รูปภาพ:https://media3.giphy.com/media/l3fZPNQ07rjpNQgKc/giphy.gif

♫♫~♬ ♫~♬


Boy Talk : ชวนมาส่อง Playlistเพลงเกาหลี ที่หนุ่มสายเกา เลือกไว้เปิดการ์ดจีบสาวๆ รู้มั้ยเอ่ยว่าแฟนคลับเกาหลีเนี่ย ไม่ได้มีเฉพาะผู้หญิงหรอกนะคะ !เพื่อนผู้ชายเราที่ชอบเกาหลีมีเยอะไม่ต่างกันเลย ก็เริ่มสงสัยว่า ถ้าชอบเพลงเกาหลีแบบนี้ แล้วเวลาที่หนุ่มสายเกามีความรักอยากจะส่งเพลงไหนให้สาวในดวงใจกันบ้างน้าเพราะฉะนั้นวันนี้เลยจะชวนสาวๆมาเปิด Playlist เพลงที่หนุ่มสายเกาจะส่งให้ผู้หญิงของเขากันก็เผื่อว่าสาวๆ คนไหนเจอแฟนบอยมาจีบจะได้...ลองเปิดใจดู

-----------------------



Playlist 1 ♬


เพลงเพราะๆ จากวง SeventeenVOCAL TEAM โทนเหงาที่ต้องบอกว่าเพื่ออนาคตของคุณ ผมรอคุณอยู่ตรงนี้ ไม่ไปไหน


ถึงจะเป็นโทนเหงา ชวนฝันกับเสียงไพเราะเพราะพริ้งของหนุ่มๆ ทีม vocal แต่ที่แฟนบอยอยากจะสื่อถึงไม่ใช่ความเหงาหรอกนะคะสาวๆ แต่เป็น" ถึงเธอจะเหงาก็มีฉันอยู่ข้างๆ ย้ำให้รู้วามีเขาอยู่ข้างกายเสมอ "ฮื่ออออ โรแมนติกเวอร์ นี่ไม่อยากจะบอกนะคะว่าเป็นความคิดเห็นที่มาจากผู้ชายมาดแมน ถ้าถ้าสาวคนไหนเคยได้เพลงนี้จากหนุ่มๆ ล่ะก็อย่าเข้าใจว่าเขาจะหายไปนะ ... แค่อยากจะส่งกำลังใจเท่านั้น ><


Playlist 2 ♬



เพลงเพราะๆ จากวง Seventeen  โทนน่ารัก สดใส สำหรับจีบสาวความในใจที่ต้องบอกว่า เธอมันโดนใจใช่เลย !


ความน่ารักมันอยู่ตรงนี้ ตรงที่ เธอมันโคตรจะ Very Nice เลยว่ะ ! ตามสไตล์หนุ่มสายตรง ไม่อ้อมค้อมแถมยังมาพร้อมความขี้เล่นนิดๆที่ชวนให้หัวใจสาวๆ เต้นตึกตัก เป็นจังหวะvery nice เลยทีเดียว ถ้าโดนจีบด้วยเพลงนี้ ไม่ต้องคิดเลยนะคะ ชัดเลยว่าการนอกจากนี้หนุ่มแฟนบอยยังกระซิบอีกว่าไม่ได้ส่งให้ง่ายๆ นะจ้ะ ต้องเป็นคนที่ ใช่ เท่านั้น


Playlist 3 ♬

เพลงน่ารักๆ จากSECHSKIES โทนอบอุ่น ละมุน กลมกล่อมที่่ย้ำให้ชัดเลยว่าเธอคือคนที่มาซ่อมแซมหัวใจของฉัน


หนุ่มสาย ไมโคเวฟหนุ่มที่อบอุ่นกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าจะต้องอ้อนเบอร์ไหนหรอถึงจะส่งเพลงนี้ให้กับสาวที่ชอบ >< ก็แหม่ นอกจากเมโลดี้จะน่ารักน่าหยิกแล้ว ยังมีความหมายที่โรแมนติกแบบสุดๆ อีกต่างหาก อบอุ่นล่ะมุนละไมแบบที่ยังไงล่ะคะ โอ๊ย น่ารักอะไรขนาดนี้คะพ่อคุณ ! เข้าใจสรรหามาจีบเนอะ รับรองว่าถ้าได้ลองฟังแล้วจะเขินตัวบิดอย่างกับโดนจีบเอง !


เพลงน่ารักๆ จาก SECHSKIES

Playlist 4 ♬



เพลงเพ้อ จากSHINeeโทนสาวในฝันที่ฝันดีจนไม่อยากจะตื่นเพราะกลัวว่าคุณจะหายไป


"ถ้าได้เริ่มรักมันก็หยุดไม่ได้แล้ว"ชัดเจน! ไม่ต้องเสริมด้วยประโยคต่อไป ยังไม่ชัดอีกหรอคะซิส นี่เขากำลังจะบอกว่าสาวๆ อยู่ในหัวของเขาตลอดเวลาเลยนะคะเนี่ยสลัดไม่หลุดจนต้องเอาเก็บไปฝัน แถมเรายังเป็นฝันดี ( หรือเปล่า ) ของเขาอีกต่างหาก ถ้าสาวคนไหนได้รับเพลงนี้แล้วล่ะก็ ช่วยทำตัวให้จับต้องได้ทีน้า เพราะ" เหมือนกับว่าผมสัมผัสคุณได้ แต่มันก็เป็นเพียงแค่ฝัน "


Playlist 5 ♬


เพลงเพราะจาก CHEN XPunchโทนโรแมนติกที่บอกแค่ว่า มีเธอคนเดียวที่ผมอยากจะปกป้อง


คอหนังคอซีรีย์จะต้องรู้จักเพลงนี้ ! Descendant of Sun เพลงที่เหล่าสาวๆ กรี๊ด ยู ชีจิน กันไปแล้วครึ่งประเทศ" ทุกครั้งที่ผมสบตากับคุณ หัวใจของผมมันเต้นรัว "ไปกู้ชาติกันค่ะซิส กัปตันเขาชวนเราไปกู้ชาติแล้ว ( อะหยอกๆ ) เหตุผลที่แฟนบอยส่งเพลงนี้มาให้ ก็เพราะว่า"คุณเป็นคนเดียวที่อยากจะปกป้อง"นะจ๊ะ มีคนเดียวOnlyone  Every Timeตามชื่อเพลงเลย โอ้โห้ววว ต้องมองหนุ่มสายเกาคอซีรีส์ใหม่ซะแล้ว


Playlist 6 ♬


เพลงแดนซ์ จาก EXO โทนเซ็กซี่ที่อยากจะบอกว่า ช่วยไม่ได้ผมตกหลุมรักคุณไปแล้ว


ถึงจะเป็นเพลงสายแดนซ์ที่ฟังแล้วต้องขมวดคิ้วว่า เฮ้ย ! มันจีบสาวยังไงวะ ร้อยเตอร์เงาะป๋องก็ได้คำตอบมาว่า !เพลง kokoboq เป็นอีกด้านที่หนุ่มแฟนบอยเขาอยากจะบอกให้สาวของเขารู้ ว่ามีมุมเซ็กซี่อยู่เหมือนกันเด้อ ไม่ได้โรแมนติกน่ารักไปทั้งหมดเด้อเดี๋ยวรสชาติมันจะจืดซะ ถึงอย่างนั้นแฟนบอยเขาก็อยากจะบอกว่า มีแค่คุณคนเดียวที่รู้ก็เพราะ"ตกหลุมรักไปแล้วนี่"ฮิ้วววว เอาเรื่องอยู่นะคะแฟนบอยคนนี้


Playlist 7 ♬


เพลงแดนซ์ จาก NCT 127 โทนเซ็กซี่

ที่อยากจะบอกว่า ผมมันแข็งแกร่งดั่งบอส !


เอาใจแฟนบอยสายแดนซ์อีกสักเพลง เป็นเพลงที่หนุ่มเขารีเควสมาว่า ถ้าเขาจะจีบสาวสักคนเขาจะต้องเต้นเพลง Boos นี้ให้ดูเลยค่ะ ! ก็เพราะผู้ชายเป็นผู้นำ" ต้องแข็งแกร่งดั่งบอส ให้เชื่อใจเขาซะ "โอ้วววว เชื่อแล้วค่ะว่าแข็งแกร่งของจริง เร้าร้อนอย่างที่เนื้อเพลงบอกเอาไว้ว่า" ให้คุณเชื่อใจผม มากับผมสิ มากับผม "ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์แบบของตัวเองอยู่นะคะ เป็นสกิลการจีบที่เฉพาะทางมากทุ่มเทเพื่อคว้าใจคนที่ชอบสุดๆ เล้ย



-----------------------


รูปภาพ:https://media0.giphy.com/media/3ofSBm64zQFpjews9y/giphy.gif

หมดแล้วกับ7 Playlistที่ร้อยเตอร์เงาะป๋องนำมาฝาก เย้ๆ ต้องบอกเลยว่าเขิน ยิ้มแก้มแตก อย่างกับโดนจีบเอง ใครจะไปรู้เนอะว่าแฟนบอยเขาก็มีมุม โรแมนติก น่ารัก สุดฮอต ครบรสกันขนาดนี้


คราวหน้า BOY Talk! ล้วงความลับ เปิดหัวใจชายหนุ่มฉบับเอ็กคลูซีฟ จะหาคำตอบเรื่องอะไรมาให้สาวๆSistaCafeกันอีก อย่าลืมติดตามนะยู!