- AOMG -

รูปภาพ:https://vignette.wikia.nocookie.net/kpop/images/0/00/AOMG_logo.png/revision/latest?cb=20170520144643

HEYYO!WHAT'SUPGIRL!!โย่วโย่ว! สวัสดีค่าสาว ๆ ชาวซิส อย่างที่เห็นนะคะวันนี้เราเริ่มต้นกันด้วยความฮิปฮอปความแรปเปอร์กันเลยทีเดียว และนั่นก็เพราะว่าวันนี้เราจะชวนไปส่องคาริสม่าของศิลปินหนุ่มเกาหลีทั้ง 8 ศิลปินกันโดยศิลปินทั้ง8 ศิลปินนั้น เป็นศิลปินจากสังกัดค่ายฮิปฮอปแถวแนวหน้าอย่าง'AOMG'และ'H1GHR MUSIC'นั่นเองจ้าถ้าพูดถึงฮิปฮอปของเกาหลีใต้แฟงเชื่อว่าหลายคนน่าจะพอรู้จัก หรือน่าจะเคยฟังเพลงของสองค่ายนี้มาบ้างแล้วแหละเพราะแนวเพลงของค่ายนี้มีความอินเตอร์สูงมาก เป็นแนวเพลงที่ไม่ว่าจะแฟนเกาหรือแฟนต่างชาติก็ต้องกดไลค์กันรัว ๆ และนอกจากความสามารถที่หนุ่ม ๆ เขาพกกันมาอย่างแน่นเอี๊ยดแล้วขอบอกว่าความ SWAG ความมีสเน่ห์ของพวกเขาก็ไม่เป็นสองรองใครแน่นอนเอาล่ะค่ะทุกคน...เอาเป็นว่าเราจะหยุดอวยเหล่าอ้ปป้าแต่เพียงเท่านี้แล้วเปลี่ยนเป็นเลื่อนไปทำความรู้จักและชมภาพของหนุ่ม ๆ กันเลยยย

1. Jay Park ( Park Jae-bum )

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่หนุ่มคนแรกกันเลยดีกว่าค่ะ! ในเมื่อพูดถึงค่าย AOMG และ H1GHR MUSICแล้วล่ะก็บอกเลยว่าจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่หนุ่มคนนี้ ต้องยอมให้เขาเป็นนัมเบอร์วันเท่านั้นเพราะเขาคือ.."บอสเจย์ หรือ ปาร์คแจบอม"ท่านประธานสุดหล่อของทั้งสองค่ายนี้นั่นเองค่าา//ขอซาวน์เสียงปรบมือค่ะ ฮ่าๆๆ//อย่างที่ทราบกันว่าบอสเจย์นอกจากจะทั้งหล่อ เท่ หุ่นแน่นและมีนิสัยรวย ( มาก ) แล้ว ทางด้านความสามารถของบอสก็เยอะมาก ( ก.สิบล้านตัว ) เช่นกันค่ะโดยเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมของปีที่แล้วบอสเจย์ของเราได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทางบริษัท Roc Nation ของ Jay-Zซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลนักร้องชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Rihanna, Shakira หรือ Dj Khaled เป็นที่เรียบร้อยแล้วนาจา โอ้โหมายบอส!! *กรี๊ดไร้เสียงอยู่หน้าจอคอม*

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BaqUzUQFEcx/?taken-by=jparkitrighthere

ชื่อแอคเคาท์อินสตาแกรมบอสเจย์ : @jparkitrighthere ใครยังไม่ฟอล ฟอลโลดค่าา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUlIbUWFWEU/?taken-by=jparkitrighthere

ไม่ถอดเสื้อไม่ใช่บอสเจย์! โอ๊ยงานดีงานแน่นนะคะคุณ

TT TT

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bczru89l28S/?taken-by=jparkitrighthere

ท่าน CEO สุดหล่อของค่าย AOMG และ H1GHR MUSIC

รูปภาพ:http://www.topstarnews.net/news/photo/201805/420952_68503_2830.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bbymiz-lnvw/?taken-by=jparkitrighthere

จะลุคออลแบล็คสไตล์แบดบอย ลุคยีนส์เท่สไตล์สตรีท หรือลุคไหน ๆ ก็หล่อค่ะบอส *ตารูปหัวใจ*

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bc_0FJClCIm/?taken-by=jparkitrighthere

ปิดท้ายกันด้วยเซ็ทภาพจาก Vogue Korea ทั้งหมด 4 ภาพจัดเต็มกันไปจ้า!

รูปภาพ:http://www.topstarnews.net/news/photo/201805/420952_68505_2853.jpg

2. Simon Dominic ( Jung Ki-suck )

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/1cf520ea37ce3da584e769f630c9cb94/tumblr_oyect8ltcZ1u2vjlwo2_640.gif

มาต่อกันที่หนุ่มคนที่สองอย่าง"Simon Dominic"หรือที่เรียกกันว่าเฮีย "ซัมดี" นั่นเองค่าาเฮียซัมดีเป็นหนึ่งในศิลปินของค่าย AOMG โดยเฮียซัมดีมีผลงานเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงประจำตัวเลย นั่นก็คือเพลง 'Simon Dominic' ค่ะ ซึ่งวันนี้แฟงก็นำมาให้เพื่อน ๆได้ฟังกันด้วยหล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมคาริสม่าพร้อมฟังผลงานเพลงของเฮียซัมดีกันเลยดีกว่าจ้า!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BLaj0HKlpYc/?taken-by=ssamthingspecialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhRJc5Hl9bE/?hl=th&taken-by=woogie_parkรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiMZU2wF3f8/?hl=th&taken-by=woogie_park

มาค่ะสาว ๆ เตรียมฟอลกันต่อกับอินสตาแกรมของเฮียซัมดี : @

longlivesmdc (แต่ที่เราเอามา เป็นไอจีของแฟนคลับ เพราะเฮียซัมดีแกลบรูปไอจีหมดและทิ้งร้างไปนานมาก พึ่งกลับมาอัพเมื่อไม่นานนี้เอง)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BcxF4eCFFkn/?hl=th&taken-by=ssamthingspecial

แค่จะโชว์เสื้อก็ต้องหล่อขนาดนี้เลยเหรอคะเฮีย TT TT

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW3aZuLltGd/?taken-by=ssamthingspecial

ภาพจากการแสดงงาน Inchic A-planet ที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 22 เดือนกรกฎาคม ปี 2017 ณ ฮ่องกง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSqq-5PFf3u/?taken-by=ssamthingspecialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BT_qjE1hPgy/?taken-by=groovypark

YEAHH... MAKE SOME NOISE!!

- H1GHR MUSIC -

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2d/01/91/2d0191d5e7225cce1ea34c0ff24ebfe7.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUfeK79FKNt/?taken-by=ssamthingspecialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgoKHBLFyXH/?taken-by=hwimmm

ปกติก็หล่ออยู่แล้ว ยิ่งจับไมค์ปุ้บน้องนี่ใจบางเลยฮะ TT TT

3. GRAY ( Lee Seong-hwa )

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWcWuVrANqn/?taken-by=hwimmm

สำหรับหนุ่มคนที่สาม ขอเตือนว่าให้สาว ๆ กุมใจกันให้แน่น งานนี้มีละลายแน่นอน!กับโปรดิวเซอร์และแรปเปอร์หนุ่มสุดหล่อ"GRAY"ซึ่งพี่เกรย์นับว่าเป็นเมมเบอร์รุ่นแรก ๆของค่าย AOMG เลยล่ะค่ะ ทั้งยังได้ร่วมงานฟีทกับหลายศิลปินมาก ๆไม่ว่าจะเป็นเพลงของบอสเจย์ เพลงของฮโยลินขุ่นแม่สุดแซ่บวง Sistar เป็นต้นนอกจากนี้ยังไปร่วมเป็นโปรดิวเซอร์คู่กับพี่ซัมดีในรายการฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Show Me The Money อีกด้วยจ้าตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ไปชมภาพและฟังเพลงของพี่เกรย์กันเล๊ยย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj_12cNl_dY/?taken-by=callmegray

เริ่มกันด้วยเซลฟี่ซักรูป โอ้โห เทพบุตรชุดขาวมาก ๆ ค่ะพี่ขา อินสตาแกรม : @callmegray

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bfmjf8cHM8n/?taken-by=groovyparkรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bi0Us4zFYnU/?taken-by=callmegray

พี่เกรย์กับลุคชิลล์ ๆ เสื้อยืดสีขาวแมทช์กับกางเกงขายาวลายทาง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjRYv1uFk-2/?taken-by=callmegrayรูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/ecbe4a6de77457ae51b16679a493e5cb/tumblr_owe31azjDX1tsd0rfo1_400.gif

หรือจะมาดหนุ่มหล่อแนวสปอร์ต แต่บอกเลยไม่ว่าจะมาดไหน ใจน้องก็อยู่ที่พี่แล้วค่ะ เลิฟยูว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZhoa86ApxD/?taken-by=callmegrayรูปภาพ:https://pa1.narvii.com/6603/6a2ed3097d79dcdcec8076dbb12a0ea6c09a9075_hq.gif

ฮือคนอะไรทั้งหล่อทั้งเก่ง OMG ไม่ปรานีกันเลยค่ะพี่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bjbk5U6ljie/?taken-by=callmegray

โอ๊ยพ่อคนน่ารัก ดีต่อใจที่แท้ทรู!

4. LOCO ( Kwon Hyuk-woo )

มากันถึงครึ่งทางแล้วจ้า กับแรปเปอร์คนที่ 4 หุ่นหมีสุดตะมุตะมิอย่าง"LOCO"พี่โลโค่เป็นศิลปินในสังกัดค่าย AOMG ค่ะ ทั้งยังเป็นผู้ชนะจากรายการฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Show Me The Money Season ที่ 1 อีกด้วยนะอู้หูว! เก่งจริงๆค่ะพี่หมีของเรานอกจากนี้ล่าสุดพี่โค่ยังมีผลงานเพลงร่วมกับสาวแซ่บน้องเล็กวง Mamamoo อย่างฮวาซามาให้แฟนคลับฟังกันด้วยน้า โดยแอบเม้านิดนึงว่าพี่โค่มักจะชอบพูดบ่อย ๆ ค่ะว่าชอบฮวาซามาก ๆ อิอิ หากใครอยากชมความน่ารักของคู่นี้สามารถชมได้ในรายการHyena On the Keyboard เลยจ้า แต่ตอนนี้เราไปชมภาพและฟังเพลงกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiEcs7fDdgc/?taken-by=satgotloco

รอยยิ้มพริ้มใจกับพี่โค่ อินสตาแกรม : @satgotloco ฟอลโลด ๆ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BilU9moDhr7/?taken-by=satgotloco

โอ๊ยพี่หมีน่ารักกก ดูเป็นคนไม่มีพิษมีภัยกับใครเลยจริง ๆ >_<

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BaO95-3jdOH/?taken-by=satgotloco

เอโย่วว มุมน่ารักไปแล้ว มุมเท่พี่เขาก็มีนาจาสาว ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgRJkjuDioh/?taken-by=satgotloco

ลุคพี่โค่ในเพลง Post It พูดเลยว่าปาใจใส่รัว ๆ โอ้โห!หล่อเว่อร์ มีความใส่สูทผูกไทด์นะฮะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjPEfHOjTEc/?taken-by=satgotloco

ความคูลนี้พี่ได้แต่ใดมา หล่อเด้อพี่หมีของหมู่เฮา *ทำมือเลิฟยู*

5. Sik-K ( Kwon Min-sik )

หนุ่มแรปเปอร์คนที่ 5 แท่นแท๊น! หนุ่มเซ็กซี่มีสไตล์อย่าง"Sik-K"นั่นเองซึ่งหนุ่มซิคเคได้เคยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Show Me the Money Season 4ในทีมของ AOMG ด้วยน้า และในปัจจุบันก็เป็นศิลปินสังกัดค่าย H1GHR MUSIC เรียบร้อยแล้วจ้าสำหรับใครที่อยากจะฟังเพลงของหนุ่มคนนี้ก็สามารถเข้าไปเสิร์ชหาได้ในยูทูปเลยยกตัวอย่างเช่นเพลง Party, เพลง Too Many, เพลง Fly หรือเพลง Iffy เพลงจังหวะสนุก ๆชวนโยกย้ายไหล่ดุ๊กดิ๊ก แต่ก่อนอื่นเราไปชมภาพของหนุ่มชิค ๆ คนนี้กันก่อนดีกว่า!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuD6aFGByc5/รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-0eBZvBZLxuY/WStcSmszdPI/AAAAAAABVaI/Fq0JA8cAgbs-yOlT5pYEsEE5u8YfJwvpwCLcB/s1600/8.png

เปิดตัวศิลปินคนแรกจากค่าย H1GHR MUSIC  มามะ ฟอลด่วน! @younghotyellow94

รูปภาพ:https://lastfm-img2.akamaized.net/i/u/770x0/3e659fcfbcd2f52598789ed0ee4b80e7.jpgรูปภาพ:https://www.nautiljon.com/images/people/00/22/sik-k_61622.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DXBc6WpX0AA23n1.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvPEjkOh64g/

ซิคเคเป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองมาก ๆ เลย SWAG เว่อร์

6. pH-1 ( Park Jun-won )

หนุ่มแรปเปอร์คนที่ 6 ขอบอกว่าใครชอบหนุ่มขาวตี๋ เชิญทางนี้เลยจ้ากับหนุ่ม"pH-1"สำหรับชื่อในวงการว่าpH-1 นั้นได้มาจาก p จาก Park ซึ่งเป็นนามสกุลค่ะ H มาจาก Harryซึ่งเป็นชื่อภาษาอังกฤษ และเลข 1 มาจากชื่อเกาหลีว่าจุนวอน( วอน --> one ) นั่นเองจ้า!สำหรับในด้านของดนตรี ตอนเด็กๆ พี่เขาชนะการแข่งขันเปียโนด้วยนะคะ ซึ่งทาง Weekly Idolก็ได้ทดสอบความสามารถโดยการให้เล่นเมโลเดี้ยนแทนจ้า ฮ่า ๆ และในส่วนของการแรปสไตล์การแรปของพีเอชวันจะเป็นแรปสไตล์นุ่มๆ ไม่ใช่สไตล์เกรี้ยวกราดค่ะเอาหล่ะ..ก็รู้เรื่องของพี่เขามาคร่าว ๆ แล้วตอนนี้ถึงเวลาไปชมภาพกันเลยจ้า โกโกเล๊ยยย!

❥ เริ่มกันด้วยภาพ Gif สแว็ก ๆ ของเฮียพีเอชวัน อินสตาแกรม&ทวิตเตอร์ : @ph1boyyy

รูปภาพ:http://res.heraldm.com/content/image/2018/02/22/20180222000954_0.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DTqPOSzUMAAekjJ.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DdfTNcWVMAMoVTm.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DdfTNcWV4AA9VHO.jpg

7. WOOGIE ( Jaewook Park )

มาถึงศิลปินหนุ่มคนที่ 7 กันแล้วว! มารู้จักกันเลยดีกว่ากับหนุ่ม"Woogie"สำหรับพี่อูกี้รายนี้ไม่ใช่หนุ่มแรปเปอร์แต่อย่างใดค่ะ แต่พี่เขาเป็นคุณโปรดิวเซอร์มือทองแห่งค่าย H1GHR MUSIC นั่นเอง โดยมีลายเซ็นประจำตัวที่สามารถสังเกตได้ตอนช่วงเริ่มเพลงค่ะถ้าได้ยินว่า Woogie On&On แสดงว่านั่นแหละ! พี่เขาเป็นคนโปรดิวซ์จ้า! ซึ่งพี่อูกี้ถือว่าเป็นโปรดิวเซอร์ที่เก่งมากๆ เลยค่ะ ทำงานร่วมกับศิลปินมาแล้วมากมายเลย และในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พี่อูกี้ก็ได้ทำอัลบั้มเป็นของตัวเองแล้วด้วยเย้!ชื่ออัลบั้มว่า REWIND MY TAPE part.1อย่าลืมไปฟังกันนะค้าทุกคน แต่ตอนนี้เราไปชมภาพของคุณโปรดิวเซอร์คนเก่งกันก่อนเลยย

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DeXt6UlV4AEhHSW.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BY0iJpAAk-7/?taken-by=woogie_park

แพ้ทางผู้ชายเล่นดนตรีค่าา *ชูป้ายไฟให้คุณโปรดิวเซอร์คนเก่ง*อินสตาแกรม : @woogie_park

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgYPq8Lg5zr/?taken-by=woogie_park

อย่าลืมไปฟังผลงานเพลงอัลบั้ม REWIND MY TAPE part.1 ของพี่อูกี้กันเยอะๆ นะค้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bgi-qg4gBUh/?hl=th&taken-by=woogie_park

พี่อูกี้มีงานอดิเรกคือการปลูกต้นไม้ค่าา จากรายการ Weekly Idol พี่อูกี้บอกว่าเป็นคนที่ชอบต้นปาล์มมาก ๆ แหมผู้ชายอบอุ่นรักโลกไปอีก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bhv43cRl1T6/?hl=th&taken-by=woogie_park

แง้ ภาพนี้้หล่อมากชอบมาก ไม่เหมือนพี่ใหญ่เลยค่ะ โง้ยหน้าเด็กเวอร์

8. Park Gyu-jung x Lee Hwi-min ( Groovy Room )

และก็มาถึงศิลปินคนสุดท้ายกันแล้วว แต่เอ๊...จริงๆ คงต้องบอกว่าเป็นศิลปินคู่สุดท้ายมากกว่าค่ะเพราะศิลปินหนุ่มหล่อคู่นี้เขาทำงานด้วยกันภายใต้ชื่อว่า"Groovy Room"คร้าบโผม!Groovy Room เป็นโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงประจำค่าย H1GHR MUSIC ค่ะ มีสมาชิกสองคนด้วยกันได้แก่Park GyujeongและLee Hwiminมีผลงานการโปรดิวซ์มาแล้วหลายเพลง ยกตัวอย่างเช่น เพลง Iffyเพลงสนุก ๆ ของซิคเคและพีเอชวันเพลง Don't know you ของแรปเปอร์สาวสวย Heize หรือจะเพลง Fruity ของขุ่นแม่ฮโยลินและแรปเปอร์หญิงสุดน่ารักคิซัม นอกจากนี้ยังมีอัลบั้มเป็นของตัวเองอีกต่างหากโดยชื่ออัลบั้มว่า EVERYWHERE โอ้โห..รู้อย่างนี้ต้องไปหาฟังกันแล้วว พลาดไม่ได้เลยทีเดียว!เอาหล่ะ..ตอนนี้ก็ถึงเวลาไปชมภาพของหนุ่มหล่อทั้งสองคนกันแล้วจ้าา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWuT97nhvrI/?taken-by=groovypark

สองหนุ่ม Groovy Room โดยหนุ่มทางฝั่งขวาคือ Park Gyujeong และหนุ่มทางฝั่งซ้ายคือ Lee Hwimin ซึ่งทั้งคู่มีลายเซ็นประจำตัวเป็นคำว่า Groovy Everywhere จ้า สามารถลองฟังกันในช่วงตอนเริ่มเพลงได้เลยย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXNN2-Qhl0A/

โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อความสามารถแน่นแบบนี้ต้องไปกดฟอลกันรัว ๆ ที่แอคเคาท์ : @groovypark

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh6hncpHh__/?taken-by=groovypark

โอ้โห..คุณโปรดิวเซอร์! งานดีเหลือเกินเนี่ยฮือ พูดเลยว่าดจีย์!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW4-OUJgYFX/?taken-by=hwimmm

โปรดิวเซอร์หนุ่มเท่ไฟแรง กดฟอลกันค่ะ โกโก! ที่อินสตาแกรม : @hwimmm

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW97Cz7gU8j/?taken-by=hwimmm

ส่วนฮวีมินอ้ปป้ามีออร่าความแบดบอย ความเท่แรงมากค่ะสังคม!

โย่วแมน! เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย ? โอ้โหคาริสม่าแต่ละคนนี่ไม่ธรรมดาจริงๆนอกจากหน้าตาจะดีแล้ว ยังพกความสามารถมาแน่นกันทุกคนเลยนะคะเนี่ย สุดยอดมาก!สำหรับใครที่ชื่นชอบและอยากจะติดตามผลงานของศิลปินคนไหนก็สามารถเข้าไปกด Followกันในไอจี และกด Subscribe Channel ของทั้งสองค่ายได้เลยน้าาฝากให้ทุกคนช่วยให้ความรักและการสนับสนุนกับทั้งสองค่ายนี้กันให้มาก ๆ ด้วยนะคะสำหรับวันนี้แฟงต้องขอตัวบ๊ายบายไปก่อนครั้งหน้ามาดูกันว่าจะพาไปรู้จักกับใครอีก ขอบคุณทุกคนนะค้า ไปแล้วฟิ้วว~