รูปภาพ:

รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวSistaCafeทุกคน :)วันนี้แพรวมีBeauty Hacksเป็นรีวิวเคล็ดลับความสวย ช่วยหน้าใสที่อยากจะเอามาแชร์ให้สาวๆ ได้มีข้อมูลไว้ตัดสินใจกันดูค่ะ เป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยมานานเกี่ยวกับน้ำตบพิเทร่า sk-ii ตัวSK-II Facial Treatment Essenceว่ามีวิธีใช้ยังไงกันแน่ ใช้แบบไหนถึงจะดีต่อใจ ไม่ต้องกลัวแพ้ และดีต่อผิวที่สุด งานนี้แพรวเลยทำมาเป็นรีวิว รวมวิธีใช้ SK-II Facial Treatment Essenceมาให้ซะเลย และไม่ลืมที่จะเฉลยในรีวิวให้ด้วยว่าใช้วิธีไหนดีที่สุด!รวมถึงคนที่อยากรู้ว่าก่อนและหลังใช้ sk ii essence แล้วผิวเป็นยังไงสไลด์จอ เลื่อนลงไปอ่านต่อกันเลยค่า

รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องบอกว่าตอนแรกแพรวก็ลังเลว่าจะเลือกใช้sk ii ตัวไหนดีและแอบกังวลว่าจะแพ้รึเปล่าเพราะก่อนที่จะมารู้จักและเริ่มใช้ skii facial treatment essence แพรวจะมีผิวที่ค่อนข้างบอบบาง เป็นสิวง่าย ก็เลยกลัวว่าจะแพ้น้ำตบอยู่เหมือนกันแต่จริงๆ แพรวก็ได้ยินคุณสมบัติของsk ii essenceตัวนี้มานานแล้วว่าเป็นตัวที่ขายดี แถมยังได้รับรางวัลมากที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ SK-II อีกด้วย  เพราะน้ำตบตัวนี้มีหัวใจสำคัญคือพิเทร่าหรือก็คือส่วนผสมหลักอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งผ่านกระบวนการหมักบ่มยีสต์ด้วยกลวิธีอันพิถีพิถัน ทำให้ sk-ii พิเทร่านี้อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุและกรดผลไม้ต่างๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและใช้ได้กับทุกสภาพผิวช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ถึง 5 มิติตั้งแต่ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ ไปจนถึงความยืดหยุ่นในการเกิดริ้วรอยพอได้ยินคำร่ำลือมาแบบนี้ คนผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างแพรวก็เลยยิ่งสนใจ เลยลองเปิดรีวิวหาข้อมูลซะเลยเรื่องราวเบื้องหลังของเอสเค-ทูเริ่มต้นขึ้นหลังจากการสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่าเป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ส่วนผสมมหัศจรรย์อย่าง พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์

ก่อนจะมาเป็นรีวิววิธีใช้ ต้องบอกว่าตอนแรกแพรวก็ลังเลว่าจะเลือกใช้sk ii ตัวไหนดีและแอบกังวลว่าจะแพ้รึเปล่าเพราะhttps://sistacafe.com/summaries/82070แพรวจะมีผิวที่ค่อนข้างบอบบาง เป็นสิวง่าย ก็เลยกลัวว่าจะแพ้น้ำตบอยู่เหมือนกัน

แต่จริงๆ ก็ได้ยินคุณสมบัติของ sk-ii essence ตัวนี้มานานแล้วว่าเป็นตัวที่ขายดี แถมยังได้รับรางวัลมากที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ SK-II อีกด้วย เพราะน้ำตบตัวนี้มีหัวใจสำคัญคือพิเทร่าซึ่งได้ยินเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจมาว่าหลังจากที่มีการสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อพวกเขาค้นพบสาเหตุว่าเป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกอย่างสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยอยู่หลายปีจนได้ส่วนผสมมหัศจรรย์อย่าง พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการหมักบ่มยีสต์ด้วยกลวิธีอันพิถีพิถัน และกลายมาเป็นส่วนผสมหลักอันเป็นเอกลักษณ์sk-ii พิเทร่าจึงอุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุและกรดผลไม้ต่างๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ถึง 5 มิติตั้งแต่ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ ไปจนถึงความยืดหยุ่นในการเกิดริ้วรอยพอได้ยินคำร่ำลือมาแบบนี้ คนผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างแพรวก็เลยยิ่งสนใจ ไปหาเปิดรีวิวมาอ่านต่อเพลินเลย

รูปภาพ:

พอได้ยินคุณสมบัติที่ว่าช่วยลดรอยสิวจากรีวิว sk ii ใน pantip บวกกับที่แพรวได้รับตัวsk-ii facial treatment essenceมาทดลองใช้จริงอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ก็พบว่าเมื่อเทียบก่อนและหลังใช้skii facial treatmentแพรวก็รู้สึกดีกับผิวมากขึ้นจริงๆ ค่ะที่รู้สึกดีมากๆ ก็เพราะแพรวไม่แพ้น้ำตบอย่างที่คิดไว้เลย แถมเห็นผลเลยว่ารอยสิวค่อยๆ จางลงอย่างชัดเจนด้วยแพรวก็เลยติดใจเจ้าน้ำมหัศจรรย์ตัวนี้และใช้มาตลอดค่ะและที่สำคัญ แพรวก็ได้ทดลองใช้น้ำตบนี้ด้วยวิธีแบบต่างๆ ตามสไตล์ของแพรวเอง ลองไปจนแพรวพบว่าวิธีใช้ที่ดีต่อใจ แถมดีต่อผิวแพรวที่สุดคือวิธีไหน เคล็ดลับดีๆ แบบนี้แพรวก็เลยอยากเอารีวิวรวมวิธีใช้น้ำตบ SK-II Facial Treatment Essence แบบต่างๆ พร้อมข้อดี-ข้อเสียของแต่ละแบบมาฝากกันเอาล่ะค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่าวิธีใช้ sk ii essence ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดจะเป็นวิธีไหน ต้องตามมาดู

sk ii รีวิว : รวมวิธีใช้ SK-II Facial Treatment Essence วิธีไหนดีสุด!

หลังใช้SK-II Facial Treatment Essence

จนติดใจและใช้มาเรื่อยๆ ด้วยวิธีใช้แบบต่างๆ แต่แพรวพบว่ามีอยู่วิธีนึงที่รู้สึกได้เลยว่าใช้ sk-ii น้ำตบพิเทร่าได้เกิดประสิทธิภาพที่สุด งานนี้เลยต้องมารีวิวsk-ii facial treatment essenceด้วยวิธีใช้แบบต่างๆให้ดูเลย แต่ละวิธีจะมีข้อดีข้อเสียยังไง และวิธีไหนจะใช่ที่สุด ลองทายไว้ในใจกันก่อน แล้วค่อยเลื่อนไปดูรีวิวพร้อมเฉลยไปพร้อมกันเลยค่ะ ;)

1. sk-ii facial treatment essence วิธีใช้ : ใช้มือเปล่า #skiiรีวิว

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

มาเริ่มรีวิวที่วิธีใช้sk-ii facial treatment essenceวิธีแรกวิธีเบสิคคือใช้มือเปล่าของเราเลยค่ะ หยดเอ็สเซ็นส์ลงบนฝ่ามือ 4-5 หยด ใช้มือทั้งสองข้างตบน้ำตบที่หน้าเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเป็นอันเสร็จ..

ผลจากการรีวิว sk-ii พิเทร่า สำหรับวิธีใช้ sk-ii facial treatment essence ด้วยมือเปล่านั้น แพรวรู้สึกว่าข้อดีของมันคือแพรวรู้สึกสัมผัสได้ถึงเนื้อน้ำตบ จนสามารถตบได้ทั่วถึงใบหน้าค่ะ แต่จริงๆ แล้ววิธีนี้ก็มีข้อเสียอยู่เหมือนกัน คือถ้าเทใส่มือแล้วยังไม่ทันตบ หรือยกมือกำลังจะตบ ก็กลายเป็นทำให้น้ำหกเลอะเทอะจากมือได้ง่าย และบางทีน้ำตบก็ซึมเข้ามือไปมากกว่าที่จะได้ใช้จริง หรือระเหยจนใช้จริงได้น้อยจนแอบเสียดายเลยค่ะ

2. sk-ii facial treatment essence วิธีใช้ : ใช้สำลี #skiiรีวิว

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

มาลองรีวิววิธีใช้ sk-ii facial treatment essenceด้วยการใช้สำลีกันบ้าง แพรวหยดลงบนสำลีประมาณ 4-5 หยดจนสำลีชุ่มพอประมาณ แล้วตบสำลีที่ใบหน้าเบาๆ ให้ทั่วได้เลย..

จากการรีวิวข้อดีของวิธีใช้สำลีคือแพรวว่าสำลีสามารถรักษาเนื้อน้ำตบไว้ได้ดีค่ะ ทำให้ไม่หก และตบได้ทั่วใบหน้า ที่น่าสนใจคือสำลีที่เริ่มแห้งแต่ยังมีความชื้นของน้ำตบอยู่ก็สามารถมาตบที่ลำคอและตามแขนขาได้อีกด้วย ถือว่า sk-ii พิเทร่าเหมาะใช้กับสำลีได้ดีทีเดียว ส่วนข้อเสียของวิธีนี้คือบางทีแพรวก็กลัวเปลืองค่ะ >< เลยค่อยๆ เทน้ำตบลงบนสำลีทีละน้อย แต่พอเทน้ำตบน้อยเกินไปก็อาจจะทำให้สำลีติดหน้าเราได้น่ะสิคะ

3. sk-ii facial treatment essence วิธีใช้ : ใช้เป็นมาส์กหน้า #skiiรีวิว

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

รีวิววิธีใช้ sk-ii facial treatment essenceถัดมา แพรวใช้เอ็สเซ็นส์เป็นมาส์กหน้าค่ะ ด้วยการเอาเม็ดมาส์ก หรือ มาส์กอัดเม็ด (compressed mask) นี่แหละค่ะ มาหยดน้ำตบลงไป จนกลายเป็นแผ่นมาส์กหน้า (sheet mask) แผ่นใหญ่นี่เลยค่ะ..

สำหรับรีวิววิธีนี้แพรวว่าข้อดีอยู่ตรงที่เวลามาสก์หน้าแล้วรู้สึกว่าตัวเอ็สเซ็นส์สามารถซึมเข้าใบหน้าได้ดี และทิ้งไว้บนใบหน้าได้นานจนกว่ามาส์กจะแห้งเลยล่ะ แต่ๆข้อเสียของวิธีนี้คือต้องใช้หยดน้ำตบหลายหยดมาก เพื่อให้แผ่นมาส์กฟูจนชุ่ม และเมื่อใช้จนมาส์กแห้งแล้วต้องทิ้งเลย เอาไปทำอะไรต่อไม่ได้ แถมแพรวไม่สามารถใช้วิธีการตบได้ เพราะตัวแผ่นมาส์กก็แนบไปกับหน้าแพรวแทนแล้วค่ะ

4. sk-ii facial treatment essence วิธีใช้ : ใช้แผ่นลดตาบวม #skiiรีวิว

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

รีวิววิธีสุดท้าย แพรวลองปรับเอาsk-ii facial treatment essenceมาเป็นแผ่นมาส์กตา ลดตาบวมด้วยวิธีใช้แผ่นสำหรับมาส์กตาที่หยดเอ็สเซ็นส์ลงไปจนแผ่นมาส์กชุ่มแล้ว เอามาแปะไว้ใต้ตาได้เลยค่ะ..แพรวว่าจากที่รีวิวข้อดีของการใช้แผ่นมาส์กตานี้คือการช่วยลดความบวมใต้ตาและลดใต้ตาคล้ำได้ อีกอย่างคือแพรวยังเลือกวางแผ่นมาส์กไว้บนตำแหน่งต่างๆ ของใบหน้าได้ตามต้องการค่ะ แต่จะมีข้อเสียก็ตรงที่ แพรวไม่สามารถวางได้ทุกส่วนบนใบหน้า เลยรู้สึกว่าไม่สามารถใช้น้ำตบได้ทั่วใบหน้า ก็เลยรู้สึกเหมือนว่า sk-ii พิเทร่าไม่ได้สัมผัสหน้าอย่างทั่วถึง และก็ไม่สามารถใช้วิธีการตบเบาๆ ที่ใบหน้าได้ด้วยค่ะ..เอาล่ะ มาถึงตอนนี้ แพรวว่าหลายคนอาจจะเดาคำตอบวิธีใช้ sk-ii facial treatment essenceจากการรีวิวกันได้แล้วแน่ๆ งั้นแพรวขอเฉลยเลยละกันค่ะ

เฉลย! รีวิววิธีใช้ SK-II Facial Treatment Essence ที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด

รูปภาพ:

แพรวบอกเลยว่า หลังจากรีวิว SK-II Facial Treatment Essence หลายๆ แบบแล้ว ก็ได้คำตอบว่าวิธีที่เวิร์คที่สุดคือการใช้น้ำตบกับสำลีค่ะ ทีแรกก็แอบกลัวว่าสำลีจะทำให้เปลืองน้ำตบ แต่เมื่อลองเทียบกับวิธีอื่นๆ แล้วเห็นชัดเลยว่าใช้สำลีแล้วไม่เปลืองเลย กลับช่วยซึมซับเนื้อน้ำตบไว้ได้อย่างดี แถมแพรวยังใช้ตบให้ทั่วใบหน้าได้ตามต้องการ เลยรู้สึกว่าใบหน้าสัมผัสกับ sk-ii พิเทร่าได้อย่างทั่วถึง แม้สำลีจะเริ่มแห้งแล้วก็ยังเอามาตบที่ลำคอ และแขนขาต่อได้

ที่สำคัญยิ่งได้ความรู้จากผู้รู้อย่าง BC ที่เคาน์เตอร์ SK-II ก็ยิ่งมั่นใจเพราะ BC แนะนำว่าวิธีใช้ sk-ii facial treatment essence ได้ดีที่สุดคือหยดใส่สำลี 4-5 หยด ประมาณเหรียญสิบบาท (ให้มีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 4.5 เซนติเมตร) แล้วตบเบาๆ ทั่วๆ หน้าถ้าให้ดี ตบซ้ำๆ จนทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นเวลา 1 นาที ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน ยิ่งใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าและเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ตัวที่เป็น clear lotion ของ sk ii แล้วก็ยิ่งดีค่ะ


รูปภาพ:

สรุปว่าSK-II Facial Treatment Essence รีวิวในวันนี้ แพรวขอบอกเลยว่าวิธีใช้ด้วยสำลีคือดี มีประสิทธิภาพสูงสุดจริงๆ แถมยังยืนยันตามรีวิว sk ii ใน pantip ว่าช่วยลดรอยสิว ทำให้รอยสิวจางลงได้จริงด้วยผิวหน้าแพรวก็แข็งแรงขึ้น ดูสดใสมากขึ้นแม้ไม่ได้แต่งหน้า เป็นน้ำตบพิเทร่าที่มีคุณสมบัติ สมคำร่ำลือที่ว่าเป็นMiracle waterสุดๆ เลยล่ะ

สำหรับสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายที่รู้สึกว่าถึงจะอ่านรีวิวแล้วอยากลองใช้SK-II Facial Treatment Essenceแต่ก็ยังกลัวกับคำว่า"ลอง"และกลัวกับคำว่า"แพ้"ที่อาจตามมาได้อยู่ดีแพรวขอฝากไว้แค่ว่าถ้าเราไม่ ลอง เราก็ไม่มีทางรู้ว่าสิ่งนั้นจะดีกับเราแค่ไหนซึ่งแพรวได้ลองแล้วก็เลยรู้ว่า sk-ii พิเทร่า ตัวนี้นี่ล่ะค่ะใช่ที่สุดสำหรับแพรว

รูปภาพ:

สำหรับสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย แพรวรู้และเข้าใจสาวๆ ดีว่าถึงจะอ่านรีวิวแล้วก็อยากลองใช้SK-II Facial Treatment Essenceนะ แต่ก็ยังกลัวกับคำว่า"ลอง"และกลัวกับคำว่า"แพ้"ที่อาจตามมาได้อยู่ดีใช่มั้ยล่ะคะ ?แพรวเลยอยากขอฝากไว้แค่ว่าถ้าเราไม่ ลอง เราก็ไม่มีทางรู้ว่าสิ่งนั้นจะดีกับเราแค่ไหนซึ่งตอนนี้ แพรวได้ลองแล้วก็เลยรู้ว่า SK-II นี่ล่ะค่ะใช่ที่สุดสำหรับแพรว

แล้วสาวๆ ล่ะคะ ได้ลองใช้ ก่อนที่จะกลัวไปก่อนแล้วรึยัง ถ้าหาข้อมูลเกี่ยวกับhttps://goo.gl/7JGqFDและhttps://goo.gl/7JGqFDจนมั่นใจ บวกกับลองเทสต์ที่เคาน์เตอร์https://goo.gl/7JGqFDเพื่อทดสอบการเข้ากับสภาพผิวแล้ว ก็อาจเริ่มซื้อ sk ii essence ไซส์เล็กสุดขนาด 75 มล. ราคา 2,800 บาทมาลองใช้ดูก็ได้ค่ะ

ส่วนสาวก sk ii ลองเลือกขนาดกลาง 160 มล. ราคา 5,700 บาทหรือไซส์ใหญ่สุดขนาด 230 มล. ราคา 7,400 บาทไปเลยก็ได้ค่ะ ส่วนตอนนี้แพรวใช้ไปใช้มาก็เกือบครึ่งขวดแล้ว ยังไงขอตัวไปเล็งๆ ที่https://goo.gl/7JGqFDอัปเดตเพิ่มว่าตอนนี้เค้ามีช็อปใหม่https://sistacafe.com/summaries/81688ร้านค้าทางการใน LAZADA แล้วด้วย สามารถไปชมไปช้อปเพลินๆ กันได้ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน :)



** อัพเดทข้อความล่าสุดเมื่อ 16 มกราคม 2564 **