รูปภาพ:

ถึงอายุพี่จะเข้าเลข 3 แต่ขอบอกเลยว่าความแซ่บความล่ำของพี่โดนั้นไม่เป็นรองใครค่า เขาเป็นถึงกองหน้าและกัปตันทีม ของ ฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกสคนปัจจุบันเชียวน้า ด้วยลีลาที่คล่องตัวและลูกเล่นแพรวพราว แถมค่าตัวก็พุ่งสูงเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วน่าเกี่ยวมาไว้ที่บ้านที่สุด

รูปภาพ:

หนุ่มหน้าคมจากฝรั่งเศส ตำแหน่งกองหน้า ที่มีความสามารถเฉพาะตัว เป็นที่รู้จักในด้านการควบคุมลูกบอล การเร่งความเร็วได้อย่างรวดเร็ว และการเลี้ยงลูก แถมยังได้เป็นตัวแทนแข่งให้กับทีมชาติในรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี, 20 ปี และ 21 ปี และได้เป็นตัวแทนทีมชาติฝรั่งเศสตั้งแต่ อายุ 19 ปี ไปแข่งบอลโลกเมื่อปี 2014 ด้วยจ้า ทั้งเก่งทั้งหล่อเลยแบบนี้

รูปภาพ:

หนุ่มผมทอง แลดูน่ารักยิ่งเวลายิ้มนี่สาวๆ ละลายกลายเป็นปุ๋ยเลยจ้า เขาเล่นในตำแหน่งกองหน้า และปีก เป็นนักเตะที่มีเทคนิคสูงทั้งความรวดเร็วและการหลบหลีกคู่ต่อสู้แบบโปรมาก ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก รอยยิ้มกระชากใจแบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไง

รูปภาพ:

หนุ่มหล่ออีกคนที่หน้าตาออกสไตล์โอปป้าขามากๆ เขาเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก แถมยังได้รับการขนานนามจาก เดอะการ์เดียน ว่าเป็นหนึ่งในสิบผู้เล่นดาวรุ่งแห่งยุโรป ว้าวเลยใช่มั้ยจ๊ะสาวๆ

รูปภาพ:

ขอเสียงกรี้ดดังๆ ให้หนุ่มหน้าคมแถมมีเคราเสน่ห์ นอกจากจะเป็นนักบอลแล้วเขายังเป็นนายแบบหุ่นแซ่บซิกแพ็คแน่นๆ ด้วยจ้า เป็นผู้เล่นถนัดซ้ายในตำแหน่งกองหน้า ได้รับการยอมรับว่าเป็นกองหน้าที่เล่นได้ดีโดยเฉพาะกับลูกกลางอากาศ ว่าแล้วก็ไปหาคลิปดูแป๊บ!