ครั้งก่อนเราเคยนำไอเดียทรงผมที่แต่งสวยได้โดยไม่ต้องง้อโบว์มาฝากกันไปแล้วรอบหนึ่ง มาครั้งนี้เราก็ได้นำเอาไอเดียสุดวิ้งค์ที่สามารถแต่งผมของสาวๆ ให้ออกมาดูสวยได้โดยไม่ต้องง้อโบว์กันอีกแล้ว!

แต่ในครั้งนี้เหล่าบรรดาทรงผมที่แต่งสวยไม่ต้องง้อโบว์ของจริงจะมีทรงแบบไหนมาให้สาวๆ ได้เลือกเอาไปเป็นแบบสวยให้กับตัวเองกันบ้าง ก็อย่าได้รอช้ากันอยู่เลยค่ะ รีบไปดูเหล่าไอเดียสวยๆ ของเหล่าทรงผมที่เอามาอวดกันในวันนี้เลยดีกว่า><

1. Bow Braids Style

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/10/bow-braids-style.png

เริ่มกันที่ทรงผมสวยๆ แบบปล่อยยาวกันก่อนเลย สำหรับในกรณีที่ปล่อยผมยาว การแต่งผมส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นการมัดเล็กๆ น้อยๆ กับถักเปีย ในทรงนี้ก็จะเป็นการถักเปียข้างและเอาผมที่เหลืออยู่มาแต่งเป็นโบว์กันอีกทีค่ะ

2. Bun With Side Bow

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/45/9c/1b/459c1b61169ddadfd0b6430933e7a437.jpg

ทรงผมยอดฮิตที่สาวๆ หลายคนต้องชอบทำกัน เพราะนอกจากมันจะช่วยเก็บผมให้ไม่ดูรกกันแล้ว พอทำออกมาดูสวยเริ่ดกันอีกต่างหากกับทรงผมโดนัทนั่นเอง แต่ครั้งนี้ถ้าใครไม่อยากให้โบว์จริง ก็สามารถเอาผมของตัวเองมาแต่งเป็นโบว์ได้เช่นกัน

3. Perfect Present Half Up Bow

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/10/perfect-present-half-up-bow.jpg

มาถึงทรงผมน่ารักๆ กันหน่อย ตามปกติแล้วเวลาโบว์จริงที่เราเอามาติด ทั้งแบบผูกและสำเร็จ ต่างก็มีหางห้อยออกมาให้เห็นกัน แต่พอเราเอาผมตัวเองมาทำมันก็ไม่มีหางห้อยออกมา แต่ไม่เป็นไร เรามีวิธีแก้แล้วด้วยผมทรงนี้ค่ะ!

4. Side Leaning Top Bow

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/10/side-leaning-top-bow.jpg

สาววัยรุ่นคาดว่าคถูกใจทรงผมนี้กันอยู่ไม่น้อยเลยอย่างแน่นอน ด้วยขนาดโบว์อันใหญ่จากผมจริงของเรามาแปะกันอยู่กลางหัว แต่ในตำแหน่งที่อยู่ตรงกลางกันนะ ตามประสาวัยรุ่นกันหน่อย มันก็ต้องมีเอียงข้างกันบ้าง

5. Lady Gaga Bow Style

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/10/lady-gaga-hair-bow.jpg

ในทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากทำทรงผมให็ดูเรียบร้อย แต่อยากทำให้ผมตัวเองดูเซอร์ๆ ดูสมกับเป็นวันรุ่นกันหน่อย โบว์แบบยุ่งนิดๆ ก็ดูเข้าท่าไม่เลวเลยทีเดียว!

รูปภาพ:

จบลงไปอย่างรวดเร็วกับเหล่าทรงผมสวยผสมความน่ารักเหมาะกับเหล่าวัยรุ่นทั้ง 5 ทรง งานนี้สาวคนไหนไม่อยากใช้โบว์จริง ก็สามารถเอาผมของตัวเองมาประยุกต์ให้กลายเป็นโบว์สวยในแบบต่างๆ ที่เข้ากับลุคของตัวเองกันได้เลยค่ะ



บทความที่เกี่ยวข้อง