Hello! Girl สวัสดีสาว ๆSistacafeวันนี้ขอเอาใจสาว ๆ สายอวบเจ้าเนื้อหน่อยนะคะ เพราะ สาว ๆ สายนี้เขาก็สงสัยกันมามากว่า ทำยังไงดีนะ? ถึงจะได้เจอรักแท้อย่างคนอื่น ๆ บ้าง

เพราะสำหรับเรื่องความรักแล้ว พวกเธอเหมือนถูกสาป มีรักครั้งใดเป็นต้องเสียใจอยู่ทุกที หรือดีไม่ดี หนุ่ม ๆ นี้ไม่เคยยอมเปิดใจให้พวกเธอเลย เราเลยอยากที่จะให้พวกเธอลองเปลี่ยนมุมมอง และ ทัศนคติของหนุ่ม ๆ ซะใหม่! ว่าสาว ๆ สายอวบเจ้าเนื้อก็มีดี ต้องลองจีบดูซิ แล้วจะรู้ ว่ามันดีแค่ไหน?! อิอิ >0<

รูปภาพ:http://p2.s1sf.com/wo/0/rp/r/w600/ya0xa0m1w0/aHR0cDovL3AyLnMxc2YuY29tL3dvLzAvdWQvOC80MzUwOS81LmpwZw==.jpg

มาพร้อมแล้วนะ! คุณสาว ๆ ที่จะเปลี่ยนความคิดของหนุ่ม ๆ ให้มาเข้าร่วม ' สมาคมนิยมสาวอวบแห่งประเทศไทย '


STEP 1 : บอกเขาไปว่า...คุณจะเป็น ' ผู้ชาย ' ที่ได้รับอ้อมกอดที่อบอุ่นที่สุดในโลก!

รูปภาพ:http://www.bloggang.com/data/onceupon/picture/1187975186.jpg

อยากบอกหนุ่ม ๆ ที่โหยหาอ้อมกอดรักแท้ ที่จริงใจ เดินตรงเข้ามาทางนี้ซิคะแล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลย จากใจสาวอวบอย่างเราแค่คิดรักใครก็ยากแล้ว เพราะความหวังที่คิดว่าเขาจะรักตอบนั้นมันยากมาก พอ ๆ กับการที่หมาเห่าปลากระป๋องบนเครื่องบินนั่นแหละ มีคนเคยกล่าวไว้ว่าสิ่งที่ไม่สามารถปกปิดบนโลกใบนี้มีอยู่ 4 อย่าง นั่นก็คือ ความยากจนความเจ็บป่วยความโง่และสิ่งสุดท้าย นั่นก็คือความรักใช่แล้วแหละค่ะความรัก

เมื่อเกิดความรักเราเองก็ไม่สามารถปิดบังไว้ได้ เรามีหัวใจที่เหมือนกับผู้หญิงทุก ๆ คน ที่ต้องการชายคนนั้นที่จะเดินเข้ามาเปิดประตู และ มอบส่งความรักให้เช่นกัน แต่ด้วยอุปสรรคบางอย่างที่คุณมองข้ามเราไปนั่นก็คือ' น้ำหนัก 'ของเรา ที่คนส่วนใหญ่ในประเทศนี้ไม่คิดว่ามันเป็นความสวยงาม แต่เราจะบอกนี่แหละค่ะ จุดเด่น และ เอกลักษณ์ของเรา

ความพลัสไซส์ของรูปร่าง ไม่ได้เป็น สัญญาณของความขี้เกียจ โรคภัย เพราะ เราอยู่กับมันได้ด้วยการเอาใจใส่ความแข็งแรง และ ฟิตแอนด์เฟิร์ม สาวอวบอย่างเราก็ดูแลตัวเอง และ ที่สำคัญเราก็ดูแลหัวใจตัวเองอย่างดีด้วย สาวอวบอย่างเราเจ็บมาเยอะกับคำว่ารักที่โดนหลอก ดูถูก และ เหยียดหยาม แต่ถ้าหากคุณก้าวข้ามผ่านคำว่า' น้ำหนัก 'มาได้ เราพร้อมจะมอบความรัก และ อ้อมกอดอันอบอุ่น และ จริงใจ ไม่! แห้งก้าง ให่คุณอย่างแน่นอน!#เพียงขอให้คุณเปิดใจ #ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง

STEP 2 : โชคดีแค่ไหน? ที่คุณจะได้คู่รัก หรือ ภรรยา ที่เป็นผู้หญิงคิดบวก!

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/BxvRXB5IIAEAHoV.png

สาวสายอวบ! เจ้าเนื้อ อย่างเรานั้น ด้วยมีเอกลักษณ์ความพลัสไซส์มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตีคู่มาเลยจ้ะ กับการถูกล้อเลียน ไม่ว่าจะล้อเพราะความเอ็นดู หรือเหยียดหยาม เราก็ผ่านมาแล้วทั้งนั้นทุกรูปแบบ

บอกเลยว่าจิ๊บ ๆ นะ เพราะตอนนี้ใจโคตร! เข้มแข็ง และสตรองเอาซะมาก ๆ ถ้าสาว ๆ อย่างเรามัวแต่เอาเวลาไปนั่งคิดกับคำพูดของคนทุกคน ป่านนี้มีหวังเป็นบ้าไปแล้ว สู้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น หาอะไรที่ทำแล้วมีประโยชน์ และสร้างสรรค์กับตัวเองจะดีกว่า

หรือเบี่ยงเบนความคิดในการถูกล้อไปในทิศทางที่ตลกขบขันดีกว่า ดีซะอีก! ยิ้มแย้มแจ่มใสได้ตลอดทั้งวัน สุขภาพกายดีแล้วสาวอวบอย่างเราก็สุขภาพจิตดีด้วยจ้า แอบกระซิบนอดนึงนะ ถ้าอยู่กับเราอ่ะนะ มีแต่เรื่องให้ขำแน่นอน เพราะสาวอวบเป็นคนตลก แต่ไม่ใช่ตัวตลกให้เธอมาแกล้งรัก แล้วหายไปนะ อย่างนี้ไม่เอานะ อิอิ 55555+

อยากจะจีบสาวอวบ ' น้ำหนัก ' ไม่ใช่ปัญหา แต่ขอ ' ถ่วงท่า และ ลีลา ' ให้สะแด่วแห้วก็พอล้าววว#แบบถ่วงท่าและลีลาการจีบไรงี้ โอ้ยยย! อย่าคิดไปไกลนะตัวเธอ ≧△≦

STEP 3 : บอกเขาไปว่า...ความสุขของการ ' กิน ' ของเขาจะกลับมาอีกครั้ง!

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Bu2F6f6CIAAITO4.jpg

บอกเลยนะคะคุณหนุ่ม ๆ จากปากของสาวสายอวบสุดน่ารักนางหนึ่ง ว่าถ้าหากคุณได้พวกเราเป็นแฟนแล้ว คำว่า' กินแล้วมันจะอ้วนนะ 'จะไม่หลุดออกมาจากปากของพวกเราแน่นอนค่ะ เพราะ เราจะพาคุณไปกิน กิน กิน แล้วก็กิน!  และ สรรหาของกินอร่อย ๆ ในทุก ๆ ย่าน เรียกได้ว่า มีสาวอวบเป็นแฟนนี่ยิ่งกว่า มีภัตตาคารเคลื่อนที่อีกค่ะคุณและ นอกจากนี้หนุ่ม ๆ ยังไม่เสียสุขภาพจิตอีกด้วย ที่จะะต้องโดนห้าม! กินนู่น กินนี่ เพราะ เห็นแล้วอยากกิน พอกินแล้วเดี๋ยวก็อ้วน และไม่ต้องคอยชมพวกเราว่า ผอมแล้วล่ะน่า หุ่นดีแล้ว เพื่อปลอบใจ!คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด เมื่อคุณอยู่กับเรา เราจะรักในตัวคุณในแบบที่คุณเป็น แถม! ให้อีกอย่างนอกจากสาวอวบจะเชี่ยวชาญเรื่องของกินแล้ว ความเป็นแม่บ้านแม่เรือนเกิร์ลก็มีนะคะคุณ เพราะ เราจะใช้ฝีมือปลายจวักของเรามัดใจหนุ่ม ๆ ให้อยู่หมัดเลยยังไงล่ะคะ ฮี่ ๆทีเด็ดสาวอวบเขามีเยอะนะเออลองมาคบกันดู...แล้วจะรู้ว่าอร่อย!

STEP 4 : คุณจะดูเป็น ' ผู้ชาย ' ที่ใจโคตรหล่อเลยทีเดียว

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-59fn9rvfbIM/Vm9s-rZPaxI/AAAAAAAAp_0/n5POq-MVX3k/s1600/6.jpg

ยินดีด้วยนะคะ จุดพลุ ปุ่ง! ปุ่ง! >▽<  คุณได้ไปต่อ! คุณเป็นผู้ชายที่มีหัวใจพิเศษที่จะยอมรักในความรักของสาวไซส์ทางเลือก อิอิ สาวพลัสไซส์แต่หัวใจฉันยกให้เธอหมดเลยนะเออ ฺฮิ้ว ๆ

ถ้าคุณมาได้ถึง ณ จุดนี้แสดงว่า คุณได้ทลายกำแพงความคิด และ ค่านิยมแบบเดิม ๆ ออกไปจนหมดสิ้นแล้ว และ พร้อมที่จะเชยชมไปกับสิ่งที่ว่าผู้หญิงสวย... ' ไม่จำเป็นต้องผอม 'อีกต่อไป

ขอเพียงแค่คุณเปิดใจเท่านั้นยอมรับอะไรใหม่ ๆ เพียงเพราะ' ผู้หญิงคนนี้ กินเยอะเป็นพิเศษ 'ให้เคียงคู่ไปกับคุณ พร้อมแล้วนะคะที่จะแบกรับน้ำหนัก เอ้ย! แบกรับหัวใจดวงน้อย ๆ ที่จะมั่นรักคุณไปตลอดกาล ≧▽≦ ≧▽≦ ≧▽≦

STEP 5 : คุณจะได้คนรักที่รักคุณอย่างจริงใจ และ พร้อมไฟว้เป็นเพื่อนคู่คิดของคุณตลอดไป

รูปภาพ:http://mpics.manager.co.th/pics/Images/559000005204504.JPEG

สาวอวบจริงใจ ไม่ลอก! แน่นอนจ้ะ พร้อมไฟว้ และเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับคุณหนุ่ม ๆ ได้ตลอดเวลา อย่าลืมนะ! ว่าชีวิตของพวกเรานี้จะต้องจิตใจสตรองแค่ไหน?! ที่จะต้องฟันผ่าอุปสรรคให้ผ่านมาได้ในทุก ๆ ปัญหาไม่ว่าจะเป็น ปัญหาการโดนล้อเลียนเอย เหยียดหยามเอย น้ำหนักที่มากเกินเอยเรานี่แหละพร้อมที่จะใช้ใจ และ ความคิดบวกของเราพาคุณก้าวข้ามผ่านปัญหาต่าง ๆ ไปด้วยกัน บอกเลย ณ ตรงนี้ว่าถ้าคุณกล้าที่จะรักเราแล้ว เราจะไม่ยอมปล่อยมือ และปล่อยใจคุณออกไปจากอ้อมกอดของเราง่าย ๆ อย่างแน่นอน≧▂≦ ≧▂≦ ≧▂≦


อวบแล้วไง! มีแฟนหล่องี้ โอ้ยยย อิจ!

รูปภาพ:http://www.undubzapp.com/wp-content/uploads/2016/05/13220591_1034275279997641_8660781675909070511_o.jpgรูปภาพ:http://wm.thaibuffer.com/o/u/2016/klangjai/May/week3/brookClo2.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Ci8kU1gVAAAcbBW.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Ci8kU1gVAAAcbBW.jpgรูปภาพ:https://media.8ch.net/waifuist/src/1430459536920-2.jpgรูปภาพ:http://media4.popsugar-assets.com/files/thumbor/TRMFT_U5rEDlK_MjsfDTOdMeldc=/fit-in/1024x1024/2016/04/06/067/n/1922398/netimg8F3gHY/i/Nolan-Gould-Ariel-Winter-Vacation-Bahamas-Pictures.jpg

สาว ๆ สายอวบ สู้ ๆ ห้ามย่อท้อนะจ๊ะ เราต้องมั่นใจในรูปร่าง และ ความสวยของเราในแบบที่เราเป็น เราจะต้องทำให้หนุ่ม ๆ ฉีกกฏแบบเดิม ๆ แล้วหันมาปิ๊งปั๊ง ปุ๊งปิ๊ง เราให้ได้ ไฟว้ไปค่ะ เทรนด์สาวอวบอย่างเราต้องผงาดง้ำคล้ำโลกอย่างแน่นอน อุอิ

วันนี้สาว ๆ คงได้ทริค และ วิธีการที่จะไปเปลี่ยนความคิดหนุ่ม ๆ ให้เห็นข้อดีของการมีสาวอวบอย่างเราเข้าไปอยู่ในชีวิต และ ในหัวใจแล้วนะ ฮิ้ว ๆ ลองเอาไปทำตามกันดู ถ้าผลเป็นยังไงก็มาเล่าให้เพื่อนชาวSistacafeได้รู้กันด้วยนะคะ >▽< สำหรับวันนี้ Crazyjusminie ลาไปก่อนนะ Bye See ya!


บทความที่เกี่ยวข้อง