สวัสดีค่า ถ้าใครติดตามดิว คงเห็นโพสต์ที่ดิวไป ฉีดลดแก้ม ลดเหนียงมาเนอะ ^^ แล้ววันนี้ ดิวเพิ่งเจอไอเทมที่ไม่ต้องเจ็บตัวอะไรเลยยย นอนเฉยๆ อยู่บ้านก็หน้าเรียว ลด เหนียงได้เด้อนั้นก็คือ ตัวนี้เลย Hydro V Plus ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว V ให้ชัดเจนขึ้น

รูปภาพ:

หน้าตาของนางก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ มาในแพ็คเกจ แบบกล่อง แค่แพ็กเกจก็น่าใช้แล้วอ่า ใครอยากหน้า V มามุงกันเลยจ้า เดี๋ยวจิ มารีวิวให้ดูกันค่า

รูปภาพ:

นี้ข้างหลังกล่องนะคะ ก็จะ บอกพวกคุณสมบัติสินค้าอะไรแบบนี่ไว้จ้ะเดี๋ยวเรามาแกะกล่องกันเลยละกันเนอะ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

แกะออกมาแล้วเป็นซองมาส์กแบบนี้ค่ะ 1 กล่องมีทั้งหมด 4 ซองนะคะ ใช้ได้ 4 ครั้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:

เก๋มากๆๆ 1 ซอง มี ถึง 2 ขั้นตอนด้วยกันค่ะเรามาเริ่มที่ขั้นตอนที่ 1 กันก่อนเลยนะคะนั้นก็คือHydro V Plus Active Serum เป็นเนื้อเซรั่มที่ช่วยเร่งสลายไขมันที่อยู่ใต้ชั้นเซลล์ผิว บริเวณแก้ม คาง และใต้คาง มาต่อกันที่ ขั้นตอนที่ 2 กันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี้ขั้นตอนที่ 2 ก็เด็ดไม่แพ้กันค่ะ นั้นก็คือ ...Hydro V Plus Active Patch


แผ่นคาดใต้คางที่นำนวัตกรรมแผ่น Hydrogel ช่วยกระชับผิว โดยจะซึมซาบลงสู่ผิวได้ในระดับที่ลึกและอัตราสูงขึ้น ออกฤทธิ์ได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดเวลาที่ใช้ ซึ่งตัวนี้ เค้าบอกว่ายกกระชับได้ดีมากๆ เลยค่ะ ต้องไปลองละหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นแรก เราก็ ฉีก step 1 และ step 2 ออกจากกันก่อนน้า จะมีรอยปรุอยู่ แกะง่ายเลยจ้า


มาถึงขั้นปฏิบัติจริงกันบ้างนะคะ ทีทุกคนเห็นอยู่คือ เนื้อเซรั่ม ของ step ที่ 1 ค่ะHydro V Plus Active Serumนั้นเองค่ะลักษณะ จะเป็นน้ำสีขาวขุ่นๆ กลิ่นไม่หอม แล้วก็ ไม่เหม็นนะคะ ตัวเนื้อเซรั่มจะหนืดๆ หน่อยนะคะ บอกเลยว่า เข้มข้นมากๆๆ


วิธีใช้ : พอเราบีบเนื้อเซรั่มออกมาจากซองแล้ว เราก็สามารถ นำไปทาบริเวณเหนียง ข้างแก้ม ที่ต้องการจะลดได้เลยค่ะ เกลี่ยให้ทั่ว รอให้เนื้อเซรั่มซึมลงผิว และ เซ็ตตัวแพพนึงนะคะ

รูปภาพ:

มาต่อที่ขั้นตอนที่ 2 กันเลยนะคะHydro V Plus Active Patch


แผ่นคาดคางลดเหนียง เพื่อหน้าเรียวสวยของเรากันจ้า ^^


รูปภาพ:รูปภาพ:

แกะข้างใน ออกมาอย่างระวังมากๆ ปรากฏว่า ไม่มีน้ำหกเลอะเทอะเลยเด้อจ้า แถมมี แผ่นพลาสติก หุ้มแผ่นมาส์กอยู่อีกชั้นด้วยค่ะจะมีด้านแห้ง กับด้านเปียกนะคะ

รูปภาพ:

อีกด้านที่ทุกคนเห็นจะเป็น เหนียวๆ นะคะ จะยุบยันมือนิดนึงค่ะ แต่ บอกเลยว่า พอแปะกะเหนียงละดีมากๆ แผ่นเดียวจบไม่ยุ่งยาก

รูปภาพ:

ตรงด้านข้างของมาส์กทั้ง 2 ด้าน จะมี ที่เกี่ยวหูให้อยู่นะคะ เราก็ทาบไปกับคางแบบที่ดิวทำก่อนน้า แล้วก็ เกี่ยวหู ข้างนึง แล้วก็ตามด้วยอีกข้างนึง เป็นอันเสร็จ


รูปภาพ:รูปภาพ:

เรียบร้อยแล้วค่า ^^ ตอนดิวมาส์ก จะรู้สึกคันๆ อุ่นๆ นิดนึงนะคะ แต่นั้นน่าจะเป็นเพราะการช่วยกระชับ พร้อมกับการเผาผลาญพวกไขมันร่วมด้วยค่ะ เพราะ พอแกะ ออกมาไม่ได้รู้สึกแพ้ หรือแดงอะไรเลยค่ะ  หลังจากนั้นก็มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงขึ้นไป หรือ คาดทิ้งไว้ทั้งคืน ได้เลยจ้า ตื่นเช้ามาก็ แกะมาส์ก ล้างหน้าปกติได้เลย ที่เพิ่มเติมคือเหนียงหายไป 555^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์จากการใช้ Hydro V Plus ไประยะเวลานึง  โอ๊ยย ดีงามมากค่ะ เหนียงลดลงจริงๆ กรอบหน้าชัดขึ้นมากๆ ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจทีเดียวค่ะ ^^

ข้อดี : ใช้ง่าย ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ก็สามารถ พกไปใช้ที่อื่นได้เลยค่ะ เห็นผลชัดเจน แบบไม่ต้องเจ็บตัว

ข้อเสีย : อาจจะต้องมีเวลามาส์กสักนิดนะคะ คือ 1 ชั่วโมงขึ้นไปค่ะ ^^

วันนี้ดิวก็ลาไปแล้วน้า พบกันใหม่บทความหน้านะคะ หวังว่า เพื่อนๆ จะมาหน้าเรียวไปด้วยกันน้า ^^

ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลก์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ดิวด้วยนะคะ

รูปภาพ: