โฮ่ง ! . . .

ทำไมวันนี้ทักทายแปลกๆ...อย่าเพิ่งตกใจไป ที่ร้อยเตอร์เงาะป๋องคนนี้จะพนมมือขอพระเจ้าว่า ครั้งหนึ่งให้ได้เกิดเป็นน้องสีเท้าที่ร้องโฮ่งๆ สักที แหม่! ก็เกิดเป็นน้องหมาที่ว่านี่ไม่ได้เป็นหมาธรรมดานี่คะ...

ถ้าได้เกิดเป็น'น้องวีวี่ (vivi) 'คุณหมาของเซฮุนสักทีล่ะก็คงจะฟินน่าดู!...เฮ้ย! อย่าเพิ่งพาเค้าไปศรีธัญญา เค้ายังไม่ใช่ผู้ป่วยTT...

ตามจริงแล้วน้องหมาของไอดอลไม่ได้มีแค่น้อง

วีวี่

ตัวเดียวหรอกค่ะ ไอดอลหลายคนก็เลี้ยงน้องหมาเป็นเพื่อนแก้เหงาเหมือนกัน แต่วันนี้ที่พาน้อง

วีวี่

มาทำความรู้จักแถมยังมาตกหัวใจ EXOL ด้วยความน่ารักของน้อง

วีวี่

เพิ่มอีก

อย่างที่หลายๆ คนเห็น คุณพ่อโอเซฮุนมักจะพาน้องวีวี่มาเปิดตัวให้ได้เห็นอยู่ประจำ ไม่ว่าจะไลฟ์ หรืออย่างวันเกิดวีวี่เอง เซฮุนก็ลงรูปแฮปปี้วันเกิดให้กับลูกชายสุดที่รักใน IG ซะหน่อย แม้ว่าตัวจะยุ่งกับการไปทัวคอนเสิร์ต แต่ความรู้สึกก็ยังคิดถึงน้องอยู่ดี ช่างเหมาะกับการเป็นพ่อของลูกอะไรขนาดนั้น ... อะ อวยน้องวี่อยู่ดีๆ ก็อวยเจ้าของซะงั้น ( คิคิ )

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjhvWYRHfuU/?taken-by=oohsehun

เนี่ยไม่ดังได้ยังไง จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไง ได้ครองหัวใจคนหล่อยังไม่พอ ยังได้ครองแท็กในทวิตเตอร์อีกนะเจ้าน้องวีวี่เนี่ย!!!


และนี่คือความอวดลูกชายของโอเซฮุน!! ต้องบอกเลยค่ะว่าทั้งสี่ห้องหัวใจ ของโอเซฮุนจะต้องมี น้องวีวี่อยู่เป็นแน่...ถ้าไม่เชื่อดูสิคะว่าใน IG จะชอบอวดน้องอยู่ตลอดๆ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSwA3cDAvJC/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSTZHLBA_pq/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSH29MVgN0P/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BO9YppJgG1n/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOxi8KfgXk2/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOxh4UZgCiu/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOxhQmPgNWK/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOxgzkvAn5y/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGaLathrkL0/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEEKsvlLkDr/?taken-by=oohsehunรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BBeR2vnrkHX/?taken-by=oohsehun

แม้ว่าดูผ่านๆ น้องวีวี่จะมีลักษณะคล้ายกับ

พุดเดิ้ล

หรือที่แฟนคลับมักจะแซวอยู่บ่อยๆ ว่าวีวี่ไปตัดขนพร้อมโธเฟ่น ( น้องหมาของพี่ชานยอล ) แต่ความจริงของวีวี่ น้องคือหมาพันธุ์

บิชอง ฟริเซ่ ( Bichon Frisé )


ลักษณะของน้องพันธุ์ บิชอง

HAPPY GO LUCKY !

คุณน้องจะมีความน่ารัก สดใจ ร่าเริงอยู่เสมอค่ะ ถ้าได้ตามไอจีอื่นที่เลี้ยงน้องหมาที่เป็นพันธุ์บิชอง จะเห็นเลยว่าน้องพันธุ์นี้ค่อนข้างขี้เล่นและขี้อ้อนมากด้วย ชอบออกไปวิ่งเล่น ( ยกเว้น

วีวี่

นะคะ // หยอกจ้า ) เป็นเสน่ห์อีกแบบที่คนส่วนมากจะรับเลี้ยงน้องเอาไว้...

นอกจากนี้โดยส่วนมากบิชองจะมีขนสองชั้น ชั้นด้านนอกจะค่อนข้างหยาบและหยิก ส่วนด้านในจะนุ่มคล้ายแพรไหม มีสีขาวและครีม เหลื่อมกัน...ขณะเดียวกันเซฮุนเคยให้สัมภาษณ์ในแอพพลิเคชั่น v app ถึงครั้งแรกที่เจอ

วีวี่

ด้วย

เพราะครั้งแรกที่น้องวี่มองตาคุณพ่อ คุณพ่อก็ได้รู้จักคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ค่ะ

...อะ อวยเจ้าของอีกแล้ว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/22/47/fc/2247fc5c552ac5c2b9d9b2231f9a3e4e.jpg


แม้ว่าจะดูไม่เหมือนบิชองเท่าไหร่ แต่ความอ่อนโยนของน้องวีวี่ก็มีมากอยู่นะคะ หลายครั้งที่เซฮุนอวดความขี้อ้อนของน้องให้ดูบ่อยๆ แต่บังเอิญว่าน้องวี่ไม่ได้ขี้เล่นขนาดนั้น...เอ๊ะ หรือว่าอยู่ในช่วงงอนคุณพ่อ ทีไม่ค่อยจะกลับบ้านก็ไม่รู้ ><

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/7a155aac6cb36aef17275ecaa2a04600/tumblr_o8ch3lmOUX1rbr3rto2_250.gif

ความเป็นมา ของน้อง บิชอง

ประวัติและความเป็นหมาของพันธุ์นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ



คำตอบก็อยู่ตรงนี้แล้วนะคะว่าทำไม น้องวี่ของคุณพ่อเซฮุนถึงได้เหมือนกับบีโถเฟ่นน้องหมาของชานยอลนัก เพราะมีบรรพบุรุษที่เหมือนกันนี่เอง ...ต้องขอสารภาพเลยค่ะว่าตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นน้องพุดเดิ้ลจนกระทั่งเซฮุนบอกออกมาว่าพันธุ์อะไร แฮ่!


ข้อควรจำในการเลี้ยงน้อง

เอาล่ะค่ะ! ร้อยเตอร์เงาะป๋องก็รวบรวมความรู้คร่าวๆ เรื่อน้องหมาสายพันธุ์บิชอง พันธุ์แท้ๆ ของวีวี่มาให้ได้ลองอ่านกันไปนิดหน่อยแล้วนะคะ หวังว่าจะเข้าใจกันใหม่เนอะว่า น้องวี่ไม่ใช่พุดเดิ้ล( เสียงในใจจากวีวี่: ผมไม่ใช่พุดเดิ้ลค้าบ >O< )แม้จะมีบรรพบุรุษมาจากพุดเดิ้ลก็ตาม ผ่าม!  เผื่อใครที่อยากจะหาน้องหมาพันธุ์นี้มาเลี้ยงตามหนุ่มเซฮุน ก็จะได้รู้วิธีการดูแลเค้าอย่างถูกต้องค่ะ

หากใครอยากอ่านรายละเอียดถึงการดูแลน้องให้มากกว่านี้ ทั้งเรื่องการทำความสะอาด ข้อควรระวัง ก็หาเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

รับรองว่าความรักจากน้องหมาพันธุ์นี้จะทำให้คนเลี้ยงไม่เหงาแน่นอน...

ส่วนใครก็ตามที่อ่านอยู่และกำลังรู้สึกทั้งหมั่นไส้และเอ็นดูไปในเวลาเดียวกัน...เราเป็นเพื่อนกันค่ะ!สุดท้ายก็#https://twitter.com/hashtag/HappyBirthdayVivi?src=hashนะจ้ะ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d9/32/54/d93254da0c72afda0505784b81d67ee4.gif

สุดท้ายนี้ก็คงต้องขอให้น้องวีวี่ อยู่สร้างความสุขให้กับหนุ่มเซฮุน และเหล่าแฟนคลับแบบนี้ไปนานๆ วันนี้เราก็ต้องขอตัวไปหาข้อมูลน้องหมาต่อก่อน Love Oppa Love His Dog ค่ะ อิอิ บ๊ายบายค่าซิส