สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ทุกคน หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน เมไม่ได้มารีวิวอะไรเลย อันเนื่องมาจากหลังสงกรานที่ผ่านมา 'ตี้หนักไปหน่อย หน้าพัง ร่างพัง เงินหมดหดหาย จำต้องก้มหน้าก้มตาปั๊มเงินเป็นอย่างด่วน พร้อมกับกู้สารร่างให้กลับมาเป็นคนเหมือนเดิม T^T ด้วยความที่เป็นสาว Adventure รอยฟกช้ำดำเขียวจึงมีโดยทั่วร่าง ( ฮ่าาาา ) ชีวิตนี้ ใช้ให้คุ้ม! พี่ตูนไม่ได้กล่าวไว้ -_-!

รูปภาพ:

วันนี้เมเลยจะขอมารีวิว ครีมลบรอยแผลเป็นอีกตัวนะคะ ที่เมใช้แล้วรู้สึกว่า นี่เราเกิดมาคู่กัน ^^ ต้องบอกก่อนว่า เมเคยใช้ครีมลบรอยแผลเป็นมาหลายยี่ห้อมากกก และเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ เห็นหลายคนใช้และรีวิวมาแล้ว ใช้อาทิตย์ถึงสองอาทิตย์ก็เห็นผล ดีงามพระราม 8 9 10 เลยอยากลองบ้าง ด้วยประการทั้งปวง ไม่รอช้า สั่งมาเลยจ้าาา

รูปภาพ:

สำหรับครีมลบรอยแผลเป็น ดราก้อนบลัด ตัวนี้นั้น มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นเลือดมังกรและสารสกัดจากหัวหอม หรือ Allium cepa 14%


หน้าตาก็จะประมาณนี้แล

รูปภาพ:

เนื้อครีมเค้ามีลักษณะ สีขาวขุ่น ไม่เหลว ทาแล้วไม่เลอะเทอะเสื้อผ้า เวลาทาก่อนออกจากบ้านไปทำงานตอนเช้า และก็ไม่เหนอะหนะด้วย เวลาทาเมจะทานวดๆ เป็นวงกลม ให้เจ้าตัวเค้าค่อยๆ ซึมลงผิวหนังเราไป เค้าจะมีกลิ่นหอมเย็นอ่อนๆ ด้วย ทาไปเพลินๆ เช้า - เย็น ตอนแรกแอบกรี๊ดเพราะราคานิดนึง แต่พอได้ลองใช้ รู้เลยว่าใช้ครีมครั้งนึงน้อยมาก ใช้แค่นิดเดียว ทาวนๆ นวดๆ จนเนื้อครีมซึมเข้าผิวเรา

รูปภาพ:

หลังจากเมใช้มาได้ระยะเวลาสัก 2 สัปดาห์กว่าๆ เห็นได้ชัดเลยว่าสีของรอยแผลเป็นดูจางลง รอยแผลเป็นที่เหมือนจะแข็งๆ เริ่มนุ่มลง สีผิวค่อยๆ ปรับสภาพ กลับมามีสีที่สม่ำเสมอ ปลื้มค่าา บางทีเมแอบใช้ทาตรงรอยแผลเป็นจากสิวที่หน้า 3 วันรอยหายไปเลย ด้วยสภาพผิวหนังของใบหน้าและแขนขาไม่เหมือนกันด้วยนะคะ ทำให้รอยบนใบหน้าจางลงได้เร็วกว่า ต่างจากแขนและขาที่ต้องใช้ระยะเวลานิดนึง กว่าจะเห็นผล และพี่เค้ายังหาซื้อได้ง่าย ไม่วุ่นวาย สั่งปุ้บ ส่งปั้บ ^o^ 10 10 10 ไปเลยจ้าา แพงไปนิด แต่เทียบกับปริมาณที่ใช้กับคุณภาพ ถือว่าโอเคเลยน้าา

รูปภาพ:

ปลื้มมากค่ะ กับอีกหนึ่งครีมลบรอยแผลเป็นที่เมเลือกใช้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้าา อันนี้เมสั่งจากเว็บขายของออนไลน์ สำหรับสาวๆ คนไหนกำลังสนใจหรือมองหาครีมลบรอยแผลเป็น ดราก้อนบลัด สการ์ครีม ตัวนี้ก็น่าเป็นตัวเลือกให้ลองใช้ ลองหามากันดูนะคะ

สำหรับวันนี้ ขอบคุณที่ติดตามจ้าา เมไปก่อนนะคะ บายยย