สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ สำหรับกระทู้ในวันนี้ว่าด้วยเรื่องของริมฝีปากค่ะ แน่นอนว่าสาวๆจะต้องให้ความสำคัญของริมฝีปากกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการทาลิปสติกให้ดูสวยงาม หรือการบำรุงเพื่อให้ริมฝีปากของเราดูสุขภาพดี และแน่นอนว่าเราต้องมีตัวช่วยที่ดีในการบำรุงริมฝีปากของเรา สาวๆหลายคนอาจจะเคยหาวิธีที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากของตัวเองกันมาบ้างแล้ว ทั้งการดื่มน้ำเยอะๆ การสครับปาก และการหาตัวช่วยอย่างลิปบาล์มนั่นเองค่ะ การทาลิปบาล์มดูจะเป็นวิธีการที่ฮอตฮิตของสาวๆหลายๆคนเลย วันนี้เราจะมาแนะนำลิปบาล์มจากธรรมชาติของไอรา (Ira)กันค่ะ




หลายคนอาจจะรู้จักและคุ้นหูคุ้นตากับ Ira Natural Lip Balm กันมาบ้างแล้ว ยิ่งใครที่เล่นในทวิตเตอร์ต้องบอกเลยว่า Ira เขามีชื่อและเป็นที่รู้จักมากจริงๆค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เรียกได้ว่ายอดฮิตของเขาและเป็นกระแสถล่มทลายก็คือ ลิปบาล์มรูปแบบตลับ ความโดดเด่นคือมีให้เลือกหลากหลายกลิ่น สามารถพกพาได้สะดวก และที่สำคัญสรรพคุณที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของสาวๆให้ดูชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกได้ตลอดวันนั่นเอง อีกสิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันนั่นคือส่วนผสมของIra Natural Lip Balmที่เน้นความเป็นธรรมชาติเพราะอะไรที่ใกล้ริมฝีปากก็ควรจะต้องธรรมชาติและปลอดภัยที่สุดจริงไหมคะ โดยส่วนผสมหลักของเขาจะมีทั้งเชียร์บัตเตอร์ ไขผึ้งบริสุทธิ์ คาร์นูบาร์แว็กซ์ น้ำมันแมคคาเดเมีย และวิตามินอี สำหรับใครที่กลัวแพ้ ต้องบอกเลยว่า เขาไม่มีสารจำพวกปิโตรเลียมเจลลี พาราเบน และน้ำหอม ทั้งกลิ่นที่ใช้นั้นยังเป็นกลิ่นผสมอาหารสามารถรับประทานได้แน่นอน ใครที่แพ้สารเคมี ปลอดภัย หายห่วงแน่นอนค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่า ไอราเขามีลิปบาล์มแบบไหนบ้าง

รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆกลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ สำหรับบทความในวันนี้ว่าด้วยเรื่องของริมฝีปากค่ะ แน่นอนว่าสาวๆ จะต้องให้ความสำคัญของริมฝีปากกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการทาลิปสติกให้ดูสวยงามหรือการบำรุงเพื่อให้ริมฝีปากของเราดูสุขภาพดี และแน่นอนว่าเราต้องมีตัวช่วยที่ดีในการบำรุงริมฝีปากของเรา สาวๆ หลายคนอาจจะเคยหาวิธีที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากของตัวเองกันมาบ้างแล้ว ทั้งการดื่มน้ำเยอะๆ การสครับปาก และการหาตัวช่วยอย่างลิปบาล์มนั่นเองค่ะ การทาลิปบาล์มดูจะเป็นวิธีการที่ฮอตฮิตของสาวๆ หลายๆ คนเลย วันนี้เราจะมาแนะนำลิปบาล์มจากธรรมชาติของ “ไอรา (Ira)” กันค่ะ


หลายคนอาจจะรู้จักและคุ้นหูคุ้นตากับIra Natural Lip Balmกันมาบ้างแล้วโดยเฉพาะสาวๆ ที่เล่นทวิตเตอร์ ต้องบอกเลยว่า Ira เขาเป็นที่รู้จักมากจริงๆ แถมรีวิวก็เยอะ มองไปทางไหนก็เจอ วันนี้เลยต้องหยิบมาบอกต่อให้สาวๆ ได้ทราบกันแล้วล่ะค่ะ!! ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่ยอดฮิตติดลมบนและเป็นกระแสถล่มทลาย ได้แก่ ลิปบาล์มไอรารูปแบบตลับ ความโดดเด่นคือมีให้เลือกหลากหลายกลิ่น สามารถพกพาได้สะดวก และที่สำคัญยังมีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของสาวๆ ให้ดูชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกได้ตลอดวันนั่นเอง

รูปภาพ:

อีกสิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน นั่นคือส่วนผสมของIra Natural Lip Balmที่เน้นความเป็นธรรมชาติเพราะอะไรที่ใกล้ริมฝีปากก็ควรจะต้องธรรมชาติและปลอดภัยที่สุดจริงไหมคะ โดยส่วนผสมหลักของเขาจะมีทั้งเชียร์บัตเตอร์ ไขผึ้งบริสุทธิ์ คาร์นูบาร์แว็กซ์ น้ำมันแมคคาเดเมีย และวิตามินอี สำหรับใครที่กลัวแพ้ต้องบอกเลยว่า เขาไม่มีสารจำพวกปิโตรเลียมเจลลี พาราเบนและน้ำหอม ทั้งกลิ่นที่ใช้นั้นยังเป็นกลิ่นผสมอาหาร ดังนั้นลิปบาล์มตัวนี้ปลอดภัยขนาดที่สามารถรับประทานได้เลย และหากใครที่แพ้สารเคมี ปลอดภัย หายห่วงแน่นอนค่ะ โม้มานานแล้วงั้น.....เรามาดูกันดีกว่าว่า ไอราเขามีลิปบาล์มแบบไหนบ้าง

รูปภาพ:

Ira Natural Lip Balm: แบบตลับ

แบบตลับมีทั้งหมด 8 กลิ่น ให้สาวๆ ได้เลือกกัน

( Mango & Sticky Rice, Hokkaido Milk, Melon, Apple & Mint, Lychee, Strawberry, Jasmine, และ Original )

ซึ่งตัวที่เป็น Signature ของเขาก็คือ

กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง

ค่ะ ขอบอกเลยว่า ทาไปแล้วเนี่ย เหมือนได้กินข้าวเหนียวมะม่วงจริงๆ เลย เพราะกลิ่นใช่มากๆ มันหอมข้าวเหนียวมูนร้อนๆ พร้อมน้ำกะทิที่จะทานพร้อมมะม่วงจริงๆ รับรองว่าใครใช้ต้องติดใจแน่นอนค่ะ

ส่วนผสมของแบบตลับจะเน้น Macadamia Nut Oil และ Mangifera Indica ( Mango ) Seed Butter

ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนานได้ถึง 6 ชั่วโม ง แต่ยังคงความบางเบา ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังมีส่วนผสมวิตามินอีช่วยลดริมฝีปากคล้ำได้ค่ะ

Ira Natural Lip Balm: Eco Tube

รูปภาพ:

ลิปบาล์มแบบแท่งEco Tubeมีด้วยกัน 2 กลิ่น คือกลิ่นพีช ( Peach )และกลิ่นชาเขียว ( Matcha Green Tea )ซึ่งตัวแท่งของเขาผลิตมาจากแท่งกระดาษ100% สามารถย่อยสลายได้ทั้งหมด เพราะฉะนั้นก็จะไม่เหลือทิ้งไว้เป็นภาระให้กับสัตว์ในทะเลและธรรมชาติเหมือนอย่างพวกพลาสติก

โดยวิธีใช้จะไม่ใช่การหมุนขึ้นมาแบบที่เราเห็นทั่วไปกันค่ะ มันจะใช้การดันขึ้นมาแทน ( Push Up ) ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าให้ดันขึ้นเพียงเล็กน้อยนะคะ แล้วปิดฝากลับไปได้เลย อย่าเผลอดันขึ้นเยอะนะคะเดี๋ยวจะดันกลับลงไปไม่ได้ พูดมาขนาดนี้แล้วเรามาดูแต่ละสูตรกันดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะแท่งลิปบาล์มของเขาน่ารักน่าใช้จริงๆ

1. Ira Eco Tube: Peach Flavored Lip Balm

รูปภาพ:

กลิ่นพีช ( Peach )ตัวนี้เนื้อค่อนข้างนุ่มกว่าแบบตลับ และจะเด่นในเรื่องให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชม. ตัวเนื้อจะค่อนข้างหนากว่าแบบอื่นๆเพราะมีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ ( Shea Butter ) มากที่สุด จึงสามารถดูแลเรื่องการแห้งแตกได้ดี ใครที่ปากแห้งแตกมากๆ แบบเลือดไหลซิบ ลองใช้ตัวนี้ดูนะคะรับรองว่าเอาอยู่ สูตรนี้ก็สามารถลดปากคล้ำได้เช่นกัน และสัดส่วนของวิตามินอีจะมากกว่าแบบตลับด้วยค่ะ

ด้วยส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ที่มาก จึงทำให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยนะคะ แนะนำให้ทาก่อนนอนเพราะมันชุ่มชื้นยันเช้าจริง ตื่นมาแล้วยังรู้สึกได้ว่าเนื้อลิปไม่ไปไหน ดูแลเราตลอดคืนเลยค่ะ หรือสาวๆบางคนอาจเอาไปใช้ก่อนลงลิปสติกก็ได้ เพราะเนื้อสูตรนี้มีความแมตต์ สามารถทาก่อนลงลิปสติกได้เลย( แอบบอกว่าใครสาวกพีชต้องชอบแน่ๆ เพราะกลิ่นมาเต็มเลยค่ะ)

2. Ira Eco Tube: Matcha Green Tea Flavored Lip Balm

รูปภาพ:

กลิ่นชาเขียว ( Matcha Green Tea )สูตรนี้มีสารสกัดจากชาเขียว ( Green Tea Extract ) ที่จะช่วยเรื่องลดการอักเสบของริมฝีปากจากรังสี UVA UVB ทั้งยังชะลอวัยผิวและลดริ้วรอยริมฝีปากนอกจากนี้สูตรนี้ยังมีส่วนผสมเพิ่มเติมอีกตัวคือ Apricot Kernel Oil หรือน้ำมันแอพพริคอต ที่จะช่วยให้เรื่องฟื้นฟูและช่วยเสริมกำลังในเรื่องลดริ้วรอยที่ปาก เนื้อจะลื่นๆ กว่าตัวกลิ่นพีชและบางเบากว่าค่ะ ตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่ปากแตกและมีริ้วรอยบนริมฝีปาก แนะนำให้ใช้สูตรนี้ตอนกลางวัน เพราะจะตอบโจทย์กับเรื่องแสงแดดที่ร้อนแรงของบ้านเรา

รูปภาพ:https://scontent.fbkk2-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/34558711_1984322805218325_6823537795831693312_n.jpg?_nc_cat=0&oh=b8454e1f1226d1ad0fd97ceb553ebe94&oe=5BE8242F

เอาล่ะค่ะ.....เราก็รู้จักลิปบาล์มของไอราไปทุกสูตรแล้ว ต้องบอกว่าแบรนด์นี้เน้นความเป็นธรรมชาติจริงๆ เพื่อตอบโจทย์ของคนที่ต้องการดูแลตัวเองในแบบธรรมชาติ ไม่พึ่งสารเคมีนอกจากเนื้อของผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติแล้วเนี่ย ตัวแพ็กเกจที่เป็นแบบแท่งก็ยังตอบโจทย์ของคนรักษ์โลกอีกด้วย เรียกได้ว่าใช้แล้วได้ทั้งดูแลตัวเองและได้ดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยนะคะ( สวยไปอี้กกก )

รูปภาพ:https://scontent.fbkk2-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/34523377_1984322851884987_8893307742937153536_n.jpg?_nc_cat=0&oh=edd70b701e59599dbea25ba389a4c064&oe=5BE2620C

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ต้องการหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปาก ลองดูผลิตภัณฑ์จากไอราเพื่อเป็นทางเลือกประกอบการตัดสินใจของสาวๆ ว่าจะเลือกใช้แบบไหนกัน ต้องบอกเลยว่า เรื่อง ‘ลดริมฝีปากคล้ำเห็นผลได้ดีจริงๆเพราะมีส่วนผสมจากวิตามินอีเข้มข้น แต่ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ของไอราเป็นธรรมชาติ อาจจะไม่ได้เห็นผลทันทีทันใด ต้องใช้เวลาบำรุง และผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยแต่รับรองว่าริมฝีปากจะดูสุขภาพดีขึ้นแน่นอน

อยากจะบอกว่า ถ้าจะใช้ให้เห็นผลต้องไปเลียริมฝีปากนะคร้าาา ทุกครั้งที่ปากแห้งให้รีบหยิบลิปบาล์มขึ้นมาทาหรือจิบน้ำทันที อย่าเผลอเลียริมฝีปากเชียว เพราะปากจะดำคล้ำกว่าเก่าค่ะ!!


รูปภาพ:https://scontent.fbkk2-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/34506981_1984322828551656_4908941503847464960_n.jpg?_nc_cat=0&oh=a625d8fd4cb1630dbbfa681b716d2bfa&oe=5BDF266C

ส่วนใครที่สนใจIra Natural Lip Balmไม่ว่าจะสูตรไหน สามารถดูจุดวางจำหน่ายได้เลยที่https://www.iranatural.com/wheretobuyแอบบอกเลยว่า หาซื้อไม่ยาก มีจุดวางจำหน่ายหลายจังหวัดทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะคะ เข้าไปดูรายละเอียดเลยที่https://goo.gl/E2F7XL

มาเลือกกลิ่นที่ใช่ สไตล์ที่ชอบและบำรุงริมฝีปากของเราให้ดูสุขภาพดี อมชมพูกันนะคะ!