สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันจันทร์แล้วค่ะ เพื่อนๆ ตื่นนอนกันพร้อมความสดชื่นหรือเปล่าเอ่ย? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังสนใจใครบางคนอยู่ล่ะก็ เธออาจต้องใช้ความพยายามมากหน่อยนะ เน้นความเสมอต้นเสมอปลายเข้าไว้ แล้ววันนึงเขาอาจจะมองเห็นความดีของเธอเอง แม้โอกาสเป็นไปได้จะน้อยนิดก็ตาม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หมั่นดูแลเอาใจใส่กันและกันให้สม่ำเสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมองหาความรักที่จริงจังมั่นคง และเธอก็มองเห็นว่าความรักคือสิ่งสูงค่า เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้อภัยกับใครที่จะเข้ามาหลอกลวงเธอเด็ดขาด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างขี้หึงนะ บางทีก็ชอบออกคำสั่งกับหวานใจ และนั่นอาจจะทำให้ความรักของเธอทั้งคู่เกิดรอยร้าวได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังอย่าเพิ่งไปตกหลุมรักใครเข้าในวันนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าความรักของเธอจะไปได้ไม่สวย แถมยังมีแววอกหักอีกด้วยอะ ดังนั้นชะลอไปเรื่องความรักไปก่อนเป็นดีที่สุดเลยจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจไม่เข้าใจเธอเลย แต่เธอก็ต้องปรับตัวเข้าหากันบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าพรหมลิขิตกำลังเล่นตลกกับเธอ ส่งคนที่เธอไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อนว่าจะถูกใจคนคนนั้นได้ ให้มาอยู่ใกล้ชิดเธอ และดลใจให้เธอทั้งคู่รู้สึกถูกใจกันขึ้นมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะมีเวลาให้เธอน้อยลงไปบ้าง แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบกับคนคนหนึ่ง เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอมากๆ แต่เธอก็ควรจะเผื่อใจเอาไว้บ้างว่า ใครคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังว่าหวานใจของเธอจะทำตามใจเธอเลย เพราะเขาก็มีทางของเขา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ