ล้านเม็ดสีแถม! ยังเป็นสูตรลิปที่คิดค้นจากประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วยเจ้าค่าา WOW! เริ่ดเวอร์ !!!

ส่วนในเรื่องของ Texture ด้วยความที่เนื้อสัมผัสเป็นแบบ Creamy เลยทำให้เกลี่ยง่าย ทาง่าย มีความลื่น เบาสบาย ไม่หนักปาก เม็ดสีก็มีความคมชัดมาก ๆ กลบสีปากธรรมชาติได้แนบแน่นแบบเป๊ะปังเวอร์โดยที่ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ ๆ เลยล่ะ แถมตอนเช็ดสีลิปออกปากก็ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่ขุยด้วยนะ เพราะนางมีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนและวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นและสดใสตลอดทั้งวันโอ้ยยย ! ดี๊ดีย์อะไรเบอร์นี้อ่ะ #รักพี่เสียดายน้อง ขอเก็บเธอไว้ทั้ง 10 เฉดสีเลยแล้วกันน้าาา อิอิ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ...นางร้ายฝึกหัดทั้งหลายชื่นชอบกันมั้ย กับ คอลเลคชั่น" MISTINE 9 TO 5 OVER COLOR LIPSTICK "ที่บิวนำมารีวิวให้ดูกันวันนี้! บอกเลยว่าของนางดี๊ดีย์เราเลิฟตรงที่เม็ดสีของนางคือ มีความแน่นชัดมากเวอร์ ทาแล้วดูสวยปังปั๊วะในทุก ๆ ลุค ><พอพลิกดูราคาก็ถึงกับจุก! #เอามือทาบหน้าอก เลยค่ะ คุณพระ! คุณภาพเกินราคามากจ้า ณ จุด ๆ นี้สนนราคาเพียงแท่งละ 99 บาท! ใช่แล้วค่าาา 99 บาท!บิวแปลงโฉมเป็นลุคนางร้ายสุด High! สุด Sassy! ได้สบาย ๆ ในราคานี้ โอ้ยยย งานดีมีคุณภาพอีกแล้วค่ะซิสสส ใครอยากแต่งตาม 10 ลุค 10 ลิป 10 สไตล์แบบบิว ก็ตามไปหิ้วไปตำกันได้ที่นี่เล้ยยย ...

>>><<<

รูปภาพ: