HEY!IAMACOOLGIRL!ขอเสียงสาว ๆ ที่อยากมีลุคเป็นสาวเท่หน่อยเร้ววว! หลังจากตอนนั้นที่แฟงเคยเขียนเรื่องการเต๊ะท่าเป็นสาวเท่ไปแล้ว คราวนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่า เอ๊ะ ถ้าอยากจะมีสไตล์เท่ ๆ เนี่ยจะแต่งตัวอย่างไรบ้างน้าา โดยวันนี้แฟงจะพาไปส่องบล็อกเกอร์สาวผมทองคนนึงค่ะ เธอมีชื่อว่า' Nicole Alyse 'ขอบอกเลยว่าเธอมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ และก็เท่มาก ๆ เช่นกันเอาหล่ะเราอย่ามามัวรอช้ากันเลยดีกว่า ได้เวลาตามไปส่องแฟชั่นกันแล้ววว ลุยโลดด!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bis2RgZnmnb/?taken-by=nicolealyseee

◆ เสื้อยืดสกรีนลายเท่ ๆ แมทช์กับกางเกงสามส่วนลายตารางหมากรุก และรองเท้าจากแบรนด์ Vans

ตามสไตล์แฟชั่นยุค '90s พร้อมด้วยแว่นตาดำทรงกลมสุดชิค

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhfpvyVHZ4h/?taken-by=nicolealyseee

◆ เป็นสาวคาวเกิร์ลสุดเท่ได้ด้วยเสื้อยืดสีน้ำตาลลายสวย แมทช์คู่กับกระโปรงสั้นผ้าหนังสีดำและไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยอย่าง หมวกปานามาสีน้ำตาลอ่อน และรองเท้าบูทหนังสีน้ำตาล

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bgz-M15nInt/?taken-by=nicolealyseee

◆ ดูดีดูสมาร์ทกับ Choker Top สีขาวที่คลุมอีกชั้นด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีดำลายดอกไม้ จับคู่กับกางเกงขายาวสีดำและรองเท้าหนังสีดำสุดเท่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgXcHOPH0WT/?taken-by=nicolealyseee

◆ จะยืนก็เท่จะนั่งก็เก๋า! ต่อมาที่ลุคนี้เลยกับเสื้อยืดสีดำพับแขนและเหน็บเข้าในกางเกงขายาวสีเหลือง พร้อมด้วยหมวกบีนนี่ส์สีแสด และแว่นตาดำทรงกลม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgScwN_nzRw/?taken-by=nicolealyseee

◆ อยากจะเท่ไม่จำเป็นต้องสีดำเสมอไป! กับลุคที่มาในโทนสีเขียวกากีที่มีเสื้อคลุมและบีนนี่ส์เป็นสีเขียวกากีนั่นเอง แมทช์รวมกับเสื้อยืดสีขาวและกางเกงขายาวพับขาสีดำ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgNNEqVHRUf/?taken-by=nicolealyseee

◆ สีเหลืองมัสตาร์ดกำลังมา อย่าปล่อยให้ตัวเองเอาท์!

อย่างเสื้อแจ็คเก็ตและหมวกสีเหลืองมัสตาร์ด มิกซ์แอนด์แมทช์กับจั๊มพ์สูทลายทางสีขาวดำ เพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าบูทสีดำคู่สวย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfzlCQjHrPe/?taken-by=nicolealyseee

◆ All Black Style! กับเสื้อยืดสีดำลายสวย แมทช์กับกางเกงขายาวสไตล์เซอร์ ๆ สีดำและรองเท้าบูทสีดำ แต่งเติมความคูลด้วยไอเทมอย่างแว่นตาดำและหมวกสีดำ ก็บอกแล้วว่าออลแบล็ค >_<

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiQlMAWH7ww/?taken-by=nicolealyseee

◆ แต่งตัวสบาย ๆ แต่ก็ยังคงความเท่กันได้ง่าย ๆ แค่ลองเอาปลายเสื้อเหน็บใส่ในกางเกงดูซิ เห็นไหมแค่นี้ก็ดูมีลูกเล่นขึ้นมาทันใด!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfZwJEjng6X/?taken-by=nicolealyseee

◆ What'up! กับลุคสุดแนวอย่างการแมทช์เสื้อยืดกางเกงขาสั้นกับเสื้อคลุมลายทหารและรองเท้าบูทสีดำเงาสุดเท่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfHyZ3lHGtq/?taken-by=nicolealyseee

◆ ออลแบล็คสไตล์ ( อะเกน ) กับเสื้อยืดและกางเกงขายาวสีดำ พร้อมด้วยแจ็คเก็ตผ้ายีนส์ย้อมสีดำ และหมวกใบเก๋สีดำ เพิ่มอีกนิดด้วยแว่นตาดำสุดเท่ ก็แหมแดดมันร้อนนี่หน่า~

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BewuoFBnJf5/?taken-by=nicolealyseee

◆ แต่งน้อยแต่ดูดีมากกับเสื้อแขนยาวสีดำมิกซ์กับกางเกงขายาวสีดำ หรือถ้าใครอยากได้ลุคแนวสปอร์ต ๆ หน่อยก็สามารถเปลี่ยนเป็นกางเกงวอร์มได้นะจ๊ะ ก็เท่ไปอีกแบบแหนะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeZUmkYHh9w/?taken-by=nicolealyseee

◆ สีดำมาเยอะแล้ว คราวนี้เรามาเพิ่มสีสันให้ลุคกันบ้างดีกว่า! กับเสื้อครอปแขนสั้นลายทางสีขาวแดงแมทช์กับแฟชั่นยีนส์กำลังสองอย่าง กางเกงยีนส์ขายาวและเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์นั่นเอง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeUMTqVnGbE/?taken-by=nicolealyseee

◆ เสื้อยืดตัวยาว จับคู่กับกางเกงลายทางสุดคัลเลอร์ฟูลและเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ พร้อมด้วยไอเทมชิคเวอร์อย่างแว่นตาแฟชั่นเลนส์สีแดงและหมวกสีเหลืองมัสตาร์ด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeMkmP_H4sQ/?taken-by=nicolealyseee

◆ แฝงความเซ็กซี่เข้าไปในความเท่ ด้วยเสื้อซีทรูสีดำลายดอกกุหลาบที่ใส่ข้างในด้วยเกาะอกสีดำ ใส่คู่กับกางเกงขายาวสีดำและหมวกบีนนี่สีดำ อ้อ! อย่าลืมพกกระเป๋าขนาดพอเหมาะซักใบด้วยนะจ๊ะ จะได้ใส่ของไปด้วยได้ยังไงล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BdyzdjyHbuD/?taken-by=nicolealyseee

◆ ถ้าคิดอะไรไม่ออกจริงๆ แต่อยากเท่ ให้คิดถึงสีดำไว้ก่อนเลย!แมทช์ลุคชิลล์ ๆ เดินไปซื้อของซุปเปอร์มาเก็ตด้วยเสื้อยืดแบบ oversize สีดำเหน็บปลายเสื้อไว้ในกางเกงขายาวสีดำลายทางสีขาว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bdtnv5onvsI/?taken-by=nicolealyseee

◆ โดนใจเด็กแนว กับเสื้อยืดสกรีนลายเท่แมทช์กับกางเกงขายาวลายทหารโทนสีเขียว พร้อมด้วยรองเท้าแบรนด์ Vans ที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของวัยรุ่นสไตล์ '90s เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BcOntzPHlJq/?taken-by=nicolealyseee

◆ เสื้อยืดทูโทนสีเหลือง-ขาว จับคู่กับกางเกงขายาวสีเบจ พร้อมด้วยรองเท้าหุ้มข้อสีแดงจากแบรนด์ Converse และนอกจากแต่งตัวเท่แล้วสาว ๆ ก็อย่าลืมเต๊ะท่าเท่ ๆ กันด้วยน้า แค่นี้ก็เป็นสาวเท่แบบครบสูตรแล้วล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bb_CMpFnDjQ/?taken-by=nicolealyseee

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfUvkzUHgyx/?taken-by=nicolealyseeeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bbi58cEHdHs/?taken-by=nicolealyseee

◆ แฟชั่นคือการมิกซ์แอนด์แมทช์! เสื้อยืดสีดำมิกซ์คู่กับกางเกงยีนส์ขายาว และแมทช์ด้วยเสื้อคลุมตัวยาวสีครีม นอกจากนี้ยังเสริมลุคด้วยหมวกปีกกว้างสีดำสุดชิคและรองเท้าบูทหนังสีน้ำตาลสุดเท่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BbYWrbunFvT/?taken-by=nicolealyseee

◆ ใครว่าใส่กระโปรงแล้วเท่ไม่ได้! มาดูลุคนี้เลยฮะ กับเสื้อยืดสีดำแมทช์กับกระโปรงบานสีดำ เพิ่มความคอมพลีทด้วยเข็มขัดสีดำ หมวกดีไซน์เก๋ ๆ ซักใบและรองเท้าบูทสีดำ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BaITFCLnTge/?taken-by=nicolealyseee

◆ เห้ยคนมันเท่ มีอะไรป่ะ! กับลุคแต่งตามง่าย ๆ ( อีกแล้วครับผม ) อย่างนี่เลยการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดสีดำกับกางเกงขายาวสีขาวลายทางสีดำ อีกหนึ่ง pattern ที่มีกลิ่นอายความเป็นสไตล์ '90s

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BYcUFvTFS6a/?taken-by=nicolealyseee

◆ ย้อนวัยไปกับเอี๊ยมยีนส์สุดแนว พร้อมด้วยเสื้อยืด oversize สีดำแว่นตาแฟชั่นคูล ๆ ทรงวงรีกรอบสีแดง และรองเท้าบูทหุ้มข้อสีดำ**ทริคเสริม : ถ้าอยากเพิ่มความชิคลองปลดสายเอี๊ยมลงซักข้างซิ แค่นี้ก็ชิคได้ง่ายเวอร์วัง**

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bc3q-zOH_Bb/?taken-by=nicolealyseeeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVk8VvPHM4T/?taken-by=nicolealyseee

◆ ปิดท้ายด้วยลุคโทนสีน้ำตาล กับชุดกางเกงสีขาวสไตล์วินเทจ สวมทับอีกชั้นด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำตาล มาพร้อมกับรองเท้าผ้าใบสีทองที่มีลายสุดเก๋

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน!? สาว Nicole เท่โดนใจเลยใช่ไหมล๊าาแถมยังเป็นคนที่มีสไตล์เป็นกลิ่นอายแฟชั่นยุค '90sอีกด้วยนะ โอ้โหยิ่งเก๋าเข้าไปอีกแหนะเอ..เพื่อนๆ สังเกตกันรึป่าวเอ่ย ? ว่าจริงๆแล้วการแต่งตัวเท่ของสาวนิโคลมีทริคซ่อนอยู่นะเออก็ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่าสาวนิโคลเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อยืดลายสกรีนเท่ ๆนั่นเองนี่แหละครับทริคมันอยู่ตรงนี้เลย! สรุปก็คือถ้าใครอยากเท่ นอกจากสีดำแล้วตัวช่วยสำคัญอีกอย่างที่ทำให้เรามีลุคเท่กันง่าย ๆ นั่นก็คือลายที่อยู่บนเสื้อผ้านั่นเองเอาล่ะ ถ้ารู้อย่างนี้แล้วสาว ๆ คนไหนอยากมีลุคเท่ ๆ ก็สามารถไปหาตำกันได้นะคะซิสสำหรับใครที่ชอบสไตล์ของเธอคนนี้ก็อย่าลืมกด Followเธอด้วยนะคะ แต่สำหรับวันนี้แฟงคงต้องขอตัวบ๊ายบายไปก่อน แล้วมาเจอกันใหม่นะคะ ถ้าชอบกดไลก์กดแชร์ด้วยน้าา ไปแล้วบ๊ายบายย~