รูปภาพ:

อดีตหน้าเคยพัง แต่ปัจจุบันซ่อมแล้ว!!! ~~สวัสดีค่ะสาวๆ เห็นหน้าโมวันนี้ดูซิมีอะไรเปลี่ยนไป! ทาด้าาาใช่แล้วค่ะ หน้าโทรม ผิวหมอง น้องผื่นและน้องสิว ได้โบกมือบ๊ายบายโมไปเรียบร้อยแล้ว ผิวหน้าตอนนี้โอเคสุดๆ เพราะโมได้พบกับตัวช่วยกู้หน้าสุดเริ่ด อย่างhttps://www.sk-ii.co.th/th/product-detail.aspx?name=facial-treatment-essencehttps://www.sk-ii.co.th/th/product-detail.aspx?name=facial-treatment-essenceหรือเจ้าhttps://www.sk-ii.co.th/th/products.aspx?sortby=pitera-essentialsตัวดังของเอสเคทู นั่นเองค่า! และวันนี้โมจะมารีวิว SK-IIพิเทร่าตัวดังตัวนี้ให้ดูกันด้วย

รูปภาพ:

หลังจากที่โมได้ไปสืบเสาะนั่งหาข้อมูลมาสักพักเกี่ยวกับเจ้าพิเทร่า จากhttps://sistacafe.com/summaries/6285เอย และรวมไปถึงคนรอบตัวของโมหลายๆ คนทุกคนต่างก็เคลมกันว่า SK-IIนี่เริ่ดจริงถึงกับเคยไปนั่งหาข้อมูลของเค้ามาเลย ถึงได้รู้มาว่าSK-IIเริ่มต้นมาจากการสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอยตามวัย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อและรู้มาว่าเป็นเพราะคนงานนั้นใช้มือสัมผัสโดยตรงระหว่างการหมักบ่มสาเกอยู่ตลอดสม่ำเสมอ เลยได้นำวิจัยกันอยู่หลายปี จนได้ออกมาเป็นพิเทร่า™ ซึ่งได้มาจากของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์นั่นเอง

และก็พอดิบพอดีกับที่ทางแบรนด์ส่งมาให้โมได้ลองใช้แบบแพ็คคู่!ทั้งตัวhttps://www.wongnai.com/beauty-products/top-cream-sk-iihttps://sistacafe.com/summaries/82070อ่ะ! งงล่ะสิ ว่าทำไมต้องใช้ถึงสองตัว?!

วันนี้โมจะมาไขขอสงสัยให้สาวๆ กันว่าhttps://www.wongnai.com/highlight-products/sk-ii-pitera-welcome-setSK-IIพิเทร่ากับคู่กันพร้อมมารีวิวSK-IIให้ดูกันไปเลยว่าสาวที่มีผิวแพ้ง่าย หรือคนแพ้น้ำตบSK-IIใช้แล้วจะรอดหรือเปล่า? เป็นยังไงมาดูกันเลย!

ทำไมต้องใช้น้ำตบ SK-II Facial Treatment Essence และ Clear Lotion พร้อมรีวิววิธีใช้!

รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่า ที่ต้องใช้กันแบบแพ็คคู่ไม่ได้หูเบาแต่อย่างใด แต่เหตุผลที่BC(Beauty Consultant)เค้าแนะนำมาว่าคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอรวมไปถึงคนที่เคยหรือใช้ พิเทร่าของSK-IIแล้วไม่ได้ผล ถ้าหากอยากจะใช้ให้เห็นผลและคุ้มค่าที่สุด ควรจะต้องเริ่มจากการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่อ่อนแอออก พร้อมปรับความสมดุลของผิว โดยใช้


________________________________________________________________________________________________

วิธีใช้ sk ii facial treatment essence และclear lotion

[ STEP : 1 ] วิธีใช้ SK-II Facial Treatment Clear Lotion

รูปภาพ:

วิธีใช้ :สเต็ปแรกเมื่อเราล้างหน้าและเช็ดหน้าให้แห้งแล้ว ให้สาวๆ หยดSK-II Facial Treatment Clear Lotionลงบนสำลี แล้วกดลำสีลงสู้ผิวเบาๆ ทั่วหน้า จนกว่าสำลีจะแห้ง เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิว และกระตุ้นผิวให้พร้อมรับน้ำตบพิเทร่าในสเต็ปต่อไปค่ะ

[ STEP : 2 ] วิธีใช้ SK-II Facial Treatment Essence

รูปภาพ:

วิธีใช้ :สเต็ปต่อมาหลังใช้SK-II Facial Treatment Clear Lotion แล้ว ก็เข้าสู่ขั้นตอนของ น้ำตบพิเทร่าอันโด่งดังแล้วค่ะสาวๆโดยให้หยดSK-II Facial Treatment Essenceลงบนสำลีหรือมือของสาวๆ ให้ชุ่ม หลังจากนั้นค่อยๆ กดเข้าสู่ผิวอย่างเบามือ ทั่วหน้า ประมาณ 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าน้ำตบซึมซาบลงสู่ผิวทั้งหมดแล้ว

รีวิว ก่อนและหลังใช้ SK-II Facial Treatment Essence และ Clear Lotion

รูปภาพ:

BEFORE &

AFTER


อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่า โมเป็นคนผิวแพ้ง่าย เห็นได้จากรูปก่อนใช้ หน้าโม

มี

รอยดำและรอยแดงจากสิวค่อนข้างเยอะ ทำให้หน้าค่อนข้างหมองคล้ำและดูโทรมมาก แต่พอ

หลังจากได้ใช้


https://www.jeban.com/spotlight/skii-facial-treatment-essence-review


ทั้งสองตัว ตอนแรกแอบกลัวว่าจะแพ้ หรือจะได้ผลมั้ย แต่พอใช้ไปได้เดือนกว่าๆรู้สึกได้เลยว่า

ผิว

หน้า

กระชับขึ้น หน้า

ดูไบร์ทขึ้น และ

จุดด่างดำจากสิวก็

ลดลงเยอะเลยค่ะ

TESTING

เรื่องแพ้โมไม่มีปัญหากับ SK-II Facial Treatment Essence และ Clear Lotion ทั้งสองตัวเลย

เพราะส่วนผสมของทั้งสองตัว มาจากพิเทร่าเป็นหลัก คือเรียกได้ว่าธรรมชาติเกือบร้อยเปอร์เซ็น ไม่ใส่สี ไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยโมเลยไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีเลยพอลองใช้วันแรกแล้วรอด!ผื่นไม่เห่อ สิวไม่บุก

โม

ก็ใช้ยาวมาเลย รวมแล้วทั้งสองตัวยิ่งใช้คู่กัน คือบอกได้เลยว่าถูกใจโมมากเลยค่ะ ><

รูปภาพ:

รีวิว : SK-IIFacial Treatment Essence

คนผิวแพ้ง่ายมากแบบโม เคยใช้อะไรก็ไม่รอด หน้าพังมาก็เยอะ แต่พอเมื่อได้เจอเจ้าแพคคู่ของhttps://goo.gl/7JGqFDเข้าไป บอกเลยว่าลืมผิวหน้าเก่าไปเลยใครที่เคยแพ้น้ำตบhttps://goo.gl/7JGqFDหรือยังไม่เคยใช้มาก่อน อ่านรีวิวแล้ว ยังไม่ต้องเชื่อโมก็ได้ค่ะ ลองเอาน้ำตบ พิเทร่า หรือSK-II Facial Treatment Essenceพร้อมกับเจ้า Clear Lotionไปใช้ดู แล้วจะรู้ว่าองเค้าดีอย่างที่โมบอกหรือเปล่า!! ราคาอาจจะแอบแรงตามสไตล์เคาน์เตอร์แบรนด์แต่รับรองว่าผลลัพธ์คุ้มค่าแน่นอนจ้ะ!! หรือลองเช็คhttps://pantip.com/topic/37808306ดูก็ได้นะ ><

สำหรับ สาวๆ คนไหนที่ยังกล้าๆ กลัวๆ ลังเลไม่รู้ว่าจะไปซื้อมาใช้ดีมั้ย โมแนะนำว่า ลองเข้าไปคุยกับBCที่เคาน์เตอร์แบรนด์ดู เพราะโมก็ได้เข้าไปปรึกษาปัญหาผิวตอนที่ได้สองตัวนี้มา ได้ตรวจสภาพผิว รวมถึงได้ลองTestก่อนด้วยหรือใครที่ไม่มีเวลาไปที่ลองเข้าอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือค้นหาราคา SK-II ที่https://www.sk-ii.co.th/ได้เลยค่ะ

แล้วมากู้ผิวหน้าให้กลับมาสวยด้วยเอสเคทูแบบโมกัน หรือจะเข้าไปเลือกชมเลือกช้อปออนไลน์ที่https://sistacafe.com/summaries/81688ตอนนี้เค้าก็มีที่ LAZADA แล้วนะคะ .


** อัพเดทข้อความล่าสุดเมื่อ 16 มกราคม 2564 **