ทรงผมอะไรนะ ที่เราทำแล้วผู้ชายจะชอบ เชื่อได้เลยว่าสาวๆ หลายคนน่าจะเกิดคำถามกับเรื่องนี้กันมาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรเลยนะคะ ที่สาวๆ อยากจะทำผมของตัวเองให้ชายหนุ่มสะดุดรักเข้าให้ แต่ว่าเรื่องของทรงผมเป็นเรื่องที่มีหลายทรงให้เลือก บางทีเราก็จะมึนอยู่หน่อยๆว่าแล้วเราเลยอาสามาช่วยสาวๆ ชาว SistaCafe เลือกทรงผมกันค่ะ จะมีทรงไหนบ้าง มาดูเลย

1. สาวผมยาวตรง ดำเงางาม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2a/b3/80/2ab3803fa2a408e88334dbb95be10be2.jpg

ใครที่มีทรงผมดำ ยาวและตรงก็ร้องเฮดังๆ กันได้เลยค่ะ เพราะว่าผมยาวตรงและดกดำ หนา เงางามเป็นหนึ่งในทรงผมที่หนุ่มๆ เค้าจะสะดุดรักคุณเข้าให้ เหตุผลก็เพราะว่าผมทรงนี้เป็นผมที่มีเสน่ห์ มีความเป็นเฟมินีนสูงมาก และมอบลุคเรียบร้อยให้กับสาวๆ ที่ไว้ผมทรงนี้ ที่สำคัญสาวๆ ที่ไม่ทำสีผม หนุ่มๆ บางคนจะชอบเป็นพิเศษเพราะถือว่าไม่ได้ปรุงแต่งอะไรนั่นเองค่ะ

2. สาวผมลอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/91/2c/d0/912cd054c95ffaa4e1cc7feed3f56ea6.jpg

สำหรับอีกทรงหนึ่งที่หนุ่มๆ ชอบกันมากก็คือผมสีน้ำตาลอ่อนและทำลอนนั่นเองค่ะ เนื่องจากว่าผมลอนแบบนี้เป็นผมที่ทำให้ดูใบหน้าหวานมากกว่าทรงอื่นๆ และหากว่าใครมีผมหนาๆ แล้วม้วนลอนให้ผมหนานั้นยาวถึงกลางหลัง เชื่อได้เลยค่ะว่าชายหนุ่มจะตกหลุมรักคุณในทันทีที่เห็นหน้าเลยก็ว่าได้เชียวล่ะ นอกจากจะได้ลุคหวานแล้วยังได้ความเซ็กซี่มาผสมกันไว้แบบลงตัวอีกด้วยนะคะ

3. สาวผมมีวอลลุ่ม ผมยาวมาก

รูปภาพ:https://tmp1.info/wp-content/uploads/2018/03/long-hairstyles-cute-ulzzang-magnificent-hairstyle.jpg

ผมยาวมีวอลลุ่มนับเป็นผมที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบันอย่างมากเลยค่ะ เหตุผลของการที่ผู้ชายชอบผมทรงนี้ก็เพราะว่าโดยพื้นฐานผู้ชายนั้นชอบผู้หญิงผมยาวอยู่แล้ว ยิ่งเมื่อผมยาวและมีวอลลุ่มก็จะยิ่งดูมีความเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิม ดูแล้วเป็นผู้หญิงที่งดงามอย่างเป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์อย่างมากมายอยู่ในตัว

4. ผมสั้นระต้นคอ

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/172067312/large.jpg

ทรงผมที่ได้รับความนิยมในยุคนี้ก็คือผมสั้นระต้นคอนั่นเองค่ะ จุดเด่นของผมทรงนี้ก็คือทำให้ใบหน้าของสาวๆ อ่อนเยาว์มากกว่าเดิม เหมาะกับสาวๆ ที่อยากมีลุคกระชากวัย และเหตุผลที่ผู้ชายชอบผมทรงนี้ก็เพราะว่าเขานั้นชอบบุคลิกที่น่ารัก แบ๊วๆ เป็นธรรมชาตินั่นเอง สาวๆ ที่ไว้ผมสั้นแค่คอ ไม่ได้ไว้ผมยาวไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะสาวผมสั้นก็มีเสน่ห์ได้

5. รวบผมเปิดเห็นหน้าใสๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/56/75/93/567593791500a0e9a9ea407beecc1e0f.jpg

สาวๆ ที่โครงหน้าสวยอย่าพลาดทรงนี้เลยค่ะ ทรงรวบผมเปิดหน้าผากใสๆ เพราะหน้าผากที่กลมมนของคุณนั้นจะทำให้หนุ่มๆ เห็นแล้วใจละลายเลยค่ะ สาวๆ บางคนไม่อยากรวบผมก็เพราะว่าคิดไปเองว่าผมยาวมีเสน่ห์มากกว่า แต่แท้ที่จริง แล้วผมหางม้าก็มีเสน่ห์ไม่น้อยไปกว่ากันเลยนะคะ เพราะการรวบผมหางม้าเป็นผมที่เผยให้เห็นต้นคอแสนเซ็กซี่ของคุณ และทำให้เห็นโครงหน้าสวยๆ ของคุณด้วยนะคะ

และนี่ก็คือ 5 ทรงผมที่มีเสน่ห์ของสาวๆ ค่ะ สาวคนไหนอยากมีทรงผมที่สวยงาม มีเสน่ห์ ทำให้หนุ่มๆ หลงรัก ลองเลือก 1 ใน 5 ทรงนี้ได้เลยนะคะ แล้วรับรองว่าคุณจะมีหนุ่มๆ แวะมาขายขนมจีบแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียวค่ะ  ส่วนใครที่ไม่ได้ไว้ผมทรงที่เราได้กล่าวถึงไปนี้ ขอบอกว่าไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เราค่อยๆ เปลี่ยนทรงผมก็ได้นะคะ วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย