สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ^^ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับเรื่องความสวยความงาม เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ หมั่นหาอะไรมาบำรุงทำให้ผิวของเราดูสวย ดูสดใสยิ่งๆ ขึ้นไปกันดีกว่า ช่วงนี้ตอนนี้…พวกครีมบำรุงผิวก็หาที่ถูกใจยากมาก! กลัวจะเจอตัวที่แพ้ด้วย ก็เลยไม่กล้าสักเท่าไหร่ จะกินพวกวิตามินก็กลัวอันตราย

แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลไป เราไปเจอครีมบำรุงที่มาแบบยกเซ็ต สวยตั้งแต่ผิวหน้ายันผิวกาย เอาเป็นว่าสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย 55555 มันเป็นครีมที่ชื่อว่าPink Whiteที่มีทั้งครีมทาหน้าตอนกลางวัน ตอนกลางคืน และมีโลชั่นทาตัวด้วย สวยครบจบ!

พูดไปเดี๋ยวจะมองไม่เห็นภาพ เรายกรีวิวมาให้สาวๆ ตรงนี้แล้วจ้า ไปดูกันเลยยยยยยย><

มาเริ่มกันด้วย Pink White Miracle 5 Day Cream SPF15 PA++++

รูปภาพ:

เป็นครีมทาหน้าตอนกลางวัน หรือตอนเช้านั่นเอง มี SPF 15 PA++++ ด้วยนะ ตัวนี้ช่วยให้เราผิวใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้า

รูปภาพ:

เป็นกระปุกสีขาว ขนาด 25 กรัม กระปุกเป็นพลาสติกแข็งสีขาวขุ่น ตัวฝาเป็นพลาสติก เปิดมาจะมีฝาอีกชั้นปิดไว้ เพื่อไม่ให้ครีมไหลออกมาเปื้อนเลอะเทอะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมของPink White Miracle 5 Day Creamตัวนี้ เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างละเอียด เนื้อแน่น เวลาทา เนื้อแตกตัวเร็วประมาณนึง สังเกตได้ว่า มันปรับผิวให้ขาวขึ้น ( แบบชั่วคราว ) เลยล่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

มาต่อกันด้วยตัวที่สอง Pink White Miracle 5 Night Cream

รูปภาพ:

เป็นครีมทาหน้าตอนกลางคืน ตัวนี้คือตัวเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเรา ที่เราไปโดนมลภาวะต่างๆ ในระหว่างวัน เหมือนกับการมาส์กหน้าทิ้งไว้นั้นแหละ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ให้ผิวเนียนนุ่มละมุนอีกด้วย

รูปภาพ:

กระปุกสีชมพูน่ารักมาก>< ขนาด 25 กรัม กระปุกพลาสติกแข็งสีชมพูเข้ม และมีฝาปิดเป็นพลาสติก ด้านในมีฝาปิดอีกชั้นด้วย

รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อครีมละมุนมาก มีความแตกตัวเป็นน้ำๆ ซึมๆ ไปกับผิวหน้าเรา เนื้อครีมสีขาวอ่อนๆ เนื้อบางเบาดีนะ

รูปภาพ:

ผิวหน้าเรา ก่อนใช้-หลังใช้ ประมาณ 3-4 วัน สังเกตได้ว่า ด้านขวา หลังใช้ หน้าใสขึ้นอยู่นะ ใสแบบละมุน ไม่วอกจนเกินไป อันนี้แค่ 3-4 วันเอง ถ้าใช้หมดกระปุกจะขนาดไหนอะแกร

บำรุงผิวหน้ากันมาแล้ว มาต่อกันด้วยบำรุงผิวกายด้วย Pink White wonder Body Lotion

รูปภาพ:

โลชั่นหลอดบีบ ขนาด 120 มล. ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย 5 สารสกัดธรรมชาติเหล่านั้น และว่านหางจระเข้ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแดดทำร้ายระหว่างวัน แถมยังมีวิตามิน E และ วิตามินรวมอีกด้วย เพื่อให้ผิวแข็งแรงเปล่งประกายขึ้น

รูปภาพ:

โลชั่นกลิ่นหอม เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อบางเบา ซึมเข้ากับผิวได้ค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว เนื้อครีมก็เกลี่ยง่ายอีกด้วย

มาดูสรุปกัน…ทั้งข้อดีและข้อเสีย

ข้อดี

-Pink WhiteMiracle5 Day Creamครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน ตัวเนื้อครีมตัวนี้สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้เลยนะ เหมือนมันช่วยปรับสภาพผิวเรา แถมบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย^^

-Pink White Miracle 5 Night Creamครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน ตัวนี้คือนุ่มนิ่มมากค่ะ เราชอบ เหมือนมาส์กทิ้งไว้ตอนกลางคืน เนื้อครีมละมุนเย็นๆ ดีอะ

-Pink White wonder Body Lotionโลชั่นทาตัว ตัวนี้ก็คือชอบเหมือนกัน มันซึมเร็ว ทาง่าย เกลี่ยๆ แป๊บเดียวก็แห้ง ซึมไปกับผิวเรา แถมได้บำรุงผิวแบบเต็มๆ

ข้อเสีย

-Pink WhiteMiracle5 Day Creamข้อเสียของตัวนี้คือมันค่อนข้างเหนียว และเนื้อข้น ทำให้เวลาทารู้สึกหนืดๆต้องใช้เวลาเกลี่ยอยู่บ้าง

-Pink White Miracle 5 Night Creamในส่วนของครีมทาตอนกลางคืนนี้ ตัวนี้เนื้อครีมนุ่มนิ่มอยู่เเล้ว แต่หากสาวๆ ทาทิ้งไว้ตอนกลางคืน  ตอนเช้ามาล้างออกหน้าก็จะลื่นๆหน่อย ต้องล้างหลายรอบ หากสาวๆ คนไหนรีบ ต้องหัวร้อนเป็นอย่างแน่นอน555  แต่รับรองผิวนุ่มนิ่มละมุนนะจ้ะ-Pink White wonder Body Lotionสำหรับตัวนี้เนื้อครีมเหมือนโลชั่นทั่วไป แต่แอบกลิ่นแรงไปหน่อย เราไม่ค่อยชอบตรงนี้

รูปภาพ:

ยังไงก็ฝากด้วยด้วยน้า ครีมทั้ง 3 ตัวนี้ของPink Whiteไปหามาลองใช้กันดู เรามาแชร์ให้สาวๆ ที่กำลังหาไอเทมดีๆ มาบำรุงผิวหน้า ผิวกาย ก็ลองมองตัวนี้กันดู เผื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาวๆ การรีวิวในครั้งนี้ เราใช้เวลาไม่นาน ผลอาจจะไม่ชัดเท่าไหร่ แต่มันก็พอเห็นความแตกต่างอยู่บ้างเนอะ^^ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยน้า :) แล้วเจอกันใหม่ ซียูวววววววววววววววว <3


เลขที่จดแจ้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: