ฮัลโหลวัยรุ่นนนนชาวทั้งหลายขา มีอะไรจะบอก!!!! แต่ถ้ารู้แล้วเหยียบไว้เลยนะ! เขยิบเข้ามาใกล้ๆ หน่อยค่ะ เพราะเรากำลังจะกระซิบบอกว่า ในกรุงเทพฯ มีมุมลับสวยๆ สุดปั๊วะปังอยู่ตรงไหนบ้าง!!!!!

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาแหล่งชิค โลเคชั่นคลูเอาไว้ไปเช็คอินถ่ายรูป หรือจะเดินเที่ยวกรุงเทพแบบเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครกันอยู่ล่ะก็ วันนี้ไนซ์จะเปิดวาร์ป มุมลับสุดชิค ย่านแรกกันที่ย่านเจริญกรุงค่ะ ซึ่งรอบนี้ไนซ์ขออาสาเป็นทั้งไกด์ส่วนตัวและนางแบบกิตติมศักดิ์พาสาวๆ แหวกทุกซอกทุกมุมในย่านเจริญกรุงเองแบบให้ทะลุปรุโปร่งกันไปเลย!แต่มาแบบสาวซิสสายแฟแบบเรา บอกพิกัดถ่ายรูปปังอย่างเดียวจะธรรมดาเกินไป รอบนี้ไนซ์เลยจัดเต็มให้สาวๆ ด้วยการ เตรียมลุคถึง3 ลุค เพื่อไปถ่ายแฟชั่นเชตกับ 5 โลเคชั่นมุมลับสุดฮิปส์ไปเล้ยจ้าา !!สายฮิปส์ สายชิค ใครอยากมีรูปปังๆ ติดโทรศัพท์ต้องรู้! แบบนี้ชัตเตอร์ต้องลั่นแล้วแหละ! ใครอยากจะมีรูปสวยๆ แบบไนซ์ ตามกันไปลุยเลยดีกว่าจ้า

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า ย่านเจริญกรุงนี้ เป็นย่านเมืองเก่าที่คนไทยไม่ค่อยสนใจมากนัก แต่ว่า นักท่องเที่ยวต่างชาติเค้านิยมมากันมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นมุมไหนของที่นี่ ให้ฟิลที่ดูเป็น - ไทยแลนด์เวอร์ -

และที่สำคัญมาแบบสาวซิสสายแฟแบบเรา แต่จะมาเดินเที่ยวตะลุยถ่ายรูปบอกพิกัดน่าเที่ยวธรรมดามันไม่คงคลู อ่ะ จัดไปลุคสุดแซ่บๆ ด้วยการเปลี่ยนลุคแล้วมาเดินถ่ายรูปถึง 3 ลุค ไปเล้ย!! และต้องกระซิบว่ารอบนี้เราไปเดินเล่นถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์ล้วนๆ ค่ะ แต่รูปจะออกมาปังปั๊วะ ตามมาดูที่ลุคแรก และตะลุยเจริญกรุงไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

LOOK 1 : SUMMER YELLOW

บอกเลยว่า วันนี้การลัดเลาะรอบเจริญกรุงครั้งนี้ ทำให้เห็นกรุงเทพในมุมอื่นๆ ที่สวยและน่าเที่ยว น่าสนใจเยอะมาก ไม่เคยคิดกรุงเทพจะมีมุมสวยๆ มุมเก๋ๆ ชิคๆ แบบนี้ ถ้าไม่ได้มาด้วยตัวเอง คงไม่เชื่อว่าจะมีมุมลับสวยๆ อีกเยอะให้เราตามไปเช็คอิน วันนี้ไนซ์เข้าใจเลยว่าทำไมต่างชาติถึงชอบมาเที่ยวกรุงเทพไม่เที่ยวถ้าเราคนไทย เที่ยวไทยเท่นะ รู้ยัง??

รูปภาพ:

LOOK 1 : Summer Yellow


ไปรษณีย์กลางบางรัก

♥ 1 ♥

LOOK : BLACK RED

ไปรษณีย์กลางบางรัก

มุมลับยอดฮิต ที่แรกที่เราจะพาไปก็คือ" ไปรษณีย์กลางบางรัก "นั่นเองค่าที่นี่ถือเป็นสถานที่เก่าแก่และสวยแห่งหนึ่งของย่านเจริญกรุงเลยค่ะการเดินทางไปก็ไม่ยากเลย นั่ง BTS ลงสถานีสะพานตากสิน แล้วเดินต่อประมาณ 15 นาที (หรือจะนั่งวิน หรือ Taxi มาก็ได้ค่ะ) สักพักจะเห็นตึกสีน้ำตาลสูงใหญ่อยู่ทางด้านซ้าย นั่นแหละค่ะ โลชั่นฮิปส์แรกของเราในวันนี้ค่ะ! แต่จะมีมุมไหนให้ใส่คู่กับชุดเดรสเหลืองสุดซัมเมอร์ชุดนี้บ้าง มาเก็บไอเดียกันกันเลยจ้าาาา!

รูปภาพ:


“Warehouse 30”

LOOK 2 : BLACK RED

รูปภาพ:

Si Praya Pier

♥ 2 ♥

WAREHOUSE 30

ตะลุยกันต่อที่โลเคชั่นที่ 2 แบบชิคๆ ที่อยู่ใกล้กันกับ ไปรษณีย์กลางบางรัก เพียงเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง อย่าง“Warehouse 30”ด้วยการตกแต่งในสไตล์ดิบๆ เท่ เรียบหรูมีสไตล์ มันเลยทำให้เราพลาดไม่ได้ ที่จะขอแวะเข้ามาถ่ายรูป กับโกดังเก่าที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นมาร์เก็ตเพลสและแหล่งแฮงเอาต์สุดเก๋แต่ของเปลี่ยนลุคให้เข้ากับความฮิปนี้สักหน่อยด้วยชุดเดรสสีแดง และแจ็ตเก็ตแฮนด์เมด บอกเลยว่า ถ้าใครเห็นรูปจากเราแล้ว ต้องอยากตามไปแน่นอน!

รูปภาพ:

LOOK : ORANGE MUJI


♥ 3 ♥

Bangkok Local Street

SI PRAYA PIER

หลังจากที่เราเลาะไปเรื่อยๆ ตามป้ายเจริญกรุง ก็ไปเจอมุมลับที่บอกเลยว่าดีย์สุด!!!! กับโลเคชั่นที่ 3 นั่นก็คือ" ท่าน้ำสี่พระยา "กับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่มองไปเห็นวิวแม่น้ำสวยๆ ตึกสูงทันสมัยตั้งคู่กับตึกทรงเก่าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวบอกเลยว่ามุมนี้ถ่ายออกมาแล้วปังจริงอะไรจริง ช่างเข้ากับชุดเดรสแดงและแจคเก็ตดำสุดเก๋ของไนซ์มาก แต่รูปของจะออกมาเป็นยังไง ตามไปเช็คกันเลยจ้า

รูปภาพ:

วัดแม่พระลูกประคำ

_______________________________________________________________________________


LOOK 3 : ORANGE MUJI

รูปภาพ:

รูปภาพ:https://png.pngtree.com/element_pic/17/08/24/38bb3614cbf142d1749f493091876646.jpg

♥ 4 ♥

วัดแม่พระลูกประคำ

ขอเปลี่ยนลุคเป็นนักท่องเที่ยวเดินเล่นชมเมืองด้วยลุค

Orange Muji

สไตล์สาวญี่ปุ่น เกาหลีกันสักหน่อย เพื่อให้เข้ากับโลเคชั่นที่ 4 ของวันนี้ อย่าง

" วัดแม่พระลูกประคำ "



โบสถ์คริสต์ทรงเก่าแก่ที่อยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยานั่นเอง

ถือเป็นวัดที่สวยมากเลยค่ะ รอบนี้เลยขอปลอมตัวมาเป็นนักท่องเที่ยว เข้ามาเดินเล่นถ่ายรูปภายในวัดสักหน่อย สวยสมคำร่ำลือจริงๆ ยิ่งสำหรับใครที่มาตอนกลางคืน แสงสีไฟที่โบสถ์แห่งนี้ยิ่งสวยขึ้นไปอีกด้วยนะคะสาวๆ ด้วยรูปทรงของโบสถ์ที่ดูยุโรป ถ่ายออกมาเหมือนยืนอยู่ที่เมืองนอกเลยแหละ!

รูปภาพ:

♥ 5 ♥

ถนนเจริญกรุง 24

บอกเลยว่า ย่านเจริญกรุง นี้เป็นย่านที่ฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่หนึ่งเลยค่ะ ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยอะมาก เพราะอยู่ใกล้กับที่เที่ยวยอดฮิต อย่าง เอเชียทีค นั่นเองค่ะ และระหว่างทางเดินที่กำลังซอกแซกกับถนนเจริญกรุงอยู่นั้น! ก็บังเอิญเจอเข้ากับ โลเคชั่นที่ 5 มุมลับสุดท้าย อย่าง ถนนสุดชิคที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ถ่ายออกมาแล้วเก๋เวอร์ไปอี๊กกกกก อย่าง

"

ถนนเจริญกรุง 24 "

ถนนเรียบแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นถนนจากท่าเรือไปยังวัดแม่พระลูกประคำ

แค่หยุดถ่ายมุมนี้มุมเดียวก็ได้รูปเอาไว้ลงได้ถึงปีหน้าเลยแหละค่ะ 5555

รูปภาพ:

_________________________________________________________________________________

เป็นไงบ้างคะสาวๆ กับ3 ลุค สุดแฟ(ชั่น) กับ 5 โลเคชั่นมุมลับสุดชิคที่ไนซ์เอามาฝากเพื่อนๆSistaCafeกันรอบนี้ ชุดก็ปัง รูปก็ปั๊วะไปอีก!!! แต่ถ้าใครที่อยากได้รูปสวยๆ แบบไนซ์ ไม่ต้องแบกกล้องใหญ่ให้หนักไหล่เลยค่ะ เพราะรูปที่ไนซ์เอามาอวดสาวๆ รอบนี้ ไนซ์ใช้แค่กล้องจากโทรศัพท์ทั้งหมด!!! เป็นไงยังไงล้า รูปปังเหมือนกล้องโปรเลยล่ะซี้ ถ่ายก็ง่าย ไม่ต้องแต่งเยอะ ถ่ายปุ๊ปรูปก็สวยปั๊ปเลย สาวๆ สายแฟชั่น แบบนี้ต้องมีไว้ติดตัวไว้สักเครื่องแล้วแหละค่ะและก่อนจะโบกมือบ๊ายบายกันไป บอกเลยว่าการได้มาลัดเลาะรอบเจริญกรุงครั้งนี้ ทำให้ไนซ์ได้เห็นกรุงเทพสถานที่ใหม่ๆ ที่สวย น่าเที่ยว และน่าสนใจเยอะมาก แต่ก่อนไม่เคยคิดกรุงเทพจะมีที่สวยๆ เก๋ๆ และชิคแบบนี้อยู่ ถ้าไม่ได้มาด้วยตัวเอง ไนซ์ก็คงไม่เชื่อว่าจะมีมุมลับที่รอให้ไปค้นหา ไปเช็คอินอีกเพียบเลย

ไทยเที่ยวไทยเท่นะ รู้ยัง??


Special Thanks