สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน กลับมาพบกับความสวยความงามกันอีกแล้ว>< หนีไม่พ้นเลยนะคะ กับแดดเมืองไทยที่ร้อนสุดๆ มันสามารถทำให้ผิวหน้าและผิวกายของเราโทรม คล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมทำเอาสาวๆอย่างเราไม่มั่นใจเอาสะเลย แต่..วันนี้มีไอเดียมานำเสนอสาวๆ แบบเป็นขั้นการดูแลผิวเลยก็ว่าได้ สำหรับผิวที่ตากแดด โดนแดด หรือฝุ่นระหว่างวัน ที่ทำให้ผิวหน้าผิวกายเราโทรม คล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

มาเริ่มการดูแลผิวกายกัน…

1.อันดับแรกเราต้องมาสครับผิวกายกันก่อน เราเลือกใช้สบู่สครับOab’s soap(ของคุณแม่โอบ) เป็นสบู่และสครับกาแฟ ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์เสีย ปรับให้ผิวเนียนใส นุ่มลื่นขึ้น ขจัดสิว ลดรอยดำ ลดผิวแตกลาย และผิวเปลือกส้ม

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

2.

หลังจากที่สครับผิวกันมาแล้ว เรามามาส์คผิวกันต่อด้วย ครีมมาส์คผิวของ

Beauty Buffet”

แบรนด์เครื่องสำอางและครีมที่สาวๆรู้จักกันดี เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุด


“Lansley Cinderella Aura Bright Over night Body Cream”

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายตอนกลางคืน ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้ผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสและเปล่งปลั่งทั่วเรือนร่าง มอบผิวกายนวลเนียนเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

3.สครับผิว มาส์กผิวมาอย่างดี ออกจากบ้านจะต้องเจอกับแดดเมืองไทยที่ร้อนสุดๆ แอบเอาครีมกันแดดสุดปังมาฝากกันด้วย ช่วยป้องกันแดดได้ถึงSPF 50 PA+++ของP.O CARE Aloe Sun Blockที่แบรนด์ของนางเชื่อว่า แสงอาทิตย์ทำให้ชีวิตสนุกสนานและมีสีสันได้ท่องไปทุกที่ที่อยากไป ได้ทำทุกอย่างที่อยากทำ ส่วนเรื่องผิวให้ ... พีโอ แคร์ อโล ซัน บล็อก ช่วยดูแล ด้วยโลชั่นสูตรนํ้าเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวได้อย่างมั่นใจพร้อมซึมซาบเข้าไปบำรุงลึกถึงผิวชั้นใน ปังไหมล่ะคะสาวๆ ><

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ดูแลผิวกายกระจ่างใสมาแล้ว แอบแถมการดูแลผิวหน้ามาฝากกันด้วย^^

แน่นอนว่าผิวกายที่ดูแลกันมาแล้ว จะให้สวยแต่ผิวกายคงเป็นไปไม่ได้ แอบมาบอกเคล็ดลับให้ผิวกระจ่างใส นุ่มๆ ภายในข้ามคืน หลังจากที่สาวๆ โดนแดด โดนฝุ่นมาทั้งวัน นั่นก็คือของ“Beauty Buffet”อีกเช่นกัน ครีมมาส์กหน้า“Lansley Cinderella Aura Bright Theatment Cream Maskผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ช่วยบำรุงผิวหน้าในตอนกลางคืนให้ตื่นมาพร้อมกับผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ให้ดูสุขภาพดี ช่วยปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกแข็งแรงดูมีชีวิตชีวา มอบผิวนวลเนียน เปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป...

รูปภาพ:

1. สบู่สครับผิว“Oab’s soap”สบู่สครับกาแฟ เนื้อแน่นมาก แถมเม็ดสครับไม่ใหญ่มาก ไม่เจ็บ ขัดง่ายมากๆ เราว่าเราขัดครั้งแรกก็สัมผัสได้เลยว่า เนื้อผิวเรานุ่มๆ และดูดีขึ้นเลย><

2.“Lansley Cinderella Aura Bright Over night Body Cream”ครีมมาส์คผิวกาย ตัวนี้ก็ค่อนข้างจะเลิศเหมือนกัน! ที่ทำให้ผิวกายละมุน มาส์คไว้ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาก็ทำให้ผิวกายละมุนเหมือนทาโลชั่นเคลือบผิวไว้ตลอดเวลา5555

3. ครีมกันแดดP.O CARE Aloe Sun Block SPF50 PA+++ตัวนี้ลองใช้แล้วเลิฟอะ >0< เหมือนเราเจอครีมกันแดดตัวโปรดไปแล้ว เพราะเนื้อครีมคือไม่เหนียวเลย ไม่เหมือนครีมกันแดดทั่วไป ที่ทาแล้วโคตรจะเหนียว ไม่อยากออกไปไหน แต่ตัวนี้ถือว่า โอ!

4.“Lansley Cinderella Aura Bright Theatment Cream Mask”ครีมมาส์คหน้าตัวนี้! มันดีต่อใจมากเลยค่ะ แค่มาส์คไว้คืนแรก ตื่นเช้ามาก็รู้สึกว่าหน้านุ่มนิ่ม ละมุน เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่เจอแดดตอนกลางวัน หรือนอนน้อย ให้ครีมมาส์คตัวนี้ไปเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีเลยทีเดียว

1.สบู่สครับผิวOab’s soapสบู่สครับกาแฟ เนื้อแน่นมาก แถมเม็ดสครับไม่ใหญ่มาก ไม่เจ็บ ขัดง่ายมากๆ เราว่าเราขัดครั้งแรกก็สัมผัสได้เลยว่า เนื้อผิวเรานุ่มๆ และดูดีขึ้นเลย><


2.“Lansley Cinderella Aura BrightOver night Body Creamครีมมาส์คผิวกาย ตัวนี้ก็ค่อนข้างจะเลิศเหมือนกัน! ที่ทำให้ผิวกายละมุน มาส์คไว้ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาก็ทำให้ผิวกายละมุนเหมือนทาโลชั่นเคลือบผิวไว้ตลอดเวลา5555


3.ครีมกันแดดP.O CARE Aloe Sun BlockSPF50 PA+++ตัวนี้ลองใช้แล้วเลิฟอะ >0< เหมือนเราเจอครีมกันแดดตัวโปรดไปแล้ว เพราะเนื้อครีมคือไม่เหนียวเลย ไม่เหมือนครีมกันแดดทั่วไป ที่ทาแล้วโคตรจะเหนียว ไม่อยากออกไปไหน แต่ตัวนี้ถือว่า โอ!


4.“Lansley Cinderella Aura Bright Theatment Cream Maskครีมมาส์คหน้าตัวนี้! มันดีต่อใจมากเลยค่ะ แค่มาส์คไว้คืนแรก ตื่นเช้ามาก็รู้สึกว่าหน้านุ่มนิ่ม ละมุน เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่เจอแดดตอนกลางวัน หรือนอนน้อย ให้ครีมมาส์คตัวนี้ไปเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีเลยทีเดียว




ขอบคุณที่ติดตามกันน้า ไว้จะหาของดีดีมารีวิวให้อีก รับรองว่าเลิศ! ส่วนครีมที่รีวิววันนี้ อาจจะใช้เวลารีวิวไม่มากนัก แต่ก็อยากนำเสนอให้สาวๆได้ลองใช้ ลองไปหาซื้อกันดู มันดีต่อใจ เราว่า โอ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: