*: (=' :') ::CrystalBunny:::::::::::::::::::::

" อันนี้เขาว่าดีแต่ก็แพงจังเลย... "

" อยากจะสวยทั้งที ของถูกและดีในโลกนี้มีบ้างไหมเนี่ย! "


สำหรับสาวๆ อย่างเรา นอกจากจะต้องเหนื่อยดูแลผิว ประทินโฉมกันตลอดเวลาอยู่แล้ว ก็ยังต้องมานั่งเหนื่อยอ่านรีวิวสกินแคร์โน่นนี่นั่นอีกใช่ไหมล่ะคะของที่เขาว่าดีก็อาจจะไม่ดีสำหรับเรา บางทีซื้อมาซะเแพงก็ดันแพ้อีกเสียดายจริงๆ เลย ไม่ต้องกังวลไปจ้ะสาวๆ เพราะเรามีสกินแคร์ดีๆ มาแนะนำให้สาวๆ ได้ดูแลผิวหน้ากันอย่างไม่กลัวกระเป๋าฉีกกัน

อันไหนแพ้ก็โยนให้เพื่อนไปเลยไม่ต้องเสียดาย อันไหนดีก็ซื้อต่อได้เรื่อยๆ เพราะราคาไม่แรง เอาล่ะเราไปดูกันค่ะว่าสกินแคร์ตัวไหนถูกและดี น่าใช้น่าบอกต่อกันบ้างนะ

*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

Hada Labo super hyaluronic acid moisturizing lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cc/d2/e9/ccd2e94bed2d0f80a96653b2373ec9cf.jpg


เรียกได้ว่ากลายเป็นไอเทมในตำนานไปแล้ว กับน้ำตบฮาดะลาโบะตัวนี้ที่ไม่ว่าจะถามบิวตี้บล็อกเกอร์คนไหน สกินแคร์ที่มักจะถูกแนะนำก็ไม่พ้นเจ้าตัวนี้แน่นอน หนึ่งในลิสต์สกินแคร์ที่สาวซิสเองก็ไม่ควรพลาด เพราะนางเต็มไปด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ อิ่มฉ่ำเอิบน้ำ แต่ก็ไม่ทำให้หน้ามัน ผิวนุ่มเด้งตลอดเวลา ยิ่งใครอยากได้ผิวใสๆ แบบลุคดิวอี้นี่ต้องลองเลยล่ะค่ะ

Yanhee Serum Vit C

รูปภาพ:http://www.medocine.co.th/images/detailed/0/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A1_%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%8B%E0%B8%B5_zvy3-4j.jpg


ใช้เองบอกต่อเอง ขอบอกค่ะรอยสิวหายไวมาก ราคาอยู่หลักร้อยนิดๆ พบเจอได้ตามเซเว่น ด้วยความที่เป็นเจลใสๆ ไม่เหลวไม่หนืด ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้นิดหน่อย ถึงจะไม่ได้ขาวจนเห็นได้ชัดคนเจอต้องทัก แต่ขอบอกเลยค่ะว่ารอยแดงจากสิวต่างๆ นี่หายไวมาก ทั้งนี้ไม่แนะนำให้ทาขณะที่เป็นสิวนะคะเพราะแสบนิดๆ ( เตือนแล้วนะ ) หลอดเล็กใช้ได้นานมากค่ะ

KA White Clear Cream

รูปภาพ:https://www.thaitradeshop.com/pub/media/catalog/product/cache/afad95d7734d2fa6d0a8ba78597182b7/w/s/ws45.jpg

เป็นไอเทมที่น้องๆ มัธยมไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะราคาถูก กลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วทาไปโรงเรียนกันแดดได้ หน้ากระจ่างใสขึ้นนิดๆ หลังทา ใช้ไปนานๆ หน้าใสกล้าปะทะแดดแน่นอน นี่ก็เป็นสกินแคร์สำหรับผิวหน้าอีกตัวหนึ่งที่เจอได้บ่อยในกระทู้หรือบล็อคสำหรับการรีวิวเปลี่ยนแปลงตัวเอง อาจต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะเห็นผล แต่รับรองใช้แล้วจะติดใจค่ะ

Garnier sleeping mask Light Complete white speed

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/1ffa762755342dfebcf9f08bf38b44e1


เคยเป็นตำนานอยู่ช่วงหนึ่งกับเจ้าสลีพปิ้งมาร์กกระปุกสีเหลืองตัวนี้ กลิ่นมะนาวอ่อนๆ มีความเป็นโยเกิร์ตละมุนๆ ทาแล้วซึมไปกับหน้าทันที ไม่ทำให้หน้ามัน อาจจะไม่ค่อยช่วยเรื่องความชุ่มชื้นสักเท่าไร แต่เรื่องขาวใสนี่ต้องยกมงให้นางเลย ใช้ทาก่อนนอนตอนกลางคืนจะโบกบางโบกหนาก็รอด ตื่นมาหน้าอิ่มๆ ราคาไม่ร้อยสองร้อย กระปุกนึงใช้ได้นาน คุ้มมากค่ะซิส

Burnova gel

รูปภาพ:http://ds.lnwfile.com/_/ds/_raw/2b/0d/go.jpg


สาวคนไหนผ่านแดดจัดๆ มา แสบหน้า อาการแดงๆ ไปมาชักคล้ำๆ ลองใช้เจลว่านหางจระเข้ทาก่อนนอนหรือหลังออกไปเจอแดดสักอาทิตย์สองอาทิตย์รับรองดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เจลใสๆ ไม่มีกลิ่น ทาแล้วซึมง่ายแต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้ ซึ่งหลอดนี้ขอบอกเลยว่าถูกมากๆ ราคาไม่ถึงร้อย หลอดเล็กใช้ได้นานพกพาไปไหนก็ได้

BHAESAJ Lightening Moisturizer Lotion

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/i/332552213384-0-1/s-l1000.jpg


ขอยกมงให้กับโลชั่นทาหน้าตัวนี้เลยค่ะ ราคาไม่เกินครึ่งร้อย ใช้น้อยๆ แต่คุณภาพดีเกินเบอร์ มีความข้นหนืดเหนียวๆ สาวซิสบางคนอาจไม่ชอบ โดยเฉพาะสาวหน้ามันอาจเสี่ยงต่อการอุดตัน แต่สาวคนไหนหน้าแห้งไวต่อแดด ก่อนนอนมาโบกตัวนี้ตื่นเช้ามา ขอบอกเลยค่ะร้องว้าวแน่ๆ เพราะนางเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี แถมยังช่วยฮีลผิวไหม้ๆ ให้กลับมาใสได้ด้วยค่ะ

*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿


สกินแคร์ที่ใช้แล้วถูกใจเนี่ยหาไม่ได้ง่ายๆ เลยใช่ไหมล่ะคะสาวๆ ดังนั้นการซื้อแบบราคาไม่แรงแล้วมาลองก่อนนี่แหละดีที่สุดอาจจะจำส่วนผสมหลักๆ เอาไว้ แล้วค่อยอัพไปซื้อของแบรนด์ราคาสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงอีกก็ยังได้ทั้งนี้ขอบอกเลยว่าสกินแคร์ที่เราขุนมาแนะนำสาวๆ ในวันนี้ก็ผ่านการใช้มาหมดแล้วจากตัวเราเองแต่ก่อนหน้าพัง ตอนนี้หน้าดีขึ้นเยอะยังไงก็อยากให้สาวๆ ไปลองกัน เซเว่นก็มีขายราคาไม่ทำร้ายกระเป๋า ใช้แล้วติดใจ อย่าลืมไปตำกันนะจ๊ะ