รูปภาพ:

เฮ ฮัลเหล ฮัลเลวังกา เฮ ฮัลเหล ฮัลเลวังกา ~ถูตะเกียงแล้ว ร่ายมนตร์ก็แล้ว ยักษ์จินนี่ก็ยังไม่ยอมออกมาซักทีค่ะSistaCafeก็เลยขอพาเพื่อนสาวสมายล์ไปเยือนคาเฟ่สุดจี๊ดแนวใหม่ เป็นคาเฟ่สไตล์อาหรับ ชวนมาด้วยกันกับเราแทนพี่ยักษ์จินนี่ไปเลยนะจ๊ะนายจ๋าเปิดเชิญชวนสไตล์สาวแขกแบบนี้ก็เพราะวันนี้SistaCafeและสมายล์ไปสืบเสาะ จนเจอร้านคาเฟ่แนวใหม่สุดเก๋ในย่านอารีย์ (อีกแล้ว!?)อยู่ร้านนึงค่ะ ก็เลยจะเอามาฝากกัน ขอย้ำว่าแนวใหม่จริงๆ! เพราะที่คาเฟ่แห่งนี้ไม่เพียงดึงดูดใจสาวๆด้วยการตกแต่งดีไซน์สไตล์อาหรับ และไม่เพียงปลุกความสดชื่น ดึงความจัดจ้านจากอินเนอร์ของผู้หญิงเราออกมาเฉิดฉาย ฉูดฉาดได้แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเท่านั้น.. แต่ยังมีเหตุผลอะไรอีกที่SistaCafeกับสมายล์ไม่อยากให้สาวๆ พลาด ตามมาดูที่Rosemarilyn Cafe(รสมาลีรินทร์)คาเฟ่สไตล์แขกสุดเก๋กันเลย!

How to Get There ? #rosemarilyncafe


รูปภาพ:
Error: geo_location

--------------------------------------------------------------------------

--------------------------------------------------------------------------


5 เหตุผล! ทำไมต้องแต่งตัวแสบๆ มาแซ่บที่ Rosemarilyn Cafe ♡ !?

เอ้า มาดูว่ามีเหตุผลกลใด ทำไมเราต้องแต่งตัวแสบๆ มาแซ่บที่Rosemarilyn Cafeทำไมถึงไม่ไปแซ่บที่อื่น .. ก็คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ ...

1. เหตุผลแรก : มาปลดปล่อยความจัดจ้านในตัวเองที่นี่

#rosemarilyncafe #คาเฟ่อารีย์

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

Rosemarilyn Cafeหรือมีชื่อในเสียงภาษาไทยว่ารสมาลีรินทร์เป็นชื่อร้านที่คุณแอนนี่ และคุณต๋า สองสาวเจ้าของร้านตั้งใจให้ชื่อร้านมีความเป็นเอกลักษณ์ มีความหมายได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และฟังแล้วยังรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงด้วย

ไม่เพียงแค่นั้นการดีไซน์ร้านก็ยังใส่ความชื่นชอบส่วนตัวที่ชอบในArabic Styleเข้าไปแบบแน่นเอี้ยด นั่นหมายถึงว่าทุกอณูของRosemarilyn Cafeจึงเต็มไปด้วยการตกแต่งสไตล์แขกๆ ที่มีแต่สีสันที่เลยคำว่าสดใส แต่ไปไกลถึงขั้นและมากเวอร์ ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

เพราะงั้นข้อแรกเลยนะคะ ที่สาวๆ ต้องมาและต้องแต่งตัวสีแสบๆ มาแซ่บสุดๆ ที่รสมาลีรินทร์คาเฟ่ ก็เพราะร้านRosemarilynแทบไม่มีคำว่าเรียบ ชืด จืด หรือธรรมดาให้เห็นเลยรับรองว่าวันที่สาวๆ แต่งตัวแสบออกมาแซ่บที่นี่ จะต้องเป็นวันดีๆ อีกวันนึงที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่นไปตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ!

2. เหตุผลที่สอง : ได้รูปถ่ายสีสด เก๋ๆ ชิคๆ สไตล์สาวแขก

#rosemarilyncafe #คาเฟ่อารีย์

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

เหตุผลข้อที่สอง เมื่อใส่สีสด มาแซ่บชนกับRosemarilyn Cafeแล้ว ก็ไม่ต้องสงสัย เราก็จะได้ถ่ายรูปประชันสี แข่งความจี๊ดจ๊าดกันอย่างสนุกสนานไปด้วยโดยปริยายรับรองว่ามาคาเฟ่รสมาลีรินทร์แต่ละที จะได้รูปเท่ๆ เก๋ ชิค กลับบ้านไปเพียบก็แหมนานๆ ทีจะได้เจอคาเฟ่สีฉูดฉาดแต่กลับแมทช์กันได้ลงตัว มาตั้งอยู่เก๋ๆ กลางใจเมืองกรุงเทพแบบนี้ ก็เลยจะต้องได้รูปถ่ายสวยๆ คูลๆ ไว้ให้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ได้อีกหลายร้อยรูปเป็นธรรมด๊า

รูปภาพ:

3. เหตุผลที่สาม : ดื่มด่ำ ศิลปะแบบ Arabic Style แท้ๆ

#rosemarilyncafe #คาเฟ่อารีย์

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

เหตุผลข้อถัดมา ที่สาวๆ ต้องมาเยือนRosemarilyn Cafeให้ได้ก็เพราะที่รสมาลีรินทร์เหมาะแก่การมาชื่นชมศิลปะสไตล์อาหรับแบบแท้ๆ ด้วยล่ะค่ะ เพราะคุณแอนนี่ หนึ่งในเจ้าของร้านที่ชื่นชอบดีไซน์สไตล์แขกๆ ได้ออกแบบสีสัน เลือกคู่สี pantone ต่างๆ ให้ถอดแบบออกมาจากคาเฟ่ในดินแดนอาหรับมากที่สุด รวมไปถึงการเลือกกระเบื้อง Azulejoและโคมไฟแบบ Portuguese Style ก็มาจากโปรตุเกสโดยตรงและที่สำคัญคุณแอนนี่ยังเลือกเอาของสะสมสมัยที่เป็นแอร์โฮสเตสในโซนดินแดนอาหรับนั้นกลับมาใช้ตกแต่งร้านด้วย บอกเลยว่าของแต่ละชิ้นมีสไตล์ น่ารัก น่าสะสมมากเวอร์ ><

รูปภาพ:

4. เหตุผลที่สี่ : อิ่มอร่อยกับอาหาร ขนมหวาน เครื่องดื่มที่ฉูดฉาด แปลกใหม่ไม่แพ้กัน

#rosemarilyncafe #คาเฟ่อารีย์

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ไม่เพียงแค่จัดจ้านที่การตกแต่งดีไซน์ร้าน แต่ยังถึงใจไปถึงเมนูอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่มของที่ร้านRosemarilynด้วย ทั้งรสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร และมีสีสันที่แปลกตา สดใสไม่แพ้สีของร้านเลยล่ะอย่างสเปเชี่ยลเมนูที่เวียนทุกวันก็จะไม่ค่อยเหมือนเดิม ต้องคอยมาดู นี่เลยเป็นเหตุผลข้อที่สี่ที่สาวๆ ต้องมาลองมาชิมให้ครบที่Rosemarilyn Cafeยังไงล่ะ

* Orange Chocolate *

รูปภาพ:

Orange Chocolate

แก้วแรกนี้เป็นเมนูเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดของทางร้าน เป็นการผสมกันระหว่างรสช็อกโกแล็ตเบลเยี่ยมเข้มข้น เย็นๆมาเจือกับรสชาติของส้มสดด้วยรสชาติทั้งสองด้านที่ต่างกันสุดขั้วนี้ คุณแอนนี่ครีเอทมาจากเครื่องดื่มช็อกโกแล็ตเบลเยี่ยมที่ค่อนข้างเข้มข้นมากและเป็นที่นิยมมากอยู่แล้ว เอามาทำให้เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยในช่วงนี้ที่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน จึงใส่ส้มเข้าไป ทำให้ได้รสชาติที่สดชื่นมากขึ้น ใครที่ชอบช็อกโกแล็ตคู่กับผลไม้ ขอบอกว่าไม่ผิดหวัง

* Strawberry Matcha *

รูปภาพ:

Strawberry Matcha

และอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด ดูเหมือนจะต่างกันคนละขั้ว แต่ส่วนผสมก็เบลนด์กันจนออกมาอย่างลงตัวแบบคาดไม่ถึง แก้วนี้เกิดจากความชอบกินนมเย็นของคุณแอนนี่ เลยพยายาม mix and match ให้เข้ากับสายคาเฟ่ที่เป็นสาวกชาเขียว และด้วยความที่เป็น base นมเหมือนกันก็เลยลองจับมาแมทช์กันจนได้รสชาติหวานละมุนของชาเขียวและรสซ่อนเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่ ที่สำคัญสีสันของชาเขียวมัทฉะ ตัดกับสตรอว์เบอร์รี่สีชมพูแล้วช่างดูเข้ากั๊นเข้ากันเหมาะกับสาวๆ ที่สไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวเลยล่ะค่ะ

* Chocolate Cake *

รูปภาพ:

Chocolate Cake

เค้กช็อกโกแล็ต ก็มีความเข้นข้นไม่แพ้กัน คุณแอนนี่บอกว่ารสชาตินี้พี่สาวเป็นคนทำเป็นช็อกโกแล็ตแท้จริงๆ เข้มข้นจริงๆ เหมาะสำหรับคนชอบทานช็อกโกแล็ต แต่ไม่ชอบทานหวานมาก สาวๆ ที่ดูแลน้ำหนัก หรือกำลังลดความอ้วนต้องลองสำหรับรสชาติสมายล์คอนเฟิร์มกับเราว่าชอบรสชาติเค้กที่ทำแบบโฮมเมด แม้แต่ครีมด้านบนที่ตีเป็นเฟรชครีมท็อปไว้สมายล์ก็ช่วยเคลียร์จานให้เกลี้ยง ไม่มีเหลือ เชื่อแล้วค่ะว่าเด็ดจริง

* Spaghetti Carbonara *

รูปภาพ:

Spaghetti Carbonara

เมนูสุดท้ายเป็นอาหารคาวสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าจานนี้อาจจะดูเรียบง่ายธรรมดาแต่ความธรรมดานี้คือเมนูที่ครอบจักรวาล หมายถึงได้ทั้งทานเล่น ทานอร่อยจริงจัง หรือทานแบบเบาๆ สบายๆ ได้จานนี้สมายล์ก็ยืนยันว่าครีม เบคอน และสปาเก็ตตี้มีความหอม ข้น รสชาติเข้ากันนัวๆ แบบสุดๆแต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ชอบรสจัด ที่ร้านก็มีเมนูสปาเก็ตตี้สไปซี่พอร์คบอลมานำเสนอด้วย บอกเลยว่าจานนี้เป็นสูตรเด็ดที่พี่สาวครีเอทน้ำซอสสูตรพิเศษมา ถ้าชอบจัดจ้านก็จะอร่อยเข้าเนื้อเข้าเส้นจนสาวๆ ต้องร้องว้าวแน่นอน ถ้าไม่ติดว่าท้องเริ่มส่งสัญญาณว่าอิ่มสมายล์และSistaCafeได้จัดมาอีกซักจานแน่ค่ะ

5. เหตุผลสุดท้าย : ได้ท่องเที่ยว พักผ่อนคลายในสถานที่แปลกใหม่แต่อบอุ่น

#rosemarilyncafe #คาเฟ่อารีย์

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

“ อยากดึงความเป็นธรรมชาติด้วย เพราะตรงนี้เป็นใจกลางเมืองมากๆ รู้สึกว่าจะไม่น่ามีต้นไม้หรืออะไรเท่าไหร่ ก็เลยทำทางเดินด้านนอกให้มีความสดใส มีต้นเฟิร์น มีตัวกระเบื้องเป็นทางเดินด้วยเหมือนกัน ”และเหตุผลข้อสุดท้ายที่สาวๆ ต้องมาที่รสมาลีรินทร์คาเฟ่ให้ได้ ก็เป็นไปตามที่คุณแอนนี่บอกไว้ข้างบนเลยค่ะ เพราะมาที่นี่สาวๆ จะเหมือนได้ท่องเที่ยวไปในดินแดนตะวันออกกลาง โซนโมร็อคโค โปรตุเกส ประเทศอาหรับทั้งหลายยังไงล่ะเมื่อได้เห็นทั้งสีสันอันฉูดฉาดของร้านและของอาหาร และได้ชื่นชมศิลปะสไตล์เมืองแขก รวมทั้งดื่มด่ำกับการนำเสนออาหารที่แปลกใหม่ แต่ก็ยังให้รสชาติที่อบอุ่นคุ้นเคยแล้ว เลยกลายเป็นว่าเหมือนเราและสมายล์ได้วาร์ปมาพักผ่อนในโซนกลุ่มประเทศอาหรับจริงๆ เหมือนได้หลบหนีจากความวุ่นวายใจกลางเมือง พลิกฉากสีเทาๆ ดำๆ ขาวโพลนในชีวิตประจำวัน มาเจอสีสันสดใสให้แสบตาบ้าง ก็เป็นอะไรที่ดีต่อใจ ดีต่อสายตาไม่น้อยจริงๆ นะคะเลิฟเลยล่ะ ~♡

เอาล่ะค่ะ เห็นมั้ยว่าที่คาเฟ่รสมาลีรินทร์น่ะ เป็นสถานที่ที่สาวๆ ต้องจดไว้ในลิสต์เลยว่าเพราะขนาดSistaCafeและสมายล์ยังรู้สึกเหมือนโดนสะกดไว้ด้วยดีไซน์แบบอาหรับเลย แต่ขอบอกเลยว่าไม่ต้องถูกสะกด แต่แค่เหตุผลแรกเราก็อยากมาแล้วค่ะ

เอ้าใครที่รู้ตัวว่าต้องการปลดปล่อยความจี๊ดจ๊าดจัดจ้านที่มันปะทุอยู่ข้างในตัวเอง ก็ไม่ต้องรออะไรแล้ว แต่งตัวให้เต็ม เติมหน้าให้แน่น แล้วมาประชันความแซ่บกันเลยสิจ๊ะนายจ๋า~ อ้อ ! แต่พกแว่นกันแดดมาด้วยก็ดี เพราะเดี๋ยวจะแสบตากับสีสันอันจัดจ้านของที่Rosemarilyn Cafeเค้ายังไงล่ะ .. วันนี้SistaCafeและสมายล์ขอลาไปก่อนนะ บ๊ายบายจ้า >w<