ต้องบอกก่อนว่า สมัยนี้ค่านิยมของคนสูงขึ้นจับจ่ายใช้สอยได้มากขึ้นจากการบอกเล่าปากต่อปาก หรือที่ได้ยินติดหูว่า"เห็นเค้าบอกว่าดี ก็เลยอยากลองใช้บ้าง"แน่นอนค่ะเราเองก็เป็นคนที่ซื้ออะไรง่ายซื้อตามที่ได้อ่านรีวิว ได้ยินได้เห็นมา 5555555555บทความนี้ถูกเขียนขึ้นจากความบ้าคลั่งและทนกระแสไม่ไหวแล้ว!!"อันนี้มันดีจริงๆ นะแก ลองดิลอง"

รูปภาพ:

BK MASK ACNEมาส์กสิวตัวดังใน 7-11มีคนเคยรีวิวเยอะมาก วันนี้อยากพิสูจน์ว่ามาส์กตัวนี้จะพังหรือจะพังกันแน่เริ่มจากขั้นแรกต้องล้างหน้าให้สะดอาดจากนั้นทามาส์กบริเวณที่เป็นสิว หรือบริเวณทั่วใบหน้าก็ได้( เ ว้ น ร อ บ ด ว ง ต า น ะ ค ะ )

รูปภาพ:

เนื้อมาส์กจะเป็นสีเขียวแบบในภาพเลยค่ะรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเดอะฮัคมาก 55555555555555นุ่มเลือกลงทั่วทั้งหน้า เพราะนุ่มมีสิวอุดตันค่อนข้างเยอะมาส์กหอมมาก นุ่มเองก็ไม่คิดว่า จะช่วยให้ผ่อนคลายได้พอหยิบส่วนผสมมาดูเท่านั้นแหละ..กลิ่นหอมของเค้ามาจากTea Tree oil

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นุ่มเป็นคนที่มีสิวอุดตันบริเวณหัวคิ้วกับข้างจมูกบ่อยมาก T_____Tzoom ให้ดูกันชัดๆไปเลยเจ้าค่ะ ให้เห็นรูขุมขนเลย ~

นุ่มเป็นคนที่มีสิวอุดตันบริเวณหัวคิ้วกับข้างจมูกบ่อยมาก T_____Tzoom ให้ดูกันชัดๆไปเลยเจ้าค่ะ ให้เห็นรูขุมขนเลย ~หน้าสดมันก็จะประมาณนี้นะคะฮือๆหลังจากลองใช้ครั้งแรก คือสิวอุดตันไม่ได้หายไปเลยทันทีแต่พวกรอยแดงนี่หายไปอย่างชัดเจนที่สำคัญคือหน้านุ่มมากกกกก ( ก.ไก่ล้านตัวไปเลยเจ้าค่ะ )

รูปภาพ:

ดยรวมคือพอใจมากเลย ทั้งผ่อนคลายกลิ่นTea Treeทั้งฟินที่หน้านุ่มเฟ่อร์ รอยแดงหาย ~ข้อดีของเค้าคือ มีกลิ่นหอม Tea Tree ช่วยให้ผ่อนคลายได้แถมยังช่วยให้รอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัดส่วนข้อเสียของตัวนี้นะคะ จะเป็นในเรื่องของเนื้อมาส์กที่แห้งเร็วมากคือเวลาใช้งานเนี่ยเก็บรักษาลำบาก และเวลาอยู่บนหน้าชอบแครกเกอร์หล่นเป็นผงเต็มตัวกันเลยทีเดียว แง 5555555หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ